<

BigBee bán màng PE dùng để bọc hàng hóa tại Gò Vấp, Quận 12, Hóc Môn.. TpHCM

Bạn đang cân nhắc giữa một “rừng cơ sở” cung cấp màng PE bọc hàng? Đâu mới là sự lựa chọn tốt nhất? Bạn đã nghe đến thương hiệu BigBee chuyên cung cấp màng PE chất lượng giá tốt tại Gò Vấp, Quận 12, Hóc Môn chưa? Cùng tìm hiểu đôi nét về địa chỉ này để có được lựa chọn tốt nhất bạn nhé!

Ngày đăng: 18-09-2018

1,869 lượt xem

1. Thương hiệu uy tín

Gần 5 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp màng PE bọc hàng, BigBee đã có chỗ đứng trên thị trường tương đối vững chắc. Phát triển ra 3 chi nhánh và trở thành bạn hàng của nhiều công ty, jkhu công nghiệp trên địa bàn Gò Vấp, Quận 12, Hóc Môn. Với số năm hoạt động và thị trường được mở rộng như vậy đã chứng tỏ được một phần thực lực của BigBee đối với quý khách hàng tiềm năng.

bigbee

bigbee

2. Sản phẩm đa dạng đáp ứng mọi khách hàng.

Hướng đến sự phát triển mở rộng nên BigBee rất chú trọng đến chất lượng và tính đa dạng hóa ở các sản phẩm màng PE bọc hàng cũng như các loại băng keo. “Dạo” một vòng catalogue, bạn có thể cảm thấy thích thú trước sự sắp xếp gọn gàng và hàng hóa phong phú. Dường như bạn có thể tìm thấy mọi sản phẩm lý tưởng với các nhu cầu và điều kiện đa dạng.

bigbee

bigbee

3. Giá thành tốt

Là một trong những địa chỉ cung cấp màng PE bọc hàng giá tốt nhất trên thị trường, BigBee đã trở thành người bạn hàng đáng tin cậy của rất nhiều công ty, doanh nghiệp. “Càng mua càng rẻ”, BigBee thường xuyên có những chương trình ưu đãi, khuyến mãi nhằm tri ân đến quý khách hàng.

bigbee

bigbee

bigbee

4. Dịch vụ thân thiện, chuyên nghiệp

Nhanh chóng - chất lượng nên BigBee luôn làm hài lòng đến mọi đối tượng khách hàng dù là khó tính nhất. Quá trình xử lý đơn hàng màng PE bọc hàng bay bất cứ sản phẩm nào, nhận và giao đều diễn ra rất mau lẹ, không nhiều thủ tục rườm rà. Bên cạnh đó, trước những sự cố lỗi hàng hóa thì công ty luôn chịu trách nhiệm và bồi thường. Lấy chất lượng, uy tín hàng đầu!

Hi vọng là những thông tin trên có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về BigBee và lựa chọn được cơ sở cung cấp màng PE bọc hàng chất lượng rồi nhé! Hãy liên hệ đến BigBee để nhận được dịch vụ tư vấn tốt nhất và thông tin báo giá chi tiết nào!

Tác giả: MAPA

 

 

► GỌI NGAY

0985 385 733-0937 583 530-0907 535 608 (zalo,viber)

 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LỰA CHỌN SẢN PHẨM PHÙ HỢP VỚI BẠN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ 

 

 ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ: CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG
 
 
D15/26 ĐƯỜNG VÕ VĂN VÂN, ẤP 4B, XÃ VĨNH LỘC B, HUYỆN BÌNH CHÁNH, TPHCM
 
 
 THỜI GIAN LÀM VIỆC: TỪ T2 - T6 (8.00 - 17.00) 

                                                    T7 (8.00 - 15.30)

 

Tin liên quan

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Xưởng bao tay BigBee

 

Giẻ lau Minh Hương 

 

Giới thiệu giẻ lau công nghiệp BigBee

 

LƯỢT TRUY CẬP

Tổng truy cập 1,254,338

Đang online0