<

Dây thun cột hàng được dùng để làm gì?

Dây thun cột hàng là vật dụng được sử dụng rất nhiều trong đời sống hiện nay. Vậy dây thun cột hàng được dùng để làm gì? Câu trả lời sẽ nằm ngay trong bài viết này.

Ngày đăng: 30-03-2022

686 lượt xem

 

Dây thun cột hàng giá sỉ cạnh tranh


 

Dây thun cột hàng chất lượng cao

Dây thun cột hàng màu vàng

BigBee có những loại dây thun cột hàng nào?

Tại BigBee chúng tôi cung cấp các loại dây thun cột hàng truyền thống với đa dạng màu sắc. Chúng tôi có đủ các loại màu hiện có trên thị trường hiện nay như: vàng, đỏ, đen, trắng sữa, xanh…

Dây thun cột hàng thường được đóng gói 0.5kg/bịch hoặc đóng gói to nhỏ tùy theo từng nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, BigBee còn cung cấp các loại dây thun khác như: thun đen cột ổi, thun bản to, thun trắng sữa,...

 

Dây thun cột hàng bền bỉ, khó đứt

Dây thun cột hàng màu trắng sữa

Dây thun cột hàng được dùng để làm gì?

Dây thun là một vật dụng có thể dùng từ nhỏ nhưng có võ để nói về nó, bởi tính ứng dụng của dây thun cột hàng vô cùng phổ biến và đa dạng trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta.

Đối với các ngân hàng hay tổ chức tài chính thường lưu trữ số lượng lớn tiền mặt thì dây thun sẽ được sử dụng để buộc tiền. Điều đó tạo nên sự ngăn nắp và đánh dấu số lượng mỗi cọc tiền.

 

Dây thun cột hàng được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau

Dây thun cột hàng màu trắng sữa

Tên là dây thun cột hàng nên chắc chắn dây thun sẽ được dùng để cột hàng hóa. Dây thun sẽ giúp cố định hàng hóa trước khi đóng gói vận chuyển. Từ các loại hàng hóa thân thuộc như món ăn cho đến các loại hàng hóa công nghiệp đều cần sử dụng dây thun.

Ngoài ra, dây thun còn được hội chị em sử dụng để cột tóc, bởi màu sắc sặc sỡ của nó như là một phụ kiện làm đẹp đơn giản, dễ kiếm và giá thành lại rẻ.

Các bạn nhỏ có thể dùng dây thun để biến tấu thành những trò chơi như nhảy dây hay nhiều trò chơi khác tùy theo sức sáng tạo của bé.

Địa chỉ cung cấp dây thun cột hàng tại HCM

Công ty TNHH TM Thu Hồng (BigBee) là địa chỉ nổi tiếng cung cấp các loại dây thun cột hàng với nhiều màu sắc và kích thước khác nhau. Dây thun cột hàng do Thu Hồng cung cấp có độ giãn cao, bền đẹp giúp buộc hàng hóa dễ dàng.

Ngoài ra, với chính sách ưu đãi giảm giá khi mua số lượng lớn dây thun cột hàng của Thu Hồng đã thu hút rất nhiều khách hàng gần xa trên toàn quốc. Thêm vào đó, việc giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc và miễn ship tại TP.HCM đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng.

 

Dây thun cột hàng được Thu Hồng cung cấp với số lượng lớn

Dây thun cột hàng màu đỏ

Khách hàng hãy liện hệ hotline: 0985.385.733 – 0937.583.530 – 0907.535.608 để được nhân viên Thu Hồng tư vấn và báo giá dây thun cột hàng tận tình.


 

► GỌI NGAY

0985 385 733-0937 583 530-0907 535 608 (zalo,viber)

 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LỰA CHỌN SẢN PHẨM PHÙ HỢP VỚI BẠN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ 

 

 ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ: CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG
 
 
D15/26 ĐƯỜNG VÕ VĂN VÂN, ẤP 4B, XÃ VĨNH LỘC B, HUYỆN BÌNH CHÁNH, TPHCM
 
 
 THỜI GIAN LÀM VIỆC: TỪ T2 - T6 (8.00 - 17.00) 

                                                    T7 (8.00 - 15.30)

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Xưởng bao tay BigBee

 

Giẻ lau Minh Hương 

 

Giới thiệu giẻ lau công nghiệp BigBee

 

LƯỢT TRUY CẬP

Tổng truy cập 1,256,543

Đang online0