<

Bán màng PE dùng để quấn Pallet và đóng hàng xuất khẩu

Bạn đang tìm một địa chỉ bán màng PE quấn Pallet số lượng lớn và có thể xuất khẩu đi nước ngoài nhưng tìm chưa ra? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây, vì chắc chắn bạn sẽ “góp nhặt” được chút bí kíp chọn lựa địa chỉ uy tín đấy!

Ngày đăng: 18-09-2018

1,338 lượt xem

1. Màng PE quấn Pallet để làm gì?

Màng pe quấn pallet hàng hóa đang là một trong những sự lựa chọn hàng đầu để bảo vệ pallet hàng khỏi các tác nhân gây hại từ bên ngoài như bụi, ẩm, va chạm...

Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều loại màng chít quấn pallet hàng hóa với đủ mọi kích thước, giá cả của các nhà cung cấp khác nhau. Để có thể lựa chọn được loại màng chất lượng phù hợp lại có giả cả hợp lý không phải là một điều dễ dàng.

bigbee

bigbee

2. Tiêu chí chọn lựa địa chỉ cung cấp màng PE quấn Pallet đúng chuẩn

  • Địa chỉ uy tín, được tin dùng: Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp màng pe quấn pallet hàng hóa, nhưng để mua được hàng chất lượng đảm bảo và giá rẻ nhất, thì nên mua tại các nhà máy sản xuất màng pe. Vì như vậy sẽ cắt giảm chi phí trung gian, mua được giá rẻ hơn, có điều kiện xem hàng hóa tốt hơn, lại có thể yêu cầu họ sản xuất theo nhu cầu của mình nên có nhiều lựa chọn hơn, và có được sản phẩm đúng ý mình hơn.

bigbee

bigbee

bigbee

  • Kiểm tra kỹ sản phẩm màng PE trước khi mua: Nên kiểm tra màu sắc, độ co dãn, thấm hút... cũng như độ dày của màng. Màng pe được sản xuất từ hạt Polyethylene nên có độ co giãn cao, không màu, mỏng, mịn, không thấm nước nên nếu thấy màng mà đục hay co dãn kém, dày, cảm giác dòn hay bị sần sùi, mốc... thì tức là đã bị pha trộn tạp chất trong quá trình sản xuất, chất lượng kém, và tất nhiên là không nên mua những loại này.

bigbee

bigbee

  • Tìm loại pallet chuẩn với hàng hoá: Vì mỗi loại hàng hoá mang một kích thước, số đo và độ rộng khác nhau, bởi vậy bạn không thể lấy kích thước chung mà mua được. Nên đo, kiểm tra trước kích thước của thiết bị hàng hoá của bạn trước khi mua để đảm bảo có thể sử dụng tốt, tránh lỗi nhỏ hay quá lớn.

Tác giả: Chloe Hà


 


 

► GỌI NGAY

0985 385 733-0937 583 530-0907 535 608 (zalo,viber)

 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LỰA CHỌN SẢN PHẨM PHÙ HỢP VỚI BẠN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ 

 

 ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ: CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG
 
 
D15/26 ĐƯỜNG VÕ VĂN VÂN, ẤP 4B, XÃ VĨNH LỘC B, HUYỆN BÌNH CHÁNH, TPHCM
 
 
 THỜI GIAN LÀM VIỆC: TỪ T2 - T6 (8.00 - 17.00) 

                                                    T7 (8.00 - 15.30)

 

Tin liên quan

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Xưởng bao tay BigBee

 

Giẻ lau Minh Hương 

 

Giới thiệu giẻ lau công nghiệp BigBee

 

LƯỢT TRUY CẬP

Tổng truy cập 1,254,401

Đang online0