<

Công ty bán bao tay len phủ hạt nhựa giá sỉ rẻ tại xưởng

Bao tay len phủ hạt nhựa hiện nay là vật dụng bảo hộ lao động cực kì phổ biến, được nhiều người sử dụng để bảo vệ đôi tay khi làm việc. BigBee là công ty bán bao tay len phủ hạt nhựa giá sỉ rẻ tại xưởng với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Ngày đăng: 08-06-2022

606 lượt xem

 

Bao tay len phủ hạt nhựa giá sỉ rẻ nhất tại TP.HCM

Bao tay len phủ hạt nhựa chất lượng cao

Bao tay len phủ hạt nhựa màu vàng

Thông tin chung về bao tay len phủ hạt nhựa

Bao tay len phủ hạt nhựa được làm từ các nguyên liệu là sợi len cotton kèm theo 1 lớp hạt nhựa PVC được phủ khắp bề mặt lòng bao tay và các ngón tay. Bao tay len phủ hạt nhựa còn được thiết kế vừa vặn, ôm sát bàn tay tạo cảm giác êm ái và linh hoạt hơn.

Màu sắc và khối lượng bao tay len phủ hạt nhựa phù hợp với nhiều công việc khác nhau. Bao tay len phủ hạt nhựa có khả năng chống trơn trượt tốt, giúp việc cầm nắm và bê vác thuận tiện hơn rất nhiều.

 

Bao tay len phủ hạt nhựa giá cạnh tranh

Bao tay len phủ hạt nhựa có nhiều màu sắc khác nhau

Cách lựa chọn và bảo quản bao tay len phủ hạt nhựa

Cần lựa chọn bao tay có kích thước phù hợp với cỡ tay của mỗi người sao cho khi đeo vừa vặn nhất có thể, không bị rộng quá hay chật quá gây bất tiện khi sử dụng, gây ảnh hưởng đến quá trình làm việc.

Sau khi sử dụng bao tay len phủ hạt nhựa thì bạn cần phải giặt và vệ sinh bao tay thường xuyên, điều này sẽ giúp bạn có thể tiếp tục sử dụng bao tay cho lần dùng tiếp theo.

Chú ý bảo quản bao tay len phủ hạt nhựa tại những nơi khô ráo, thoáng mát,…Khi sản phẩm đang sử dụng có dấu hiệu hư hại, không đảm bảo được tính an toàn thì hãy chú ý thay thế.

Quan trọng nhất là hãy lựa chọn nơi sản xuất, phân phối bao tay len phủ hạt nhựa uy tín để bảo vệ đôi tay người lao động. BigBee là địa chỉ bán bao tay len phủ hạt nhựa chất lượng cao cùng giá thành hợp lý nhất hiện nay.

 

Bao tay len phủ hạt nhựa có độ co giãn cao

Bao tay len phủ hạt nhựa giúp bảo vệ đôi tay người lao động

Công ty bán bao tay len phủ hạt nhựa giá sỉ rẻ tại xưởng

BigBee tự hào là công ty bán bao tay len phủ hạt nhựa uy tín tại HCM. Những khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm bao tay len phủ hạt nhựa của BigBee đều hài lòng với chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

Hiện nay, BigBee luôn có sẵn sản phẩm bao tay len phủ hạt nhựa với nhiều kích thước và màu sắc khác nhau để đáp ứng nhu cầu người dùng. Ngoài ra, khách hàng tại TP.HCM sẽ được miễn phí vận chuyển, khách hàng ở tỉnh lẻ sẽ được hỗ trợ giao hàng đến chành xe, đổi trả sản phẩm lỗi nhanh chóng.

 

Bao tay len phú hạt nhựa có nhiều kích thước khác nhau

Bao tay len phù hạt nhựa được BigBee cung cấp với giá sỉ ưu đãi

Khách hàng hãy nhanh tay liên hệ đến các số hotline: 0985.385.733 – 0937.583.530 – 0907.535.608 để nhân viên BigBee tư vấn chi tiết, hỗ trợ đặt mua sản phẩm bao tay len phủ hạt nhựa giá sỉ rẻ tại xưởng.

BigBee rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

 


 

► GỌI NGAY

0985 385 733-0937 583 530-0907 535 608 (zalo,viber)

 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LỰA CHỌN SẢN PHẨM PHÙ HỢP VỚI BẠN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ 

 

 ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ: CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG
 
 
D15/26 ĐƯỜNG VÕ VĂN VÂN, ẤP 4B, XÃ VĨNH LỘC B, HUYỆN BÌNH CHÁNH, TPHCM
 
 
 THỜI GIAN LÀM VIỆC: TỪ T2 - T6 (8.00 - 17.00) 

                                                    T7 (8.00 - 15.30)

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Xưởng bao tay BigBee

 

Giẻ lau Minh Hương 

 

Giới thiệu giẻ lau công nghiệp BigBee

 

LƯỢT TRUY CẬP

Tổng truy cập 1,225,712

Đang online0