<

BÁN GIÁ SỈ LỐC NỈ LỚN LÀM THẢM NHIỀU MÀU 4.500 Đ/ KG, GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

Với những ưu thế vượt trội hơn những loại vải thông thường, vải nỉ được ưu tiên dùng để làm các loại thảm. Vậy ở đâu bán vải nỉ tốt với giá thành rẻ? Thu Hồng chuyên bán giá sỉ lốc nỉ lớn làm thảm nhiều màu 4.500đ/kg , giao hàng miễn phí sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu về chất lượng lẫn giá cho bạn.

Ngày đăng: 15-08-2019

1,523 lượt xem

*** CLICK NGAY ĐỂ XEM CÁC SẢN PHẨM DO THU HỒNG SẢN XUẤT ***

 

1. GIẺ LAU TRẮNG

 

 

2. GIẺ LAU MÁY 1 LỚP

 

 

 

 

 

 

 

3. GIẺ LAU MÁY 3 LỚP

 

 

 

 

 

 

 

4. GIẺ LAU NHỎ 

 

 

 

 

 

 

 

5. GIẺ LAU TRẮNG NHỎ

 

 

 

 

 

 

 

6. KHĂN LAU ĐA NĂNG NỐI (40X60CM)

 

 

 

 

 

 

 

7. KHĂN LAU ĐA NĂNG 3M (30X30CM)

 

 

 

 

 

 

 

8. VẢI VỤN LÀM THẢM

 

 

 

 

 

 

 

9. DÂY CỘT TIÊU, CỘT THANH LONG

 

 

 

 

 

 

 

10. DÂY CỘT CUA

 

 

 

 

 

 

 

11. THẢM CHÙI CHÂN 

 

 

 


Thu Hồng chuyên bán giá sỉ lốc nỉ lớn làm thảm nhiều màu, 4.500đ/ kg, giao hàng miễn phí đạt chuẩn chất lượng cao

So với các loại vải nỉ được bán trôi nổi trên thị trường không xác định rõ nguồn gốc, thì các loại vải nỉ của chúng tôi vượt trội hơn. Các lốc nỉ lớn làm thảm nhiều màu của công ty, có đặc tính rất mềm và ấm. Thậm chí lốc nỉ lớn làm thảm nhiều màu còn ấm hơn cả len và cotton.

Ngoài ra, các lốc nỉ lớn làm thảm nhiều màu có tính ứng dụng rất cao, nó có thể sử dụng được cả hai mặt, và có trọng lượng rất nhẹ. Thông thường, các loại vải lốc nỉ lớn làm thảm nhiều màu có kích thước 10cm x 40cm, rất tiện lợi để sử dụng. 

bigbee

Đặc biệt, các loại vải lốc nỉ lớn làm thảm nhiều màu của công ty dùng màu nhuộm tốt, sẽ không bị bay màu hay ra màu khi sử dụng. Hơn hết, chúng tôi không dùng những loại hóa chất độc hại khi sản xuất, vì thế không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng. Ngoài ra, khi sử dụng các loại vải lốc nỉ lớn làm thảm nhiều màu, các bạn có thể tái sử dụng được nhiều lần sau khi đã làm sạch.

bigbee

Thu Hồng chuyên bán giá sỉ lốc nỉ lớn làm thảm nhiều màu, 4.500đ/ kg, giao hàng miễn phí có nhiều chính sách và dịch vụ ưu đãi dành cho khách hàng

Để tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển cho khách hàng. Chúng tôi có dịch vụ tư vấn và đặt hàng qua điện thoại hoặc qua internet. Mọi thắc mắc của bạn về sản phẩm đều được chuyên viên giải đáp. Khi bạn đặt mua các loại vải lốc nỉ lớn làm thảm nhiều màu với số lượng lớn, bạn sẽ được nhận chiết khấu % theo sản phẩm cũng như được giao hàng tận nơi miễn phí. Chúng tôi đảm bảo giao hàng đúng hạn và đủ số lượng. 

Và khi sản phẩm bên chúng tôi xảy ra lỗi, chúng tôi sẽ đổi trả hàng miễn phí. Với nhiều năm hoạt động, chinh phục được thị trường cả trong lẫn ngoài nước. Thu Hồng chuyên bán giá sỉ lốc nỉ lớn làm thảm nhiều màu, 4.500đ/ kg, giao hàng miễn phí lấy uy tín – chất lượng tạo thương hiệu, sẽ là đối tác đáng tin cậy cho các bạn.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm và dịch vụ, các bạn vui lòng liên hệ theo số hotline 0937 583 530 - 0985 385 733  để được đội ngũ tư vấn viên của BigBee hỗ trợ tư vấn tốt nhất. 


 

► GỌI NGAY

0985 385 733-0937 583 530-0907 535 608 (zalo,viber)

 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LỰA CHỌN SẢN PHẨM PHÙ HỢP VỚI BẠN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ 

 

 ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ: CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG
 
 
D15/26 ĐƯỜNG VÕ VĂN VÂN, ẤP 4B, XÃ VĨNH LỘC B, HUYỆN BÌNH CHÁNH, TPHCM
 
 
 THỜI GIAN LÀM VIỆC: TỪ T2 - T6 (8.00 - 17.00) 

                                                    T7 (8.00 - 15.30)

 

Tin liên quan

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Xưởng bao tay BigBee

 

Giẻ lau Minh Hương 

 

Giới thiệu giẻ lau công nghiệp BigBee

 

LƯỢT TRUY CẬP

Tổng truy cập 1,225,876

Đang online0