<

Màng PE thường được dùng để bọc hàng hóa và đóng gói sản phẩm

Với đặc tính như khả năng đàn hồi tốt, cách nhiệt, cách điện, ngăn ngừa bảo quản vật dụng khỏi sự xâm hại của nước, bụi bẩn, ẩm thấp, lại vô cùng tiết kiệm và an toàn, màng PE bọc hàng đang ngày càng được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

Ngày đăng: 18-09-2018

1,212 lượt xem

1. Những đặc tính của màng PE giá rẻ

Màng bọc nhựa PE giá rẻ được làm từ 100% hạt nhựa nguyên sinh LLDPE nên có độ dãn cao, khả năng chịu được lực căng và độ bám dính rất tốt. Màng nhựa PE được dùng phổ biến trong việc đóng gói hàng hóa, ngành thực phẩm, nông nghiệp và một số ngành nghề khác.

Màng PE bọc hàng thường để quấn các Pallet hàng hóa, quấn các kiện hàng lại để di chuyển được dễ dàng hơn, bảo quản và vận chuyển thuận tiện hơn. Trong quá trình lưu thông, nếu có gặp mưa, dính nước hay các lực tác động mạnh, xê dịch nhiều lần, màng PE sẽ giúp cho hàng hóa không bị đổ vỡ, hư hỏng, dính nước hay các tác nhân từ bên ngoài khác. Sử dụng màng PE là cách tiết kiệm và an toàn nhất.

Nhờ khả năng bám dính tốt nên người ta thường dùng màng PE để quấn quanh các trục đồng khi in ấn màng PVC – nhãn chai nước khoáng. Màng nhựa PE sẽ giúp cố định các trục đồng trong quá trình in.

Ngoài ra, màng PE giá rẻ còn được ứng dụng rộng rãi trong ngành thực phẩm, chế biến thực phẩm, đảm bảo độ tươi ngon và an toàn nhất, ngừa bụi bẩn bám vào thực phẩm, chống sâu thối hay côn trùng ruồi muỗi đậu vào thực phẩm. Tại các gia đình, màng bọc thực phẩm PE được dùng để bảo quản đồ ăn trước khi cho vào tủ lạnh.

2. Mua màng PE giá rẻ ở đâu?

Mua màng PE bọc hàng ở đâu? Đó là câu hỏi được nhiều người thắc mắc. Do nhu cầu sử dụng ngày càng lớn nên có rất nhiều cơ sở bán màng PE giá rẻ. Chính vì thể, để mua được các sản phẩm chất lượng, tránh mua phải hàng giả kém chất lượng, chúng ta nên đến các cửa hàng uy tín, những địa chỉ công ty sản xuất có nhà xưởng rõ ràng, quy trình sản xuất đạt chuẩn, an toàn và thân thiện với môi trường.

Tác giả: Thuỷ Vũ

 


 

► GỌI NGAY

0985 385 733-0937 583 530-0907 535 608 (zalo,viber)

 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LỰA CHỌN SẢN PHẨM PHÙ HỢP VỚI BẠN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ 

 

 ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ: CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG
 
 
D15/26 ĐƯỜNG VÕ VĂN VÂN, ẤP 4B, XÃ VĨNH LỘC B, HUYỆN BÌNH CHÁNH, TPHCM
 
 
 THỜI GIAN LÀM VIỆC: TỪ T2 - T6 (8.00 - 17.00) 

                                                    T7 (8.00 - 15.30)

 

Tin liên quan

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Xưởng bao tay BigBee

 

Giẻ lau Minh Hương 

 

Giới thiệu giẻ lau công nghiệp BigBee

 

LƯỢT TRUY CẬP

Tổng truy cập 1,225,640

Đang online0