<

BÁN SỈ GIÁ RẺ DÂY VẢI CỘT THANH LONG CHO NHÀ VƯỜN TẠI BÌNH THUẬN

Giẻ lau Minh Hương – Công ty TNHH TM Thu Hồng chuyên bán sỉ giá rẻ dây vải cột thanh long cho nhà vườn tại Bình Thuận. Với nhiều năm hoạt động, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bà con nông dân những sản phẩm tốt nhất với giá rẻ không tưởng.

Ngày đăng: 15-08-2019

1,304 lượt xem

*** CLICK NGAY ĐỂ XEM CÁC SẢN PHẨM DO THU HỒNG SẢN XUẤT ***

1. Giẻ lau trắng

2. Giẻ lau máy 1 lớp

3. Giẻ lau máy 3 lớp

4. Giẻ lau nhỏ 

5. Giẻ lau trắng nhỏ

6. Khăn lau đa năng nối (40x60cm)

7. Khăn lau đa năng 3M (30x30cm)

8. Vải vụn làm thảm

9. Dây cột tiêu, cột thanh long

10. Dây cột cua

11. Thảm chùi chân 

 


Chất liệu dây vải cột thanh long cho nhà vườn tại Bình Thuận của chúng tôi bao tốt bao bền

Tất cả các loại dây vải cột thanh long của công ty được làm từ 100% cotton và thun. Chính vì thế, dây vải cột thanh long có độ đàn hồi co giãn tốt, giúp cây thanh long sinh trưởng tốt, không bị ép chặt như khi dùng các loại dây nilon.
BIGBEE
Ngoài ra, với chất liệu thuần cotton, các loại dây vải cột thanh long cho nhà vườn tại Bình Thuận của chúng tôi có tuổi thọ cao, rất bền, có khả năng chống chịu được thời tiết khắc nghiệt. Và với khả năng thấm hút tốt, sản phẩm của chúng tôi sẽ không gây bí hơi cho cây trồng. Đặc biệt, bạn có thể tái sử dụng dây vải cột thanh long được nhiều lần, nhằm tiết kiệm chi phí.

bigbee

bb

Thông tin chi tiết về các loại dây vải cột thanh long cho nhà vườn tại Bình Thuận của Công ty Thu Hồng

Dây vải cột thanh long cho nhà vườn tại Bình Thuận của chúng tôi có màu sắc đa dạng, có thể đáp ứng được thị hiếu của người tiêu dùng. Đặc biệt, chúng tôi ưu tiên sử dụng màu nhuộm tốt, nên các bạn yên tâm, dây vải cột thanh long sẽ không bị ra màu hay bay màu khi sử dụng.

Ngoài ra, với chất liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, không qua xử lý hóa chất độc hại, chúng tôi cam đoan, các loại dây vải cột thanh long cho nhà vườn tại Bình Thuận của chúng tôi sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.

Và để thuận lợi hơn cho nhu cầu sử dụng của bà con, các loại dây vải cột thanh long cho nhà vườn tại Bình Thuận của công ty có nhiều kích thước: dạng dây xoắn tròn hoặc không xoắn, và có độ dài từ 40cm tới 1- 2m. Các loại dây vải cột thanh long cho nhà vườn tại Bình Thuận được bán theo kg. Chúng tôi nhận bán sỉ và lẻ, tùy theo nhu cầu sử dụng của bà con.

XƯỞNG GIẺ LAU MINH HƯƠNG

Công ty TNHH TM Thu Hồng chuyên bán sỉ giá rẻ dây vải cột thanh long cho nhà vườn tại Bình Thuận có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng

Khi bạn ở xa, khi bạn bận rộn,... không thể đến tận nơi để mua hàng. Không cần lo lắng! Chỉ cần gọi cho chúng tôi. Bạn sẽ nhận được sự tư vấn chi tiết nhất về những mặt hàng cần mua, và chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi, miễn phí đến cho các bạn. Khi các loại dây vải cột thanh long của công ty bị lỗi, chúng tôi có dịch vụ đổi trả hàng miễn phí.

Đặc biệt, khi các bạn đặt mua dây vải cột thanh long cho nhà vườn tại Bình Thuận với số lượng lớn, bạn sẽ được nhận chiết khấu % theo sản phẩm rất hấp dẫn.

CTV – NGỌC

 


 

► GỌI NGAY

0985 385 733-0937 583 530-0907 535 608 (zalo,viber)

 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LỰA CHỌN SẢN PHẨM PHÙ HỢP VỚI BẠN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ 

 

 ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ: CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG
 
 
D15/26 ĐƯỜNG VÕ VĂN VÂN, ẤP 4B, XÃ VĨNH LỘC B, HUYỆN BÌNH CHÁNH, TPHCM
 
 
 THỜI GIAN LÀM VIỆC: TỪ T2 - T6 (8.00 - 17.00) 

                                                    T7 (8.00 - 15.30)

 

Tin liên quan

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Xưởng bao tay BigBee

 

Giẻ lau Minh Hương 

 

Giới thiệu giẻ lau công nghiệp BigBee

 

LƯỢT TRUY CẬP

Tổng truy cập 1,224,982

Đang online0