<

GIẺ LAU TRẮNG KHỬ BỤI TINH VI CHO PHÒNG SẠCH GIÁ SỈ RẺ TẠI BÌNH DƯƠNG

Thu Hồng tự hào là đơn vị cung cấp GIẺ LAU TRẮNG KHỬ BỤI TINH VI CHO PHÒNG SẠCH GIÁ SỈ RẺ TẠI BÌNH DƯƠNG. Chúng tôi luôn lắng nghe và đáp ứng kịp thời nhu cầu của người tiêu dùng. Cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất cho người Việt.

Ngày đăng: 15-08-2019

1,219 lượt xem

*** CLICK NGAY ĐỂ XEM CÁC SẢN PHẨM DO THU HỒNG SẢN XUẤT ***

1. GIẺ LAU TRẮNG

2. GIẺ LAU MÁY 1 LỚP

3. GIẺ LAU MÁY 3 LỚP

4. GIẺ LAU NHỎ 

5. GIẺ LAU TRẮNG NHỎ

6. KHĂN LAU ĐA NĂNG NỐI (40X60CM)

7. KHĂN LAU ĐA NĂNG 3M (30X30CM)

8. VẢI VỤN LÀM THẢM

9. DÂY CỘT TIÊU, CỘT THANH LONG

10. DÂY CỘT CUA

11. THẢM CHÙI CHÂN 

 


Giẻ lau trắng khử bụi tinh vi cho phòng sạch giá sỉ rẻ tại Bình Dương

Chúng tôi sử dụng 100% chất liệu sợi tự nhiên để sản xuất giẻ lau trắng khử bụi tinh vi cho phòng sạch. Với chất liệu vải thun-cotton đem lại cho sản phẩm sự mềm mại, không gây trầy xước đối với các bề mặt mà nó tiếp xúc. Và đặc biệt là luôn đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm. Bên cạnh việc lựa chọn chất liệu sản xuất tốt, Thu Hồng còn chú trọng đến màu sắc của sản phẩm.

bigbee

Giẻ lau trắng size nhỏ

bigbee

Chúng tôi sản xuất các loại giẻ lau trắng khử bụi tinh vi cho phòng sạch với màu trắng tinh khiết mang lại cảm giác sạch sẽ cho người tiêu dùng khi sử dụng. Sản phẩm có nhiều kích thước khác nhau phù hợp với nhiều diện tích lau chùi lớn, nhỏ.

Các kích thước được đưa ra đó là 25cm x 30cm, 30cm x 30cm, 40cm x 40cm. Tùy theo mục đích và nhu cầu mà người tiêu dùng có thể đưa ra lựa chọn phù hợp khi mua sản phẩm giẻ lau trắng khử bụi tinh vi cho phòng sạch giá sỉ rẻ tại Bình Dương.

bigbee

Khăn lau đa năng 3M kích cỡ: 30cmx30cm

Ưu đãi khi mua giẻ lau trắng khử bụi tinh vi cho phòng sạch giá sỉ rẻ tại Bình Dương

Công ty chúng tôi luôn cung cấp các loại giẻ lau trắng khử bụi tinh vi cho phòng sạch đến người tiêu dùng với giá rẻ hơn giá thành các sản phẩm cùng loại do công ty khác cung cấp trên thị trường. Tận dụng ưu thế có nhà xưởng sản xuất riêng không cần thông qua trung gian, nên chúng tôi có thể vừa đảm bảo về giá cả, vừa đảm bảo về chất lượng cho người tiêu dùng.

Ngoài ra, khi các bạn mua hàng với số lượng lớn tại công ty thì sẽ nhận được chiết khấu phần trăm và nhận được các phần quà ưu đãi hấp dẫn.

Khi truy cập vào website hoặc gọi điện cho chúng tôi, các bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tư vấn miễn phí một cách tận tình, và được giải đáp hết các thắc mắc liên quan đến sản phẩm. Với cách thức đặt hàng nhanh chóng, các bạn đã có thể sở hữu được các loại giẻ lau trắng khử bụi tinh vi cho phòng sạch giá sỉ rẻ tại Bình Dương. Thu Hồng sẽ nhanh chóng giao hàng đến tận nơi cho các bạn và đổi trả sản phẩm miễn phí (trường hợp sản phẩm công ty bị lỗi).

CTV – NGỌC

 

 

 

 

 

 

 


 

► GỌI NGAY

0985 385 733-0937 583 530-0907 535 608 (zalo,viber)

 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LỰA CHỌN SẢN PHẨM PHÙ HỢP VỚI BẠN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ 

 

 ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ: CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG
 
 
D15/26 ĐƯỜNG VÕ VĂN VÂN, ẤP 4B, XÃ VĨNH LỘC B, HUYỆN BÌNH CHÁNH, TPHCM
 
 
 THỜI GIAN LÀM VIỆC: TỪ T2 - T6 (8.00 - 17.00) 

                                                    T7 (8.00 - 15.30)

 

Tin liên quan

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Xưởng bao tay BigBee

 

Giẻ lau Minh Hương 

 

Giới thiệu giẻ lau công nghiệp BigBee

 

LƯỢT TRUY CẬP

Tổng truy cập 1,248,658

Đang online0