<

BÁO GIÁ UY TÍN VÀ NHẬN PHÂN PHỐI ĐƠN HÀNG LỚN GIẺ LAU CÔNG NGHIỆP TP.HCM

Bạn đang không biết lựa chọn mua giẻ lau TP.HCM, giẻ lau công nghiệp của nhà cung cấp nào chất lượng, uy tín, chuyên nghiệp? Bạn đang thắc mắc nhà cung cấp nào có thể báo giá uy tín và nhận phân phối đơn hàng lớn giẻ lau công nghiệp TP.HCM? Công ty Minh Hương sẽ là câu trả lời cho bạn.

Ngày đăng: 21-12-2019

993 lượt xem

*** CLICK NGAY ĐỂ XEM CÁC SẢN PHẨM DO THU HỒNG SẢN XUẤT ***

1. Giẻ lau trắng

2. Giẻ lau máy 1 lớp

3. Giẻ lau máy 3 lớp

4. Giẻ lau nhỏ 

5. Giẻ lau trắng nhỏ

6. Khăn lau đa năng nối (40x60cm)

7. Khăn lau đa năng 3M (30x30cm)

8. Vải vụn làm thảm

9. Dây cột tiêu, cột thanh long

10. Dây cột cua

11. Thảm chùi chân 

Vì sao Minh Hương lại có thể khẳng định như vậy?

Nhiều năm qua, Minh Hương luôn là địa chỉ báo giá uy tín và nhận phân phối đơn hàng lớn giẻ lau công nghiệp TP.HCM được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn vì:

Minh Hương là đơn vị đi tiên phong trong lĩnh vực vải lau, giẻ lau công nghiệp với sự ra đời và phục vụ công nghiệp hơn 10 năm qua. Với sự chịu khó tìm tòi học hỏi Công nghiệp Minh Hương không ngừng cải tiến để tiến tới phục vụ quý doanh nghiệp được chuyên nghiệp và liên tục hơn.

Về năng lực con người: Minh Hương có 1 nguồn nhân lực dồi dào cả về số lượng và chất lượng là những công nhân, những người thợ lành nghề, chăm chỉ, chịu khó, luôn có trách nhiệm cao trong công việc.

bigbee

bigbee

Về năng lực tài chính: Minh Hương có cơ sở vật chất như kho bãi, nhà xưởng, đội xe vận tải giao nhận luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu số lượng vải lau công nghiệp lớn lên đến hàng trăm tấn mỗi tháng.

Nguồn hàng: Vải lau, Giẻ lau công nghiệp Minh Hương có tiền thân hoạt động trong lĩnh vực môi trường thu gom phế liệu công nghiệp tại các công ty May mặc xuất khẩu lớn tại TP.HCM. Vải lau công nghiệp Minh Hương còn phân loại các loại vải lau chất liệu cotton 100% để tái phục vụ lại cho các doanh nghiệp tại TP.HCM.

bigbee

Từ những yếu tố sơ lược kể trên Vải lau, giẻ lau công nghiệp Minh Hương luôn là nhà cung cấp giẻ lau công nghiệp uy tín cả về chất lượng và số lượng trong nhiều năm qua tại các khu công nghiệp TP.HCM

Chính sách báo giá nhanh chóng, chính xác thuận tiện cho khách hàng

Với phương châm luôn lấy chất lượng sản phẩm và uy tín của công ty đặt lên hàng đầu. Suốt nhiều năm qua, Minh Hương là một trong những đơn vị được rất nhiều khách hàng nghĩ ngay đến khi có nhu cầu cần báo giá uy tín và nhận phân phối đơn hàng lớn giẻ lau công nghiệp TP.HCM và luôn tin tưởng đặt trọn niềm tin cho công ty. Các khách hàng của Minh Hương sẽ nhận được ngay báo giá sau 5 phút liên hệ với công ty, công ty luôn đảm bảo không làm mất nhiều thời gian của khách hàng. Mức giá mà Minh Hương đưa ra luôn trung thực, hợp lý, giá cạnh tranh trên thị trường.

Minh Hương tự hòa là đơn vị báo giá uy tín và nhận phân phối đơn hàng lớn giẻ lau công nghiệp TP.HCM. Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho Minh Hương theo số Hotline 0985385733 – 0937583530 để nhận được báo giá ngay một cách nhanh chóng nhất.

CTV - TRINH

 

 

 


 

► GỌI NGAY

0985 385 733-0937 583 530-0907 535 608 (zalo,viber)

 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LỰA CHỌN SẢN PHẨM PHÙ HỢP VỚI BẠN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ 

 

 ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ: CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG
 
 
D15/26 ĐƯỜNG VÕ VĂN VÂN, ẤP 4B, XÃ VĨNH LỘC B, HUYỆN BÌNH CHÁNH, TPHCM
 
 
 THỜI GIAN LÀM VIỆC: TỪ T2 - T6 (8.00 - 17.00) 

                                                    T7 (8.00 - 15.30)

 

Tin liên quan

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Xưởng bao tay BigBee

 

Giẻ lau Minh Hương 

 

Giới thiệu giẻ lau công nghiệp BigBee

 

LƯỢT TRUY CẬP

Tổng truy cập 1,225,498

Đang online0