<

Đại lý cung cấp bao tay vải chất lượng cao tại Bình Chánh - TP.HCM

Bao tay vải là vật dụng quan trọng đối với người lao động trong các lĩnh vực sản xuất. Quý khách cần tìm đại lý cung cấp bao tay vải chất lượng cao tại Bình Chánh - TP.HCM thì hãy đến ngay BigBee để chúng tôi báo giá sản phẩm chính xác nhất.

Ngày đăng: 14-03-2022

682 lượt xem

 

Bao tay vải có nhiều loại khác nhau


bao tay vải chất lượng cao

Bao tay vải thun lạnh

Các mẫu bao tay vải đa dạng tại BigBee

BigBee là đại lý cung cấp bao tay vải chất lượng cao tại Bình Chánh - TP.HCM, chất liệu bao tay được dệt bằng 100% cotton, sản xuất dưới dây chuyền đạt chuẩn chất lượng Việt Nam an toàn, phù hợp với người dùng.

BigBee có đa dạng các loại bao tay vải, với đa dạng màu sắc từ sáng màu đến sẫm màu, đủ loại từ mỏng đến dày, vải thun co giãn thuận tiện, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

 

bao tay vải giá sỉ cạnh tranh

Bao tay vải PET

Ưu điểm của bao tay vải

Bao tay vải có tính năng đặc trưng là chống nắng ngăn chặn sự xâm nhập của tia UV, giảm bớt tác hại mà tia UV gây ra cho da tay của người lao động

Bao tay vải có khả năng chống nóng với thiết kế thoáng khí, thiết kế bao tay vải cùng với chất liệu vải thấm hút mồ hôi, giúp người dùng khi sử dụng không bị bí bức, khó chịu.

Bao tay vải chống được một số loại hóa chất gây hại và kích ứng da, bảo vệ làn da của người lao động. Với màu sắc đặc trưng của các loại bao tay vải giúp chống bụi bẩn, mỗi loại màu sẽ phù hợp với từng công việc khác nhau.

Giá thành bao tay vải không hề cao, nên khoản chi phí mà doanh nghiệp bỏ ra để mua dụng cụ bảo hộ lao động này cực kì tiết kiệm.

Với tất cả các ưu điểm trên thì việc mua bao tay vải để hỗ trợ trong lao động là một khoản đáng để đầu tư đối với mỗi cơ sở sản xuất, khi người lao động được bảo vệ thì năng suất sẽ tăng cao.

 

Bao tay vải giá tại xưởng

Bao tay vải L+2

Đại lý cung cấp bao tay vải chất lượng cao tại Bình Chánh - TP.HCM

Công ty Thu Hồng ( BigBee) là đại lý cung cấp bao tay vải chất lượng cao tại Bình Chánh - TP.HCM với mức giá ưu đãi, cùng với dịch vụ tận tình đảm bảo làm hài lòng mọi khách hàng.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của BigBee luôn cẩn thận từ khâu sản xuất cho đến khâu đóng gói sản phẩm bao tay vải. BigBee hỗ trợ giao hàng miễn phí tại khu vực HCM, các đơn hàng đi các tỉnh sẽ được nhân viên giao đến tất cả các chành xe.

 

Bao tay vải được miễn ship tại TP.HCM

Bao tay vải T10

Ngay bây giờ hãy để lại thông tin hoặc liên hệ trực tiếp đến hotline 0985.385.733 – 0937.583.530 để nhân viên BigBee tư vấn chi tiết, báo giá bao tay vải chất lượng cao và hỗ trợ đặt hàng nhanh chóng.


 

► GỌI NGAY

0985 385 733-0937 583 530-0907 535 608 (zalo,viber)

 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LỰA CHỌN SẢN PHẨM PHÙ HỢP VỚI BẠN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ 

 

 ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ: CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG
 
 
D15/26 ĐƯỜNG VÕ VĂN VÂN, ẤP 4B, XÃ VĨNH LỘC B, HUYỆN BÌNH CHÁNH, TPHCM
 
 
 THỜI GIAN LÀM VIỆC: TỪ T2 - T6 (8.00 - 17.00) 

                                                    T7 (8.00 - 15.30)

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Xưởng bao tay BigBee

 

Giẻ lau Minh Hương 

 

Giới thiệu giẻ lau công nghiệp BigBee

 

LƯỢT TRUY CẬP

Tổng truy cập 1,256,161

Đang online0