<

BÁN SỈ VÀ LẺ MÀNG PE ĐÓNG GÓI BAO VỆ ĐỒ VẬT KHI DI CHUYỂN NHÀ HOẶC VĂN PHÒNG LÀM VIỆC

Bạn đang vất vả trong giai đoạn chuyển nhà với những đồ vật lỉnh kỉnh? Trong thời gian di chuyển này, những đồ vật có thể bị “xây xát” và không được đảm bảo an toàn. Chính vì vậy mà màng PE trở nên đáng tin cậy hơn bao giờ hết! Hãy cùng tìm hiểu về chiếc màng PE mỏng manh nhưng hết sức “dẻo dai” và chắc chắn này nhé!

Ngày đăng: 18-09-2018

1,519 lượt xem

1. Màng PE là gì?

Màng PE còn được gọi với nhiều cái tên khác như: màng chít, màng co. Bạn có biết PE nghĩa là gì không? Nó là từ viết tắt của polyethylene hay polyethene. Để tạo nên được lớp màng PE đặc biệt tốt, hỗ trợ quá trình chuyển nhà như vậy, thì nó cũng đã trải qua dưới điều kiện nhiệt độ, áp suất không dễ dàng gì. Không chỉ dùng để đóng gói đồ đạc khi di chuyển nhà hay văn phòng làm việc mà màng PE còn được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực như: bảo quản thực phẩm, đồ dụng làm đẹp tại các trung tâm spa, các ngành công nghiệp tôn,...

bigbee

bigbee

2. Vì sao màng PE lại là “người bạn chuyển nhà” đáng tin cậy?

Được điều chế trong điều kiện nhiệt độ và áp suất phù hợp nên màng PE cũng sở hữu những đặc tính tuyệt vời. Chỉ là một lớp màng trong suốt, mỏng thôi nhưng nó lại có khả năng chịu nhiệt cực kỳ tốt. Chỉ số nhiệt độ nóng chảy lên đến 120 °C và nhiệt độ hóa thủy à -120 °C. Lớp màng PE mềm dẻo còn có khả năng chống bụi, dầu mỡ, chịu được va đập, cọ xát, không dẫn điện, dẫn nhiệt. Khả năng co giãn vượt trội, đạt đến 300 °C, sở hữu độ bám dính tuyệt vời. Chính vì thế mà màng PE đã trở thành người bạn lý tưởng để bảo bọc những đồ dùng khi chuyển nhà đấy!

bigbee

bigbee

3. Đồng hành - mua màng PE sỉ và lẻ giá tốt!

Nếu bạn đang cân nhắc giữa các cơ sở để lựa chọn địa chỉ mua màng PE thì hãy xem xét đến BigBee nhé. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực, BigBee tự tin là nơi cung cấp sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi, bình ổn nhất trên thị trường. Đồng hành cùng BigBee để có nhận được những sản phẩm tuyệt vời và dịch vụ chuyên nghiệp nhất bạn nhé!

bigbee

bigbee

bigbee

Hi vọng là những thông tin vừa rồi có thể giúp bạn cân nhắc và lựa chọn được cơ sở cung cấp sỉ và lẻ màng PE tốt, chất lượng nhất nhé! Hãy liên hệ đến BigBee để nhận được dịch vụ tư vấn tốt nhất và thông tin báo giá chi tiết nào!

Tác giả: MAPA


 

► GỌI NGAY

0985 385 733-0937 583 530-0907 535 608 (zalo,viber)

 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LỰA CHỌN SẢN PHẨM PHÙ HỢP VỚI BẠN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ 

 

 ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ: CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG
 
 
D15/26 ĐƯỜNG VÕ VĂN VÂN, ẤP 4B, XÃ VĨNH LỘC B, HUYỆN BÌNH CHÁNH, TPHCM
 
 
 THỜI GIAN LÀM VIỆC: TỪ T2 - T6 (8.00 - 17.00) 

                                                    T7 (8.00 - 15.30)

 

Tin liên quan

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Xưởng bao tay BigBee

 

Giẻ lau Minh Hương 

 

Giới thiệu giẻ lau công nghiệp BigBee

 

LƯỢT TRUY CẬP

Tổng truy cập 1,225,893

Đang online0