<

VẢI LAU THUN COTTON THẤM HÚT TỐT MÀU TRẮNG, GIÁ BÁN SỈ RẺ TẠI ĐỒNG NAI, BÌNH DƯƠNG

Thu Hồng là cơ sở cung cấp vải lau thun cotton thấm hút tốt màu trắng, giá bán sỉ rẻ tại Đồng Nai, Bình Dương. Cam kết mang lại những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành rẻ nhất phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

Ngày đăng: 10-06-2019

1,392 lượt xem

*** CLICK NGAY ĐỂ XEM CÁC SẢN PHẨM DO THU HỒNG SẢN XUẤT ***

1. Giẻ lau trắng

2. Giẻ lau máy 1 lớp

3. Giẻ lau máy 3 lớp

4. Giẻ lau nhỏ 

5. Giẻ lau trắng nhỏ

6. Khăn lau đa năng nối (40x60cm)

7. Khăn lau đa năng 3M (30x30cm)

8. Vải vụn làm thảm

9. Dây cột tiêu, cột thanh long

10. Dây cột cua

11. Thảm chùi chân 

 


Quy trình sản xuất vải lau thun cotton thấm hút tốt màu trắng, giá bán sỉ rẻ tại Đồng Nai của Công ty Thu Hồng?

Thu Hồng cam đoan sẽ đem lại những sản phẩm đạt chất lượng đến quý khách. Vải lau thun cotton thấm hút tốt màu trắng của công ty được làm hoàn toàn bằng hợp chất cotton 100% . Chúng tôi lựa chọn loại thun tốt nhất có cấu tạo từ nguyên liệu cotton (cotton 65%, thun 35%). Với nguyên liệu chuẩn chất lượng, chúng tôi tạo ra vải lau thun cotton thấm hút tốt màu trắng mềm mại, thấm nhanh dầu mỡ, thấm nước cực tốt, phục vụ rất hiệu quả trong việc lau chùi máy móc, thiết bị các loại, sản phẩm dầu mỡ bám nhiều.

bigbee

bigbee

bigbee

Những lợi ích khi sử dụng vải lau thun cotton thấm hút tốt màu trắng, giá bán sỉ rẻ tại Đồng Nai, Bình Dương của công ty chúng tôi

Khi sử dụng vải lau thun cotton thấm hút tốt màu trắng, giá bán sỉ rẻ tại Đồng Nai, Bình Dương của công ty chúng tôi, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Sẽ không có trường hợp gây dị ứng, khó chịu hay ngứa ngáy đến người sử dụng. Thu Hồng cam đoan bảo vệ an toàn sức khỏe cho người sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

bigbee

Và để thuận lợi cho nhu cầu sử dụng vải lau thun cotton thấm hút tốt màu trắng của quý khách hàng, công ty Thu Hồng có nhiều chủng loại, kích thước đa dạng và phong phú. Có các loại: 25x30 cm; 30x30 cm; 40x40 cm. Tuy nhiên, để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng được tốt hơn, chúng tôi có dịch vụ đặt hàng theo yêu cầu của quý khách, để quý khách có thể đặt loại phù hợp nhất với mình. 

bigbee

Khách hàng sẽ nhận được dịch vụ chăm sóc và những ưu đãi tuyệt vời nhất tại công ty Thu Hồng

Thu Hồng chuyên phân phối vải lau thun cotton thấm hút tốt màu trắng, giá bán sỉ rẻ tại Đồng Nai. Chúng tôi, lấy chất lượng – uy tín làm đầu, xin cam đoan sẽ cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất. Đến với chúng tôi, để có những trải nghiệm tốt nhất. Chúng tôi có dịch vụ tư vấn miễn phí khi nhận được cuộc gọi từ các bạn. Phương thức đặt hàng đơn giản, tiết kiệm chí phí và thời gian cho các bạn.

bigbee

Ngoài ra, khi khách hàng đặt vải lau thun cotton thấm hút tốt màu trắng với số lượng lớn, công ty sẽ có chiết khấu phần trăm. Và khi hàng bị lỗi, chúng tôi sẽ đổi trả lại hàng, cũng như có dịch vụ giao hàng miễn phí. Bên cạnh đó, công ty có chương trình tri ân khách hàng với những quà tặng và ưu đãi bất ngờ. Còn chờ gì nữa! Chỉ cần alo! Bạn sẽ nhận được sự chăm sóc tận tình của công ty chúng tôi!

Số điện thoại liên hệ: 0985 385 733 – 0937 583 530 (Call/Zalo)

 

CTV-T

 

 


 

► GỌI NGAY

0985 385 733-0937 583 530-0907 535 608 (zalo,viber)

 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LỰA CHỌN SẢN PHẨM PHÙ HỢP VỚI BẠN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ 

 

 ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ: CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG
 
 
D15/26 ĐƯỜNG VÕ VĂN VÂN, ẤP 4B, XÃ VĨNH LỘC B, HUYỆN BÌNH CHÁNH, TPHCM
 
 
 THỜI GIAN LÀM VIỆC: TỪ T2 - T6 (8.00 - 17.00) 

                                                    T7 (8.00 - 15.30)

 

Tin liên quan

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Xưởng bao tay BigBee

 

Giẻ lau Minh Hương 

 

Giới thiệu giẻ lau công nghiệp BigBee

 

LƯỢT TRUY CẬP

Tổng truy cập 1,255,754

Đang online0