<

Băng keo chống tĩnh điện loại tốt giá ưu đãi

Trong ngành công nghiệp điện tử, băng keo chống tĩnh điện đóng vai trò quan trọng trong việc cách điện. Để đặt mua băng keo chống tĩnh điện loại tốt giá ưu đãi, khách hàng hãy liên hệ đến số phone/zalo: 0937.583.530, sản phẩm và giá cả của Bigbee đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Ngày đăng: 07-02-2023

473 lượt xem

 

Video băng keo chống tĩnh điện giá tốt, uy tín

Băng keo chống tĩnh điện giá sỉ

Băng keo chống tĩnh điện 5F

Băng keo chống tĩnh điện là gì?

Băng keo chống tĩnh điện là loại băng keo chuyên dùng trong ngành sản xuất điện tử và bán dẫn, chúng giúp bảo vệ bảng mạch điện tử tránh tiếp xúc với tay khi hàn các rãnh hoặc trong quá trình thổi hơi nóng.

Nhờ có điện môi lớn, băng keo chống tĩnh điện hoạt động như một chất cách điện tuyệt vời cho các linh kiện điện tử nhạy cảm.

Chúng còn được gọi với những cái tên khác như: tape chống tĩnh điện, băng dính dán tĩnh điện, băng keo phòng sạch,….

 

Băng keo chống tĩnh điện giá rẻ

Băng keo chống tĩnh điện chất lượng cao

Đặc điểm của băng keo chống tĩnh điện

Băng keo chống tĩnh điện được làm từ màng nhựa PET, đây là loại màng được sản xuất từ các hạt PET (Polyetylen terephtalat). Loại màng này có nhiều ưu điểm nhất là trong việc tái sử dụng. Ngoài ra, chúng còn có giá thành khá thấp, an toàn với sức khỏe người dùng, thân thiện với môi trường nên được nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn.

Sản phẩm bảo gồm các vật liệu dẫn điện với công thức đặc biệt, sản sinh ra một lớp phủ cứng ESD polymer liên kết. Lớp phim PET tráng kim loại kết hợp với lớp kết dính acrylic chống tĩnh điện.

Phần keo của băng dính được thiết kế an toàn, đảm bảo độ tĩnh điện, chống mài mòn và những tác nhân khác của môi trường bên ngoài.

 

Băng keo chống tĩnh điện an toàn

Băng keo chống tĩnh điện cách điện rất tốt

Sản phẩm có độ bền kéo, độ dãn dài và chịu nhiệt tốt giúp quá trình chịu lực nén và tải trọng cao mà không ảnh hưởng đến kết cấu. Băng keo có thể sử dụng lâu dài vì nó có thể chịu ma sát cũng như chống ăn mòn.

Điện trở bề mặt của sản phẩm sẽ đảm bảo an toàn trong môi trường tĩnh điện nền đất – nơi chịu nhiều ma sát.

Băng dính có độ dài phổ biến từ 0.25mm - 0.4mm nên không khiến sàn bị dày cộm quá nhiều sẽ tránh được tình trạng gây khó khăn khi di chuyển các loại thiết bị, máy móc, hàng hóa khiến người đi qua dễ vấp ngã.

Băng keo chống tĩnh điện được sử dụng phố biến trong những ngành như: điện tử, điện công nghiệp, máy bay, cơ khí khuôn mẫu, hàn nhiệt linh kiện, sản xuất điện tử,….

Băng keo chống tĩnh điện loại tốt giá ưu đãi

Bigbee là một trong những công ty cung cấp các loại băng keo uy tín, chất lượng, giá tốt nhất tại TP.HCM. Băng keo của Bigbee với nhiều mẫu mã, kích thước, màu sắc đa dạng, chất lượng đảm bảo theo yêu cầu của người dùng.

 

 Băng dính chống tĩnh điện ESD

Băng keo chống tĩnh điện lõi nhựa

Ngoài ra, công ty của chúng tôi còn có nhiều chính sách linh hoạt, khuyến mãi trong năm để khách hàng nhận được mức giá tốt nhất. Thêm nữa, Bigbee còn cung cấp các vật liệu đóng gói khác như: dây rút nhựa, màng pe, dây treo nhãn mác, màng bọc thực phẩm, xốp gói hàng, xốp cách nhiệt,….

Hãy liên hệ đến số phone/zalo: 0937.583.530 để đặt mua băng keo chống tĩnh điện loại tốt giá ưu đãi nhé.

Bigbee rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

 


 

► GỌI NGAY

0985 385 733-0937 583 530-0907 535 608 (zalo,viber)

 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LỰA CHỌN SẢN PHẨM PHÙ HỢP VỚI BẠN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ 

 

 ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ: CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG
 
 
D15/26 ĐƯỜNG VÕ VĂN VÂN, ẤP 4B, XÃ VĨNH LỘC B, HUYỆN BÌNH CHÁNH, TPHCM
 
 
 THỜI GIAN LÀM VIỆC: TỪ T2 - T6 (8.00 - 17.00) 

                                                    T7 (8.00 - 15.30)

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Xưởng bao tay BigBee

 

Giẻ lau Minh Hương 

 

Giới thiệu giẻ lau công nghiệp BigBee

 

LƯỢT TRUY CẬP

Tổng truy cập 1,256,449

Đang online0