<

Địa chỉ phân phối bao tay len giá sỉ siêu rẻ

Bao tay len là vật dụng không thể thiếu đối với người lao động trong mọi lĩnh vực sản xuất. Quý khách cần tìm địa chỉ phân phối bao tay len giá sỉ siêu rẻ hãy đến ngay BigBee để chúng tôi giao hàng nhanh chóng, miễn phí ship tại HCM.

Ngày đăng: 12-03-2022

554 lượt xem

 

Bao tay len bền bỉ, chắc chắn


Bao tay len giá rẻ

Bao tay len màu trắng

Các mẫu bao tay len đa dạng tại BigBee

BigBee là địa chỉ phân phối bao tay len giá sỉ siêu rẻ, bao tay len được dệt bằng các sợi len. Bao tay len mang kết cấu chắc chắn với độ bền cao, sử dụng sợi màu cotton và pha lẫn một vài sợi poly tạo nên độ êm ái cho người sử dụng.

Với ưu điểm mỏng nhẹ, ôm sát bàn tay giúp người dùng mang đến cảm giác chân thật, không bí bách như những loại bao tay khác. Qua thời gian dài sử dụng chất liệu len cũng sẽ không bị đổ lông, xù lông.

 

Bao tay len có nhiều loại khác nhau

Bao tay len 80g

BigBee có các loại bao tay len bảo hộ cho đến bao tay len thời trang, với đa dạng màu sắc từ sáng màu đến sẫm màu, đủ loại trọng lượng từ nhẹ đến nặng, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Ngoài ra, còn có loại phủ hạt nhựa và nhúng nhựa.

Công dụng của các loại bao tay len

Trong các công trình xây dựng, các ngành công nghiệp sản xuất lắp ráp, bàn tay phải tiếp xúc nhiều với các máy móc, vật dụng bén nhọn, bao tay len sẽ bảo vệ bàn tay tốt nhất, hạn chế thương tích trong sản xuất.

Chất liệu len khi sử dụng làm bao tay cũng giúp người lao động bê, vác đồ không bị trơn trượt, tạo độ chắc tay khi cầm, nắm, giúp thuận tiện trong công việc. Hơn nữa, chất liệu len cotton còn không gây mồ hôi bí bức, tạo sự thoải mái nhất khi đeo. Bao tay len phủ nhựa còn có thể giúp chống bụi bẩn, chống nhiệt rất tốt.

 

Bao tay len giúp bảo vệ tay người lao động

Bao tay len giá sỉ cạnh tranh

Địa chỉ phân phối bao tay len giá sỉ siêu rẻ

Công ty Thu Hồng ( BigBee) là địa chỉ phân phối bao tay len giá sỉ siêu rẻ chất lượng tốt với mức giá ưu đãi, cùng với dịch vụ tận tình đảm bảo làm hài lòng mọi khách hàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của BigBee luôn cẩn thận từ khâu sản xuất cho đến đóng gói sản phẩm bao tay len.

BigBee hỗ trợ giao hàng miễn phí tại khu vực HCM, các đơn hàng đi các tỉnh sẽ được nhân viên giao đến tất cả các chành xe.

 

Bao tay len màu muối tiêu

Ngay bây giờ hãy để lại thông tin hoặc liên hệ trực tiếp đến hotline 0985.385.733 – 0937.583.530 để nhân viên BigBee tư vấn chi tiết, báo giá bao tay len giá sỉ và hỗ trợ đặt hàng nhanh chóng.

 


 

► GỌI NGAY

0985 385 733-0937 583 530-0907 535 608 (zalo,viber)

 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LỰA CHỌN SẢN PHẨM PHÙ HỢP VỚI BẠN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ 

 

 ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ: CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG
 
 
D15/26 ĐƯỜNG VÕ VĂN VÂN, ẤP 4B, XÃ VĨNH LỘC B, HUYỆN BÌNH CHÁNH, TPHCM
 
 
 THỜI GIAN LÀM VIỆC: TỪ T2 - T6 (8.00 - 17.00) 

                                                    T7 (8.00 - 15.30)

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Xưởng bao tay BigBee

 

Giẻ lau Minh Hương 

 

Giới thiệu giẻ lau công nghiệp BigBee

 

LƯỢT TRUY CẬP

Tổng truy cập 1,249,428

Đang online0