<

Dây nilon kẽm giá sỉ rẻ nhất thị trường hiện nay

Dây nilon kẽm là sản phẩm thường được sử dụng để buộc, đóng gói hàng hóa. Khách hàng có nhu cầu đặt mua dây nilon kẽm giá sỉ rẻ nhất thị trường hiện nay thì hãy tham khảo tại BigBee – Nơi cung cấp dây nilon kẽm uy tín, chất lượng cao.

Ngày đăng: 23-05-2022

804 lượt xem

 

Dây nilon kẽm giá sỉ rẻ nhất Bình Chánh - TP.HCM


 

Dây nilon kẽm có nhiều màu sắc khác nhau

Dây nilon kẽm màu xanh lá

BigBee có những loại dây nilon kẽm nào?

Tại BigBee, sản phẩm dây nilon kẽm được phân phối có hai loại chính là dây nilon kẽm khô và dây nilon kẽm mềm. Các loại dây nilon kẽm của BigBee đều có nhiều màu sắc khác nhau như: xanh, đỏ, vàng, trắng,…giúp đáp ứng nhu cầu người dùng.

Sản phẩm dây nilon kẽm tại BigBee được đóng gói từng cuộn theo tiêu chuẩn cùng mức giá cạnh tranh hấp dẫn nhất thị trường hiện nay.

 

Dây nilon kẽm giúp buộc, đóng gói hàng hóa chắc chắn hơn

Dây nilon kẽm màu xanh dương

Ưu điểm của dây nilon kẽm

Dây nilon kẽm mềm

Dây nilon kẽm mềm có đặc tính mềm mại, độ bóng cao, bản dây rộng và to nên dây nilon kẽm mềm có thể buộc được đa dạng kích cỡ hàng hóa từ nhỏ đến lớn.

Người ta sử dụng dây nilon kẽm mềm để cột miệng bao tải hàng và phân loại chúng. Vì dây nilon kẽm mềm có rất nhiều màu sắc khác nhau nên được sử dụng để đóng gói và phân loại hàng hóa.

Dây nilon kẽm khô

Với đặc tính riêng là khô cứng nên chúng ta có thể dùng dây nilon kẽm khô để khâu miệng các bao tải hàng mà không cần sử dụng đến kim khâu. Điều này không chỉ giúp đóng gói hàng hóa nhanh mà còn giúp giảm bớt vật liệu trong khâu đóng gói.

 

Dây nilon kẽm bển bỉ, dẻo dai, khó đứt

Dây nilon kẽm màu đỏ

Không chỉ được dùng để gói hàng, dây nilon kẽm khô còn có tính ứng dụng cao trong đời sống thường ngày. Vào mùa mưa bão, gió to, chúng ta có thể sử dụng dây nilon kẽm khô để buộc cố định các thân cây tránh việc cây bị đổ hay ngã nghiêng. Hoặc chúng ta có thể dựng hàng rào từ dây nilon kẽm khô bằng cách cột chúng vào với nhau.

Địa chỉ bán dây nilon kẽm giá sỉ rẻ nhất thị trường hiện nay tại TP.HCM

BigBee tự hào là đơn vị uy tín về phân phối dây nilon kẽm chất lượng. Người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm dây nilon kẽm tại BigBee, từng cuộn dây trước khi vận chuyển đến khách hàng đều được nhân viên của BigBee kiểm tra kỹ càng.

Dây nilon kẽm của BigBee có mức giá sỉ cạnh tranh giúp khách hàng giảm thiểu được phần nào chi phí đầu vào. Bên cạnh đó, BigBee còn có chính sách giao hàng miễn phí tại TP.HCM, hỗ trợ giao hàng đến chành xe của các tỉnh.

 

Dây nilon kẽm được Thu Hồng cung cấp với số lượng lớn

Dây nilon kẽm có nhiều màu sắc khác nhau

Để đặt mua dây nilon kẽm giá sỉ rẻ nhất thị trường hiện nay, quý khách hàng hãy nhanh tay liên hệ đến các số hotline của BigBee: 0985.385.733 – 0937.583.530 – 0907.535.608 để được tư vấn và báo giá cụ thể.

 


 

► GỌI NGAY

0985 385 733-0937 583 530-0907 535 608 (zalo,viber)

 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LỰA CHỌN SẢN PHẨM PHÙ HỢP VỚI BẠN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ 

 

 ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ: CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG
 
 
D15/26 ĐƯỜNG VÕ VĂN VÂN, ẤP 4B, XÃ VĨNH LỘC B, HUYỆN BÌNH CHÁNH, TPHCM
 
 
 THỜI GIAN LÀM VIỆC: TỪ T2 - T6 (8.00 - 17.00) 

                                                    T7 (8.00 - 15.30)

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Xưởng bao tay BigBee

 

Giẻ lau Minh Hương 

 

Giới thiệu giẻ lau công nghiệp BigBee

 

LƯỢT TRUY CẬP

Tổng truy cập 1,244,931

Đang online0