<

ĐỊA CHỈ PHÂN PHỐI SỈ LỚN VẢI LAU 3 LỚP VỆ SINH NHÀ XƯỞNG HÓC MÔN, LONG AN

Khi các bạn có nhu cầu sử dụng vải lau 3 lớp vệ sinh nhà xưởng, công ty TNHH TM Thu Hồng chính là địa chỉ phân phối sỉ lớn vải lau 3 lớp vệ sinh nhà xưởng Hóc Môn, Long An đáng tin cậy cho các bạn.

Ngày đăng: 10-10-2019

1,275 lượt xem

*** CLICK NGAY ĐỂ XEM CÁC SẢN PHẨM DO THU HỒNG SẢN XUẤT ***

1. Giẻ lau trắng

2. Giẻ lau máy 1 lớp

3. Giẻ lau máy 3 lớp

4. Giẻ lau nhỏ 

5. Giẻ lau trắng nhỏ

6. Khăn lau đa năng nối (40x60cm)

7. Khăn lau đa năng 3M (30x30cm)

8. Vải vụn làm thảm

9. Dây cột tiêu, cột thanh long

10. Dây cột cua

11. Thảm chùi chân 


Vải lau 3 lớp vệ sinh nhà xưởng có nhiều công dụng và tính năng vượt trội.

Vải lau 3 lớp vệ sinh nhà xưởng của công ty TNHH TM Thu Hồng có nhiều công dụng như chuyên dùng để lau bụi, dầu nhớt bám trên các thiết bị, máy móc tại nhà xưởng, làm sạch các vết mực trên máy in cùng với các vết ố bẩn cứng đầu khác.

Bên cạnh đó, vải lau 3 lớp vệ sinh nhà xưởng của Thu Hồng còn có tính năng vượt trội gúp thấm hút tốt dầu máy cứng đầu bám trên các thiết bị, cũng như nhanh chóng làm sạch các vết bẩn khác. Vải lau 3 lớp vệ sinh nhà xưởng được sản xuất từ chất liệu thun- cotton dệt hoàn toàn từ sợi tự nhiên, có bề mặt mềm mịn, không đổ lông và không gây trầy xước cho bề mặt máy móc khi sử dụng.

Đồng thời, sản phẩm còn đảm bảo tuyệt đối cho sức khỏe của người tiêu dùng, không gây ra khích ứng da cho người sử dụng sản phẩm.

bigbee

bigbee

Hình ảnh về  xưởng sản xuất Minh Hương

Công ty TNHH TM Thu Hồng xứng đáng là địa chỉ phân phối sỉ lớn vải lau 3 lớp vệ sinh nhà xưởng Hóc Môn, Long An với những điểm đặc biệt của mình.

Vải lau 3 lớp vệ sinh nhà xưởng của Thu Hồng được thiết kế tuân thủ theo quy cách nghiêm ngặt. Sản phẩm được may từ 2- 4 lớp vải. Đồng thời, vải lau 3 lớp vệ sinh nhà xưởng cũng được thiết kế với nhiều kích thước như 30 cm x 30 cm, 40 cm x 40 cm để người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn. Nắm giữ ưu thế có nhà xưởng sản xuất riêng, công ty Thu Hồng luôn đảm bảo cung cấp vải lau 3 lớp vệ sinh nhà xưởng với một số lượng lớn theo yêu cầu của người tiêu dùng.

bigbee

Đặc biệt, nhờ vào ưu thế này mà Thu Hồng luôn bán sản phẩm cho khách hàng với giá rẻ hơn so với giá cả trên thị trường. Mặt khác, do có nhà xưởng riêng không cần thông qua trung gian mà chúng tôi luôn có thể cung cấp vải lau 3 lớp vệ sinh nhà xưởng cho khách hàng một cách nhanh nhất.

bigbee

Thu Hồng là đơn vị uy tín, là địa chỉ phân phối sỉ lớn vải lau 3 lớp vệ sinh nhà xưởng Hóc Môn, Long An với dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.

Tư vấn miễn phí, giao hàng tận nơi, đổi trả miễn phí khi có lỗi hoặc không giao đủ về sản phẩm, chiết khấu phần trăm hấp dẫn khi mua vải lau 3 lớp vệ sinh nhà xưởng với số lượng lớn. Và dành tặng những phần qua vô cùng giá trị cho khách hàng vào những dịp lễ, tết. Đây chính là những điều mà Thu Hồng luôn thực hiện cho khách hàng khi mua hàng tại công ty chúng tôi.

Với sự tận tâm của nhân viên công ty và chất lượng của sản phẩm vải lau 3 lớp vệ sinh nhà xưởng thì công ty TNHH TM Thu Hồng xứng đáng là địa chỉ phân phối sỉ lớn vải lau 3 lớp vệ sinh nhà xưởng Hóc Môn, Long An.

Số điện thoại liên hệ: 0985 385 733 – 0937 583 530

CTV – NGỌC

 

 

 


 

► GỌI NGAY

0985 385 733-0937 583 530-0907 535 608 (zalo,viber)

 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LỰA CHỌN SẢN PHẨM PHÙ HỢP VỚI BẠN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ 

 

 ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ: CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG
 
 
D15/26 ĐƯỜNG VÕ VĂN VÂN, ẤP 4B, XÃ VĨNH LỘC B, HUYỆN BÌNH CHÁNH, TPHCM
 
 
 THỜI GIAN LÀM VIỆC: TỪ T2 - T6 (8.00 - 17.00) 

                                                    T7 (8.00 - 15.30)

 

Tin liên quan

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Xưởng bao tay BigBee

 

Giẻ lau Minh Hương 

 

Giới thiệu giẻ lau công nghiệp BigBee

 

LƯỢT TRUY CẬP

Tổng truy cập 1,225,831

Đang online0