<

Hướng dẫn cách sử dụng màng PE để quấn và đóng gói hàng hóa

Trong những năm gần đây, sự xuất hiện của màng PE đã giúp không ít những bà nội trợ trong việc bảo quản thức ăn và đóng gói hàng hóa. Để tìm hiểu rõ hơn thì nội dung bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc một số cách sử dụng đơn giản dùng màng PE nhé!

Ngày đăng: 18-09-2018

2,171 lượt xem

1. Dùng màng cho PE với hoa quả tươi

Trước đây, việc giữ cho trái cây tươi đặc biệt là chuối trong thời gian dài quả thật là bài toán đố đối với những bà nội trợ. Tuy nhiên, nay đã có màng PE chỉ với vài thao tác đơn giản quấn quanh cuốn quả và đặt những nơi thoáng mát là bạn đã có thể khắc phục hiệu quả tình trạng thâm đen cho chín quá của các loại trái cây rồi đấy!

Bên cạnh đó thì màng PE còn mang đến công dụng tuyệt vời cho hoa. Thay vì phải cắm vào lọ nước thì bạn sẽ được chủ động hơn khi dùng màng PE quấn quanh cuốn hoa kèm tờ khăn giấy ướt để đảm bảo cung cấp đủ lượng nước cần thiết cho hoa. Đây cũng là cách thức được nhiều cửa hàng hoa ưa chuộng áp dụng.  

bigbee

bigbee

2. Dùng màng PE để tránh sơn khô

Bạn đã bao giờ muốn sơn lại một góc nhỏ của căn phòng nhưng lại ngại phần sơn dư sẽ khô đi sau một thời gian chưa? Vậy thì đừng lo nữa nhé vì màng PE sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng trên một cách dễ dàng.

Cụ thể đối với phần còn dư trong hộp sơn, bạn chỉ cần bóc miếng màng PE sao cho phù hợp với đường kính của nắp hộp và và bọc kín lại. Cơ sở giúp phương pháp này đạt được hiệu quả là nhờ vào khả năng ngăn nước bốc hơi và tránh xâm nhập không khí từ bên ngoài gây khô, ảnh hưởng đến sơn.

bigbee

bigbee

3. Dùng màng PE để bảo vệ đồ đạc và đóng gói hàng hóa

Chẳng những mang đến công dụng ưu việt trong lĩnh vực nội trợ mà màng PE còn là giải pháp kinh tế lý tưởng giúp bạn bảo vệ đồ đạc khỏi bụi bẩn, nấm mốc nữa đấy!

Bạn chỉ cần lấy màng và bọc quanh hàng hóa 1 lớp là có thể giữ được thể trang mới tinh dù là để bao lâu đi nữa.

bigbee

bigbee

bigbee

Thêm vào đó, nếu bạn đang chuẩn bị gói hàng hóa đặc biệt là những vật dụng chứa chất lỏng cho chuyến đi xa thì đừng quên đến màng PE nhé!  Không cần quá cầu chỉ, bạn đơn giản cần tháo nắp chai ra  và để một miếng màng pe lên trên rồi  lắp lại nắp chai, là có thể an tâm cho kỳ nghỉ tuyệt vời của mình mà không sợ tràn đổ rồi.

 

 

 


 

► GỌI NGAY

0985 385 733-0937 583 530-0907 535 608 (zalo,viber)

 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LỰA CHỌN SẢN PHẨM PHÙ HỢP VỚI BẠN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ 

 

 ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ: CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG
 
 
D15/26 ĐƯỜNG VÕ VĂN VÂN, ẤP 4B, XÃ VĨNH LỘC B, HUYỆN BÌNH CHÁNH, TPHCM
 
 
 THỜI GIAN LÀM VIỆC: TỪ T2 - T6 (8.00 - 17.00) 

                                                    T7 (8.00 - 15.30)

 

Tin liên quan

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Xưởng bao tay BigBee

 

Giẻ lau Minh Hương 

 

Giới thiệu giẻ lau công nghiệp BigBee

 

LƯỢT TRUY CẬP

Tổng truy cập 1,244,080

Đang online0