<

Lao động an toàn với bao tay len bảo hộ

Lao động an toàn với bao tay len bảo hộ

Ngày đăng: 13-07-2017

1,437 lượt xem

An toàn trong quá trình lao động ngày càng cần thiết đối với các công nhân làm cơ khí, xây dựng, làm gặch đá…. Hàng ngày đôi tay của họ phải bưng bê các vật nóng, vật nhọn, sắc…thì rất dễ trầy xước, bỏng rát cho da tay, thậm chí họ không thể chịu đựng nổi với thời gian làm việc lâu dài.

 

Mọi động tác, mọi cầm nắm họ cũng phải dè chừng vì sợ đau tay. Vậy tại sao các công ty, doanh nghiệp… không chịu trang bị bảo hộ lao động cho họ. Thoạt nghĩ, đó là ý thức của mỗi cá nhân nhưng nó rất ảnh hưởng đến hiệu quả công việc của chính công ty, doanh nghiệp.

 

Cho nên để các công nhân làm việc được an toàn thì các danh nghiệp hãy trang bị bảo hộ cho công nhân ngay từ hôm nay. Khi dùng bao tay len bảo hộ sẽ giảm được những tổn thương cho da tay của công nhân. Và đôi tay của họ được bảo vệ chắc chắn đảm bảo cho việc bưng bê, cầm nắm nhanh lẹ, an toàn.

Với bao tay len không chỉ giúp công nhân có những ngày làm việc an toàn thoải mái mà còn mang lại hiệu quả cao trong công việc. Hiện nay với công nghệ máy móc hiên đại nhà sản xuất bao tay len BigBee.vn đã tạo ra những đôi bao tay đạt chất lượng tốt nhất để phục vụ người lao động. Chất len sợi tự nhiên chiếm từ 65% đến 100% sợi cotton. Chỉ may Tiger, Thiên Long  càng tăng độ bền, chắc cho sản phẩm. 

Đặc biệt là kiểu thiết kế  tinh tế theo dạng hình bàn tay xỏ ngón  rất dễ đeo và cầm nắm. Bao tay len bảo hộ BigBee.vn được phân phối rộng khắp các tỉnh thành Miền Tây, Tây Nguyên và đặc biệt là TP Hồ Chí Minh. Với chất lượng sản phẩm đứng đầu trong những năm qua chắc chắn sẽ làm hài lòng người sử dụng.

Chúng tôi là nhà sản xuất lớn nên có giá bán rẻ hơn so với thị trường. Thường xuyên có chính sách đổi trả hàng miễn phí, giao hàng tận nơi nhanh chóng.  Mọi thông tin quý khách có thể truy cập Website: BigBee.vn.

Hoặc gọi đến 0985 385 733 – 0937 583 530 để được tư vấn miễn phí. Cám ơn quý khách đã lựa chọn sản phẩm của chúng tôi.

HÀ QUY


 

► GỌI NGAY

0985 385 733-0937 583 530-0907 535 608 (zalo,viber)

 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LỰA CHỌN SẢN PHẨM PHÙ HỢP VỚI BẠN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ 

 

 ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ: CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG
 
 
D15/26 ĐƯỜNG VÕ VĂN VÂN, ẤP 4B, XÃ VĨNH LỘC B, HUYỆN BÌNH CHÁNH, TPHCM
 
 
 THỜI GIAN LÀM VIỆC: TỪ T2 - T6 (8.00 - 17.00) 

                                                    T7 (8.00 - 15.30)

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Xưởng bao tay BigBee

 

Giẻ lau Minh Hương 

 

Giới thiệu giẻ lau công nghiệp BigBee

 

LƯỢT TRUY CẬP

Tổng truy cập 1,256,611

Đang online0