<

MUA BAO TAY DA HÀN GIÁ RẺ Ở ĐÂU?

Bao tay da hàn hiện nay là một công cụ thiết yếu trong ngành hàn xì, bao tay da hàn đang được nhiều đơn vị tìm mua với số lượng nhiều. Vậy mua bao tay da hàn giá rẻ ở đâu? Hãy cùng bài viết đi tìm nơi cung cấp bao tay da hàn giá rẻ nhất hiện nay nhé!

Ngày đăng: 07-10-2020

1,034 lượt xem

BAO TAY DA HÀN LÀ GÌ? CHÚNG CÓ CÔNG DỤNG VÀ MANG LẠI LỢI ÍCH GÌ CHO NGƯỜI SỬ DỤNG?

 

Bao tay da hàn là gì?

 

Bao tay da hàn là bao tay được làm từ da bò hoặc da cừu là loại bao tay bảo hộ cho các công nhân trong ngành hàn điện, cơ khí vì vậy nên có tên gọi tắt là bao tay da hàn

 

Công dụng và lợi ích của bao tay da hàn.

 

Khi người công nhân làm trong các ngành công nghiệp nặng có hàn xì như lắp ráp ô tô, máy công nghiệp, cơ khí, ngành lắp ráp cửa sắt, thép, nhôm.. thì việc tiếp xúc với tia lửa khi hàn nhiệt gây ra rất dễ tổn thương đến da tay. Vì vậy bao tay da hàn ra đời với  mục đích hạn chế tối đa tổng thương da tay do tia lửa bức xạ nhiệt gây ra.

 

Bao tay da hàn bằng da bò loại dài

Bao tay da hàn bằng da bò loại dài.

 

Bao tay da hàn có khả năng chống cháy, chống nóng, giúp bảo vệ tay người công nhân tránh khỏi những tia lửa hàn và tránh được những vật sắc nhọn đâm vào tay trong quá trình làm việc.

Với chất liệu da nguyên tấm chất lượng cao, găng tay hàn có khả năng chống chịu tác động ngoại lực cơ khí tốt, chống lực mài mòn, chống cắt rách, cào xé và đâm xuyên một cách hiệu quả.

 

Bao tay da hàn bằng da bò loại ngắn

Bao tay da hàn bằng da bò loại ngắn.

 

Găng tay da hàn không những giúp người lao động dễ dàng cầm nắm các dụng cụ lao động, không bị trơn tuột, chống bị nóng, bị bỏng trong quá trình hàn sắt, thép… Và đặc biệt không làm phồng rộp tay người dùng trong quá trình sử dụng do bên trong găng tay được lót một lớp vải cotton hoặc vả nỉ rất mềm mại và thấm hút mồ hôi cực tốt.

Bao tay da hàn có loại ngắn và dài tùy thuộc vào từng công việc cho bạn lựa chọn

 

Găng tay da hàn loại dài

Găng tay da hàn loại dài.

 

Hiện nay, trên thị trường cung cấp đa dạng, nhiều chủng loại bao tay da hàn khác nhau. Tùy vào độ dày, mỏng mà có giá thành khác nhau. Nếu bạn muốn biết mua bao tay da hàn giá rẻ ở đâu? Hãy cùng tìm hiểu thông tin dưới đây nhé!

 

BIGBEE ĐỊA CHỈ PHAN PHỐI BAO TAY DA HÀN GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

 

Không biết mua bao tay da hàn giá rẻ ở đâu? Hãy đến với Bigbee, với nhiều năm liền khẳng định vị thế của mình trên thị trường, hiện nay Bigbee là đối tác của rất nhiều khách hàng lớn nhỏ trong cả nước.

 

Găng tay da hàn làm bằng da cừu loại ngắn

Găng tay da hàn làm bằng da cừu loại ngắn.

 

Sản phẩm bao tay da hàn của Bigbee được kiểm duyệt nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Việt Nam. Vì Bigbee trực tiếp sản xuất số lượng lớn găng tay da hàn bán ra thị trường, không thông qua đơn vị thứ 3 nào nên chi phí sản xuất được giảm tối đa, từ đó giá thành bán ra thấp với mức giá rất bình dân phù hợp với túi tiền của mọi người.

 

Găng tay da hàn nhiều loại số lượng nhiều giá sỉ

Găng tay da hàn nhiều loại số lượng nhiều giá sỉ.

 

Nếu bạn đang lo lắng không biết mua bao tay da hàn giá rẻ ở đâu? thì hãy đến ngay với Bigbee để nhận được sản phẩm găng tay da hàn với giá thành tốt nhất. Mọi thắc mắc, cũng như nhu cầu được tư vấn về sản phẩm.

Quý khách hàng hãy liên hệ với Bigbee khi muốn biết mua bao tay da hàn giá rẻ ở đâu qua số hotline 0985385733 – 0937583530 để đươc đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình hỗ trợ nhé!

 


 

► GỌI NGAY

0985 385 733-0937 583 530-0907 535 608 (zalo,viber)

 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LỰA CHỌN SẢN PHẨM PHÙ HỢP VỚI BẠN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ 

 

 ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ: CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG
 
 
D15/26 ĐƯỜNG VÕ VĂN VÂN, ẤP 4B, XÃ VĨNH LỘC B, HUYỆN BÌNH CHÁNH, TPHCM
 
 
 THỜI GIAN LÀM VIỆC: TỪ T2 - T6 (8.00 - 17.00) 

                                                    T7 (8.00 - 15.30)

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Xưởng bao tay BigBee

 

Giẻ lau Minh Hương 

 

Giới thiệu giẻ lau công nghiệp BigBee

 

LƯỢT TRUY CẬP

Tổng truy cập 1,256,674

Đang online0