<

Cơ sở bán băng keo cao su non giá sỉ rẻ

Băng keo cao su non là sản phẩm không thể thiếu đối với các hộ gia đình hay rò rỉ ống nước và đặc biệt quan trọng với những người chuyên lắp đặt và sửa chữa công trình. Đây là loại băng keo chuyên dụng được dùng trong sửa chữa điện nước. Mặc dù đã rất phổ biến trên thị trường nhưng nhiều người vẫn chưa biết hết công dụng của sản phẩm này. Bài viết cơ sở bán băng keo cao su non giá sỉ rẻ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc ấy.

Ngày đăng: 31-12-2021

608 lượt xem

1.Băng keo cao su non là gì?

Băng keo cao su non hay còn được gọi với các tên khác như là băng tan chống thấm, băng keo quấn ống nước,… được biết đến là sản phẩm số một chuyên dùng với các trường hợp ống nước bị rò tỉ, chân ren vòi nước bị lỏng…

Đây là sản phẩm được sản xuất từ chất liệu PTFE cao cấp – chất liệu có khả năng chịu nhiệt, dám dính và chống thấm nước cực kì tốt.

>Băng keo cao su non vỏ xanh<

>Băng keo cao su non vỏ xanh<

Để thuận tiện cho người sử dụng, băng keo cao su non được thiết kế gồm phần lõi nhựa và băng dính bọc bên ngoài. Lõi nhựa có rỗng ở giữa giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng sản phẩm. Băng keo non có kích thước phổ biến nhất là 0.075mm x ½ x 5 – 10mm. Đây là kích thước tiêu chuẩn và có số lượng ống nước nhiều nhất, chính vì vậy sản phẩm băng keo có thể giúp khách hàng trên nhiều bề mặt và sản phẩm nhất – tiết kiệm đến những milimet băng keo cuối cùng.

Băng keo non có màu sắc đặc trưng là màu trắng còn vỏ ngoài là màu xanh, cũng có thể là màu vàng và màu trắng.

>Băng keo cao su non vỏ vàng<

>Băng keo cao su non vỏ vàng<

2.Công dụng của băng keo cao su non

Như đã giới thiệu ở trên, băng keo non được sản xuất từ cao su non (PTFE) cao cấp nên chúng có những công dụng đã được kiểm chứng như sau:

Có khả năng dính đỉnh cao, dù trong mọi môi trường như có nước, ống nhựa, vòi nước,… sản phẩm này đều có thể phát huy tốt khả năng kết dính của mình.

Khả năng chống thấm nước. Nhờ sự kết hợp của các phân tử chống thấm nước trong chất liệu PTFE mà sản phẩm này có khả năng bít kín, chống thấm cực kì tốt. Đây cũng là điểm quan trọng giúp băng keo non chinh phục lĩnh vực sửa chữa điện nước.

Ngoài ra loại băng keo này còn có khả năng chịu nhiệt khá tốt với các môi trường từ 50 – 80ºC nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Ngoài những công dụng nổi bật trên băng keo quấn ống nước còn được biết đến với khả năng chống ăn mòn cực kì cao. Nhờ đó mà mọi vết nứt khi được bảo vệ bằng băng keo non sẽ có tuổi thọ vô cùng cao. Mọi lỗi lầm của ống nước đều có thể sửa chữa bằng băng keo cao su non.

>Nơi bán băng keo cao su non giá rẻ chất lượng<

>Nơi bán băng keo cao su non giá rẻ chất lượng<

3. Cơ sở bán băng keo cao su non giá sỉ rẻ

Qua những thông tin chúng tôi đã cung cấp, mong rằng quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn băng keo non cho sản phẩm nhà mình. Tuy nhiên nếu mua với số lượng lớn hoặc sỉ lẻ sản phẩm này thì quý khách hàng cần tìm được một cơ sở bán băng keo cao su non giá sỉ rẻ để mua hàng với giá tốt.

Công ty TNHH Thu Hồng sẽ đảm bảo những điều mà quý khách hàng đang cần: Chúng tôi có cơ sở sản xuất hiện đại, đảm bảo chất lượng tuyệt đối cho băng keo. Thêm vào đó mức giá sỉ cho các đại ý cực kì rẻ và thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác đang chờ đón bạn kiểm chứng.

Còn chần chừ gì nữa? Mau liên hệ với chúng tôi nơi bán băng keo cao su non giá sỉ rẻ để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất nhé!


 

► GỌI NGAY

0985 385 733-0937 583 530-0907 535 608 (zalo,viber)

 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LỰA CHỌN SẢN PHẨM PHÙ HỢP VỚI BẠN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ 

 

 ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ: CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG
 
 
D15/26 ĐƯỜNG VÕ VĂN VÂN, ẤP 4B, XÃ VĨNH LỘC B, HUYỆN BÌNH CHÁNH, TPHCM
 
 
 THỜI GIAN LÀM VIỆC: TỪ T2 - T6 (8.00 - 17.00) 

                                                    T7 (8.00 - 15.30)

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Xưởng bao tay BigBee

 

Giẻ lau Minh Hương 

 

Giới thiệu giẻ lau công nghiệp BigBee

 

LƯỢT TRUY CẬP

Tổng truy cập 1,249,767

Đang online0