<

Chuyên sỉ băng keo lưới dán trần giá sỉ rẻ nhất

Băng keo lưới dán trần là sản phẩm vô cùng quan trọng trong thi công trần thạch cao, trong sửa chữa các vết nứt, mối nối trên tường. Vậy băng keo dán lưới trần nhà là sản phẩm như thế nào? Có ứng dụng gì và đâu là cơ sở chuyên sỉ băng keo lưới dán trần giá sỉ rẻ nhất? Bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn lí giải những điều đó.

Ngày đăng: 14-01-2022

642 lượt xem

>Video Băng keo lưới dán trần thạch cao giá rẻ<

____________________________________________________________

1.Băng keo dán trần là sản phẩm như thế nào?

Lần đầu tiên trong thế giới băng keo có sự kết hợp giữa lưới và băng keo. Điều này đã tạo ra một sản phẩm có tính đột phá vượt trội để giải quyết tất cả những vết nứt, những lỗ thủng đối với trần nhà hay thạch cao. Đó chính là băng keo lưới dán trần. Ngày nay nhu cầu thi công nhà cửa, trần nhà,… vô cùng nhiều, chính vì thế mà băng keo lưới lại càng được phổ biến hơn bao giờ hết, chính vì vậy mà rất nhiều cơ sở muốn tìm nơi chuyên chuyên sỉ băng keo lưới dán trần giá sỉ rẻ nhất để có thể sở hữu những sản phẩm chất lượng mà giá cả lại hạt rẻ.

>Băng keo lưới dán trần thạch cao<

>Băng keo lưới dán trần thạch cao<

Băng keo lưới là sự kết hợp của sợi lưới thủy tinh cực mịn. Loại lưới này có độ bền cực kì tốt, có khả năng chịu được lực nén mạnh và keo dán lưới cường độ cao. Lớp keo dán này siêu bám dính và đặc biệt không bị bong tróc dù ở môi trường ngoài trời hay nhiệt độ cao.

2.Những ưu điểm vượt trội và tính ứng dụng của keo dán lưới

Băng keo lưới dán trần có những công dụng tuyệt vời như sau:

Lớp keo siêu dính, mỏng, nhẹ và phát huy tác dụng bám dính tốt trên nhiều dạng bề mặt: tường, thạch cao,…

Có khả năng chịu ẩm tốt, không bị mủn, không bị đổi màu gây mất thẩm mỹ.

Ngoài ra băng keo dán lưới còn không gây hiện tượng bong tróc hay nhó nhọc cho người dùng khi tháo băng keo như một số sản phẩm bám dính khác.

Chính vì thế mà cực kì tiện dụng, dễ dàng và an toàn trong thi công, mọi người đều có thể sử dụng thành thạo sản phẩm này.

Băng keo dán lưới được ứng dụng để dán dính trong xây dựng, sửa chữa các vết nứt trên tường, các mối nối bị đứt nẻ hay thi công trần thạch cao.

>Băng keo dán dính tốt, không bay màu<

>Băng keo dán dính tốt, không bay màu<

3.Mua băng keo dán lưới ở đâu giá rẻ?

Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm cơ sở chuyên sỉ băng keo lưới dán trần giá sỉ rẻ nhất thì hãy đến ngay với công ty TNHH Thu Hồng. Công ty của chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất và trực tiếp phân phối băng keo lưới dán tường trên toàn quốc.

>Nơi bán băng keo lưới giá rẻ uy tín nhất<

>Nơi bán băng keo lưới giá rẻ uy tín nhất<

Với kinh nghiệm lâu năm cùng với cơ sở sản xuất tân tiến, đội ngũ công nhân giàu kinh nghiệm và trình độ đã giúp sản phẩm của chúng tôi luôn được khách hàng nồng nhiệt đón nhận, từ đại lý lớn đến cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ.

Nếu bạn đang muốn tìm những sản phẩm chất lượng và giá cả phải chăng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn thì hãy đến ngay với Thu Hồng để được tư vấn và báo giá trực tiếp nhé!

Quý khách hàng chỉ cần để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình cho quý khách. Liên hệ để nhận được ưu đãi ngay hôm nay khách nhé!


 

► GỌI NGAY

0985 385 733-0937 583 530-0907 535 608 (zalo,viber)

 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LỰA CHỌN SẢN PHẨM PHÙ HỢP VỚI BẠN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ 

 

 ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ: CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG
 
 
D15/26 ĐƯỜNG VÕ VĂN VÂN, ẤP 4B, XÃ VĨNH LỘC B, HUYỆN BÌNH CHÁNH, TPHCM
 
 
 THỜI GIAN LÀM VIỆC: TỪ T2 - T6 (8.00 - 17.00) 

                                                    T7 (8.00 - 15.30)

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Xưởng bao tay BigBee

 

Giẻ lau Minh Hương 

 

Giới thiệu giẻ lau công nghiệp BigBee

 

LƯỢT TRUY CẬP

Tổng truy cập 1,249,502

Đang online0