<

Muốn bảo vệ hàng hóa khỏi bụi bẩn, trầy xước... thì phải dùng màng PE để đóng gói

Có lẽ bạn chưa biết, ngày nay với những hàng hoá vận chuyển nhiều nơi thì màng PE đóng gói chính là công cụ bảo vệ sản phẩm rất hữu hiệu. Nhiều người bất ngờ vì sao một lớp màng mỏng như vậy mà lại có nhiều công dụng. Vậy thì cùng tìm hiểu qua bài viết này để khám phá nhé!

Ngày đăng: 18-09-2018

1,376 lượt xem

1. Màng PE đóng gói là gì?

Màng PE hay còn gọi chính là màng kéo giãn PE, màng quấn pallet, màng chít. Sản phẩm có thành phần là màng nilon chất liệu LLDPE. Là sản phẩm hữu hiệu dùng cho việc bọc quấn, đóng gói hàng hóa, bưu kiện đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển hay bảo quản.

bigbee

Độ kéo giãn của màng PE từ 300-500% giúp cho việc kéo giãn đóng gói, đảm bảo độ bám vào bề mặt vật liệu. Sản phẩm giải pháp không thể thiếu cho các kiện hàng xuất khẩu đóng trong pallet, giúp cho hàng hóa được bảo vệ tối đa, tránh mất mát, thiếu hụt hàng hóa hay các rủi ro khác trong quá trình vận chuyển. Từ nay bạn không còn cần phải đắn đo sản phẩm di chuyển bị hư, ẩm mốc hoặc bị xước khi va chạm với những vật nhọn.

bigbee

2. Công dụng của màng PE là gì?

Một trong những công dụng rõ nhất mà người sử dụng thường nhắc đến màng gói PE chính là khả năng bảo vệ bề mặt sản phẩm cực kỳ hữu hiệu của nó. Có phải bạn rất ghét những lớp bụi bẩn bám dày đặc trên bề mặt vật dụng mỗi khi di chuyển hay không? Vậy thì đây chính là giải pháp.

bigbee

bigbee

bigbee

Hơn thế nữa, màng PE đóng gói ngăn ngừa các tác động ảnh hưởng trong quá trình lưu giữ hay vận chuyển như trầy xước, bong tróc, gỉ sét, oxi hóa. Từ giờ bạn không cần phải lo những vật dụng bằng sắt, inox vì di chuyển nhiều vị trí mà bị oxi hoá nữa.

Cuối cùng bạn sẽ cực kỳ yên tâm vì lớp màng PE đóng gói này có khả năng kết dính tốt với bề mặt sản phẩm. Với độ khít gần như tuyệt đối, không khí dường như không bị “lọt” vào bởi vậy không để lại dấu vết trên bề mặt được bảo vệ, không có hiện tượng tưa xước.

 

Tác giả: Chloe Hà

 

 

► GỌI NGAY

0985 385 733-0937 583 530-0907 535 608 (zalo,viber)

 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LỰA CHỌN SẢN PHẨM PHÙ HỢP VỚI BẠN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ 

 

 ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ: CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG
 
 
D15/26 ĐƯỜNG VÕ VĂN VÂN, ẤP 4B, XÃ VĨNH LỘC B, HUYỆN BÌNH CHÁNH, TPHCM
 
 
 THỜI GIAN LÀM VIỆC: TỪ T2 - T6 (8.00 - 17.00) 

                                                    T7 (8.00 - 15.30)

 

Tin liên quan

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Xưởng bao tay BigBee

 

Giẻ lau Minh Hương 

 

Giới thiệu giẻ lau công nghiệp BigBee

 

LƯỢT TRUY CẬP

Tổng truy cập 1,255,949

Đang online0