<

BÁN VẢI LAU, VẢI VỤN CÔNG NGHIỆP ĐỦ MÀU GIÁ RẺ FREE SIP TẠI TP.HCM

Vải lau Bigbee là đơn vị chuyên bán vải lau, vải vụn công nghiệp đủ màu giá rẻ tại TP.HCM. Phục vụ cho lau chùi máy móc, thiết bị, lau dầu mỡ, lau gỗ như: vải vụn lau máy, vải chùi silen, vải lau mực…vải lau của Bigbee được làm từ sợi cotton mềm mại, sạch đẹp, đa dạng màu sắc, kích thước. Đừng bỏ qua Bigbee nếu bạn có nhu cầu sử dụng hay kinh doanh vải lau, vải vụn công nghiệp đủ màu.

Ngày đăng: 18-08-2020

900 lượt xem

CÔNG DỤNG VẢI LAU, VẢI VỤN CÔNG NGHIỆP ĐỦ MÀU

 Những năm trước kia, vải vụn được xem là đồ phế thải, đồ bỏ đi không ai sử dụng đến. Tuy nhiên những năm trở lại đây, những loại vải vụn đang đem lại rất nhiều lợi ích cho người sản xuất và các hoạt động hàng ngày. 

Vải vụn đủ màu chất lượng, uy tín.

Vải vụn đủ màu chất lượng, uy tín.

 

Trên thị trường vải vụn với đa dạng màu sắc, nhiều loại khác nhau được tái chế lại để tạo ra những sản phẩm như giẻ lau công nghiệp tại các ngành công nghiệp và trong gia đình nhằm phục vụ công việc lau chùi máy móc, dọn dẹp nhà cửa và tạo ra sản phẩm vải lau dùng để lau chân, giúp sạch sàn nhà mà chúng ta đang sinh sống.

Vải vụn đủ màu chất lượng, uy tín.

Vải vụn đủ màu chất lượng, uy tín.

 

 Ngoài ra, chúng còn có thể tái sản xuất để tạo ra dây buộc cua, dây cột tóc bằng vải và các đồ chơi trẻ em, làm hoa, dây cột tiêu, dây cột thanh long, dây đan thảm chân, làm ruột thú nhồi bông, ruột gối, nhồi bao cát…

Vải vụn đủ màu chất lượng, uy tín.

Vải vụn màu đen.

 

Vải lau Bigbee là đơn vị chuyên bán vải lau, vải vụn công nghiệp đủ màu giá rẻ tại TP.HCM uy tín, chất lượng được nhiều khách hàng lựa chọn làm đối tác.

Vải vụn nhiều màu uy tín, chất lượng.

Vải vụn nhiều màu uy tín, chất lượng.

 

BIGBEE - NƠI BÁN VẢI LAU, VẢI VỤN GIÁ RẺ UY TÍN TẠI TPHCM

 Hiện nay, có nhiều nhà cung cấp vải lau, vải vụn giá rẻ. Nhưng để lựa chọn nơi uy tín, đáng tin cậy để trao trọn niềm tin thì bạn hãy đến ngay Bigbee. Bigbee là đơn vị chuyên bán vải lau, vải vụn công nghiệp đủ màu giá rẻ tại TP.HCM từ những mặt hàng vải vụn chưa tái sản xuất cho tới những các mặt hàng tạo ra thành phẩm như vải lau thông thường, vải lau dùng trong phòng sạch chống tĩnh điệncác loại vải lau nhiều màu thường dùng trong công nghiệp để lau chùi máy móc, linh kiện điện tử, lau bụi,….

Vải vụn đủ màu chất lượng, uy tín.

Vải vụn đủ màu chất lượng, uy tín.

 

Những loại vải do Bigbee cung cấp đều làm từ chất liệu cotton, thun, có điểm nổi trội đó là rất mềm mại và có khả năng thấm hút cực tốt, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Kho vải vụn tại Bigbee.

Kho vải vụn tại Bigbee.

 

 Với nhiều năm chuyên bán vải lau, vải vụn công nghiệp đủ màu giá rẻ tại TP.HCM uy tín, chất lượng và hỗ trợ giao hàng miễn phí tận nơi. Bigbee luôn được nhiều khách hàng tin yêu sử dụng. Vì vậy, bạn đang có nhu cầu mua những sản phẩm trên, vui lòng liên hệ với Bigbee qua số Hotline 0985 385 733 - 0937 583 530.

 


 

► GỌI NGAY

0985 385 733-0937 583 530-0907 535 608 (zalo,viber)

 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LỰA CHỌN SẢN PHẨM PHÙ HỢP VỚI BẠN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ 

 

 ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ: CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG
 
 
D15/26 ĐƯỜNG VÕ VĂN VÂN, ẤP 4B, XÃ VĨNH LỘC B, HUYỆN BÌNH CHÁNH, TPHCM
 
 
 THỜI GIAN LÀM VIỆC: TỪ T2 - T6 (8.00 - 17.00) 

                                                    T7 (8.00 - 15.30)

 

Tin liên quan

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Xưởng bao tay BigBee

 

Giẻ lau Minh Hương 

 

Giới thiệu giẻ lau công nghiệp BigBee

 

LƯỢT TRUY CẬP

Tổng truy cập 1,253,003

Đang online0