<

Các loại túi nilon thông dụng được sử dụng phổ biến trên thị trường

Túi nilon là một vật dụng quá đỗi quen thuộc đối với chúng ta. Vậy các loại túi nilon nào thông dụng được sử dụng phổ biến trên thị trường? Quý khách hàng có nhu cầu đặt mua túi nilon hãy liên hệ nhanh chóng với BigBee để được giao hàng nhanh chóng, đặc biệt freeship tại HCM.

Ngày đăng: 26-03-2022

700 lượt xem

 

Túi nilon có nhiều loại đa dạng khác nhau


 

Túi nilon chất lượng cao

Túi hột xoài

Các dòng túi nilon có ở BigBee

BigBee hiện đang cung cấp rất nhiều loại túi nilon đa dạng, từ túi đựng rác, túi hột xoài, túi xốp, túi PE, túi xé siêu thị, túi OPP dán miệng đựng quần áo, túi đựng ly, túi niêm phong, túi PA hút chân không, túi Zipper với đủ các kích cỡ từ nhỏ đến lớn, thuận tiện trong việc đựng, xách mọi vật dụng.

Túi nilon được nhiều người sử dụng

Túi xẻ siêu thị

Cùng với đó là mẫu mã đa dạng từ màu sắc cho đến họa tiết bắt mắt, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. Túi nilon không chỉ để mang xách, mà nó còn như một vật dụng thời trang.

 

Túi nilon màu đen

Túi đựng rác

Túi nilon được sử dụng như thế nào?

Túi nilon là loại túi cực kì tiện lợi và được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hàng ngày. Với đặc tính nhẹ, bền, độ dẻo dai nhất định nên rất tiện dụng với người dùng.

 

Túi nilon có nhiều màu sắc khác nhau

Túi niêm phong

Các cơ sở buôn bán tạp hóa hay siêu thị thì mỗi ngày đều tiêu thụ lượng lớn túi nilon. Mọi loại hàng hóa đều được đóng gói vào túi nilon để khách hàng mang về.

 

Túi nilon đa dạng các loại

Túi đựng ly

Các hộ kinh doanh online thì sẽ sử dụng túi nilon trong quá trình đóng gói hàng hóa để gửi hàng. Túi nilon sẽ giúp cho hàng hóa không bị rơi rớt hay bị rách, tránh ảnh hưởng đến số lượng và chất lượng sản phẩm.

 

Túi xốp nhiều màu sắc

Túi xốp

Với mẫu túi có họa tiết bắt mắt thì được sử dụng nhiều tại các cửa hàng bán đồ lưu niệm, quà tặng hay văn phòng phẩm. Loại túi này thích hợp để tặng quà cho bạn bè và người thân.

 

Túi nilon màu trắng trong suốt

Túi Zipper

Hầu hết những người dùng túi nilon với số lượng lớn đều là những người kinh doanh. Vì giá của túi nilon khá rẻ, điều này giúp tiết kiệm chi phí.

 

Túi pe có nhiều kích thước khác nhau

Túi PE

Địa chỉ cung cấp túi nilon uy tín tại TP.HCM

Công ty Thu Hồng ( BigBee) là địa chỉ lâu năm chuyên cung cấp các dòng túi nilon với mức giá cực kì cạnh tranh so với thị trường. Kèm theo đó là nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ được đặt lên hàng đầu.

 

Túi đựng quần áo giá sỉ

Túi OPP dán miệng đựng quần áo

Ngoài ra, khách hàng đặt mua túi nilon với số lượng lớn sẽ nhận được càng nhiều ưu đãi giảm giá hấp dẫn. BigBee với chính sách miễn phí ship tại TP.HCM và hỗ trợ giao hàng đến chành xe của các tỉnh trên toàn quốc, đảm bảo giao hàng đúng hạn, nhanh chóng.

 

Thu Hồng cung cấp túi nilon với số lượng lớn

Túi PA hút chân không

Khách hàng hãy nhanh tay đặt mua túi nilon qua hotline: 0985.385.733 – 0937.583.530 – 0907.535.608 để được báo giá chính xác nhất.

 


 

► GỌI NGAY

0985 385 733-0937 583 530-0907 535 608 (zalo,viber)

 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LỰA CHỌN SẢN PHẨM PHÙ HỢP VỚI BẠN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ 

 

 ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ: CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG
 
 
D15/26 ĐƯỜNG VÕ VĂN VÂN, ẤP 4B, XÃ VĨNH LỘC B, HUYỆN BÌNH CHÁNH, TPHCM
 
 
 THỜI GIAN LÀM VIỆC: TỪ T2 - T6 (8.00 - 17.00) 

                                                    T7 (8.00 - 15.30)

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Xưởng bao tay BigBee

 

Giẻ lau Minh Hương 

 

Giới thiệu giẻ lau công nghiệp BigBee

 

LƯỢT TRUY CẬP

Tổng truy cập 1,225,706

Đang online0