<

GIẺ LAU MÁY MỘT LỚP THUN COTTON MỀM, HÚT ẨM TỐT GIÁ SỈ RẺ CHO XƯỞNG SẢN XUẤT

Để các xưởng sản xuất có thể tìm được một địa chỉ cung cấp sỉ giẻ lau chất lượng với giá thành rẻ thì không phải dễ dàng. Giẻ lau Minh hương nơi chuyên cung cấp GIẺ LAU MÁY MỘT LỚP THUN COTTON MỀM, HÚT ẨM TỐT GIÁ SỈ RẺ CHO XƯỞNG SẢN XUẤT sẽ là sự lựa chọn thông minh của các nhà xưởng.

Ngày đăng: 16-07-2019

1,408 lượt xem

*** CLICK NGAY ĐỂ XEM CÁC SẢN PHẨM DO THU HỒNG SẢN XUẤT ***

1. Giẻ lau trắng

2. Giẻ lau máy 1 lớp

3. Giẻ lau máy 3 lớp

4. Giẻ lau nhỏ 

5. Giẻ lau trắng nhỏ

6. Khăn lau đa năng nối (40x60cm)

7. Khăn lau đa năng 3M (30x30cm)

8. Vải vụn làm thảm

9. Dây cột tiêu, cột thanh long

10. Dây cột cua

11. Thảm chùi chân 

 


Những loại giẻ lau máy một lớp do Minh Hương cung cấp hiện nay

Với nhu cầu ngày càng cao, có rất nhiều công ty chuyên cung cấp giẻ lau máy giá rẻ để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cho các nhà xưởng. Hiện nay, các nhà xưởng thường dựa vào chất liệu vải để lựa chọn mua giẻ lau, cũng dựa vào đây mà có thể biết được mức giá của các loại giẻ lau này là bao nhiêu.

Minh Hương cung cấp 2 loại giẻ lau máy một lớp thun cotton mềm, hút ẩm tốt giá sỉ rẻ cho xưởng sản xuất chính thường được các nhà xưởng lựa chọn phổ biến nhất trên thị trường hiện nay đó là:

bigbee

- Giẻ lau màu một lớp: được làm bằng chất liệu 100% cotton, đa dạng với nhiều kích thước, mềm mại có khả năng thấm hút nước, hút dầu mỡ cực tốt, không phai màu khi dính nước, không bị xù lông, phù hợp cho việc lau chùi các máy móc, thiết bị, lau dung môi, linh kiện oto, xe máy...

- Giẻ lau một lớp màu trắng: đây là loại giẻ lau được làm bằng chất liệu 100% vải cotton màu trắng, có khả năng thấm hút cực tốt, thích hợp cho sử dụng các ngành nghề chế tạo, thiết bị điện tử, hàng gia dụng... nhằm giúp cho máy móc tăng tuổi thọ, thời gian sử dụng được bền bỉ hơn.

bigbee

bigbee

Minh Hương nhà cung cấp giẻ lau máy một lớp thun cotton giá sỉ tốt nhất hiện nay

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị bán hàng kém chất lượng, cung cấp không đúng yêu cầu của bạn, giao hàng không đủ số lượng và giá cả thì chặt chém. Câu hỏi đặt ra là nhà cung cấp nào sẽ là sự lựa chọn tốt nhất đây?

Câu trả lời chuẩn nhất chính là hãy đến với giẻ lau Minh Hương đơn vị chuyên cung cấp giẻ lau máy một lớp thun cotton mềm, hút ẩm tốt giá sỉ rẻ cho xưởng sản xuất đảm bảo chất lượng, luôn lấy uy tín lên làm đầu.

bigbee

Các sản phẩm giẻ lau do Minh Hương cung cấp đều được thu gom trực tiếp từ những vải vụn dư thừa tại các nhà máy dệt vải, xưởng may quần áo, nên giá thành sản phẩm giẻ lau của Minh Hương có thể nói là rẻ nhất thị trường. Những loại vải vụn này có cấu tạo 100% là cotton nên giẻ lau của chúng tôi luôn có tính ứng dụng cao và rất bền.

bigbee

Đến với Minh Hương, bạn sẽ đáp ứng dịch vụ chuyên nghiệp, cùng với chất lượng sản phẩm tốt nhất! Giúp bạn đảm bảo an toàn khi lao động, nâng cao năng suất trong sản xuất và giảm tối thiểu những rủi ro do sử dụng các bảo hộ lao động kém chất lượng gây ra.

*** Hãy liên hệ ngay với Minh Hương nơi chuyên cung cấp giẻ lau máy một lớp thun cotton mềm, hút ẩm tốt giá sỉ rẻ cho xưởng sản xuất theo số hottline 0985385733 – 0937583530.

CTV - TRINH

 

 

 


 

► GỌI NGAY

0985 385 733-0937 583 530-0907 535 608 (zalo,viber)

 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LỰA CHỌN SẢN PHẨM PHÙ HỢP VỚI BẠN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ 

 

 ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ: CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG
 
 
D15/26 ĐƯỜNG VÕ VĂN VÂN, ẤP 4B, XÃ VĨNH LỘC B, HUYỆN BÌNH CHÁNH, TPHCM
 
 
 THỜI GIAN LÀM VIỆC: TỪ T2 - T6 (8.00 - 17.00) 

                                                    T7 (8.00 - 15.30)

 

Tin liên quan

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Xưởng bao tay BigBee

 

Giẻ lau Minh Hương 

 

Giới thiệu giẻ lau công nghiệp BigBee

 

LƯỢT TRUY CẬP

Tổng truy cập 1,248,486

Đang online0