<

KHẨU TRANG Y TẾ VẢI KHÁNG KHUẨN BÁN Ở ĐÂU UY TÍN

Khẩu trang y tế vải kháng khuẩn được xem là vật thông dụng nhất hiện nay khi đến nơi công cộng hoặc nơi có nhiều khói bụi. Khẩu trang y tế vải kháng khuẩn bán ở đâu uy tín sẽ được chia sẽ trong bài viết sau đây.

Ngày đăng: 16-04-2021

791 lượt xem

KHẨU TRANG VẢI KHÁNG KHUẨN LÀ GÌ?

Khẩu trang vải kháng khuẩn tên như ý nghĩa, là loại khẩu trang được làm từ chất liệu vải có thể kháng vi khuẩn có hại và ngăn chặn những bệnh về đường hô hấp cho người sử dụng.

 

Khẩu trang kháng khuẩn 4 lớp

Khẩu trang kháng khuẩn 4 lớp

Được thiết kế 4 lớp vải không dệt kháng khuẩn, kháng nước, ngăn giọt bắn khẩu trang được ưa chuộng hơn cả là màu xanh với đây chun đeo tai co dãn mềm mại, thanh kẹp mũi dễ bóp chặt và nếp gấp làm tăng diện tích che chắn trên mặt.

 

4 lớp kháng khuẩn - thanh nẹp mềm mại an toàn

4 lớp kháng khuẩn - thanh nẹp mềm mại an toàn

Không những ngừa được vi khuẩn mà còn ngăn được bụi, giảm mùi trong môi trường để lọc không khí cho bạn.

Giữ gìn sức khỏe cho bản thân và những người xung quanh là trách nhiệm và nghĩa vụ của mỗi người thế nhưng khẩu trang y tế vải kháng khuẩn bán ở đâu uy tín đang là vấn đề được quan tâm hơn cả.

 

MUA KHẨU TRANG Y TẾ Ở ĐÂU UY TÍN AN TOÀN CHẤT LƯỢNG

Người tiêu dùng hoang mang khi trên thị trường có quá nhiều nơi bán khẩu trang y tế nhưng không phải địa chỉ nào cũng có giấy chứng nhận cũng như nguồn gốc hàng hóa rõ ràng.

 

Thu Hồng phân phối khẩu trang có nguồn gốc

Thu Hồng phân phối khẩu trang có nguồn gốc

Khách hàng nên tìm đến địa chỉ uy tín để đảm bảo tính an toàn cũng như đảm bảo về sức khỏe khi sử dụng và công ty Thu Hồng là 1 trong những nơi đáng tin cậy khi là nơi cung cấp khẩu trang y tế kháng khuẩn hàng đầu về chất lượng cũng như giá thành hiện nay.

 

Địa chỉ phân phối khẩu trang uy tín hiện nay

Địa chỉ phân phối khẩu trang uy tín hiện nay

Là sản phẩm được sử dụng rộng rãi nên thị trường khẩu trang y tế luôn sôi động từ đó nhu cầu cung ứng cho các hộ kinh doanh ngày càng cao.

Thu hồng với trụ sở tại huyện bình chánh, Tp.HCM với đầy đủ giấy phép kinh doanh và nguồn hàng được nhập từ nơi trực tiếp sản xuất. Điều này giúp ta có thể yên tâm về nguồn gốc khẩu trang và hạn chế tình trạng giá thành tăng cao vì qua nhiều khâu trung gian.

 

Khẩu trang y tế được cam kết chất lượng

Khẩu trang y tế được cam kết chất lượng

Giao hàng nhanh chóng – chính xác và miễn phí đơn hàng tại Tp.HCM Thu Hồng luôn cam kết chất lượng sản phẩm và bao đổi trả nếu hàng bị lỗi hoặc kém chất lượng.

Công ty luôn có những chính sách ưu đãi cho khách sỉ như chiết khấu %, giảm giá, khuyến mãi, tặng quà cũng như hoa hồng cao.

Muốn biết khẩu trang y tế vải kháng khuẩn bán ở đâu uy tín hãy liên hệ ngay với Thu Hồng để được tư vấn và báo giá nhanh nhất nhé.

 


 

► GỌI NGAY

0985 385 733-0937 583 530-0907 535 608 (zalo,viber)

 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LỰA CHỌN SẢN PHẨM PHÙ HỢP VỚI BẠN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ 

 

 ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ: CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG
 
 
D15/26 ĐƯỜNG VÕ VĂN VÂN, ẤP 4B, XÃ VĨNH LỘC B, HUYỆN BÌNH CHÁNH, TPHCM
 
 
 THỜI GIAN LÀM VIỆC: TỪ T2 - T6 (8.00 - 17.00) 

                                                    T7 (8.00 - 15.30)

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Xưởng bao tay BigBee

 

Giẻ lau Minh Hương 

 

Giới thiệu giẻ lau công nghiệp BigBee

 

LƯỢT TRUY CẬP

Tổng truy cập 1,249,146

Đang online0