<

Màng PE thường được dùng cho những công việc gì?

Màng PE là một công cụ rất hữu ích trong việc bảo vệ hàng hoá, sản phẩm và các thiết bị. Tuy vậy bạn đã biết hết tất tần tật những công dụng của nó chưa? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé, vì chúng tôi sẽ giúp bạn biết màng PE dùng để làm gì.

Ngày đăng: 18-09-2018

1,231 lượt xem

1. Màng PE là gì?

Màng PE là loại màng được sản xuất từ các hạt nhựa PE nguyên bản bằng cách nóng chảy chúng ở nhiệt độ thích hợp trong máy đùn rồi cho vào khuôn ép và làm nguội; được dùng để bọc hàng hóa, thực phẩm nhằm bảo vệ chúng khỏi các tác nhân gây hại từ bên ngoài.

Nó có khả năng bao bọc bền mặt hàng trong diện tích rộng. Loại màng này có tính trong suốt nên hàng hóa vẫn được theo dõi quan sát cũng như đảm bảo an toàn và sạch sẽ.

2. Ứng dụng của màng PE là gì?

Có thể nói, việc sử dụng màng PE công nghiệp trong thời gian gần đây trở nên phổ biến ở hầu hết các lĩnh vực trong đời sống:

  • Trong công nghiệp sản xuất: Màng PE thường được dùng để đóng gói hàng hoá, bảo vệ sản phẩm. Ví dụ màng PE có thể quấn cố định đồ vật như trục in trong ngành in ấn màng co PVC hay thậm chí là bao bọc thực phẩm tránh những côn trùng, bụi bẩn bên ngoài, ….

  • Trong nông nghiệp, màng PE chính là công cụ giúp bảo vệ nông sản hoặc che đất để trồng một số loại thực phẩm. Điều này tránh được nấm mốc, cỏ dại mọc chen vào cây,...

  • Trong ngư nghiệp dùng để bảo vệ hải sản đông lạnh, lót bờ ruộng, ao, hồ nuôi cá, tôm ….

  • Trong ngành làm đẹp, màng PE thường dùng để làm các loại mặt nạ thải độc, giúp dưỡng chất thấm sâu bên trong da khi đắp cùng với dưỡng chất.

  • Ngoài ra màng PE còn là công cụ hữu hiệu giúp trưng bày sản phẩm được bắt mắt nhất. Bạn có thể trưng hàng hoá một thời gian dài vì màng PE có màu trắng trong, có thể nhìn rõ được sản phẩm, tuy vậy vẫn bảo vệ chúng khỏi bụi bẩn, côn trùng, ôxi hoá.

Tác giả: Chloe Hà


 

 


 

► GỌI NGAY

0985 385 733-0937 583 530-0907 535 608 (zalo,viber)

 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LỰA CHỌN SẢN PHẨM PHÙ HỢP VỚI BẠN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ 

 

 ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ: CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG
 
 
D15/26 ĐƯỜNG VÕ VĂN VÂN, ẤP 4B, XÃ VĨNH LỘC B, HUYỆN BÌNH CHÁNH, TPHCM
 
 
 THỜI GIAN LÀM VIỆC: TỪ T2 - T6 (8.00 - 17.00) 

                                                    T7 (8.00 - 15.30)

 

Tin liên quan

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Xưởng bao tay BigBee

 

Giẻ lau Minh Hương 

 

Giới thiệu giẻ lau công nghiệp BigBee

 

LƯỢT TRUY CẬP

Tổng truy cập 1,256,516

Đang online0