<

Nhà cung cấp băng keo chịu nhiệt sợi thủy tinh giá rẻ

Băng keo sợi thủy tinh chịu nhiệt được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp đóng gói hàng hóa đặc biệt là hàng hóa xuất khẩu.. Thu Hồng là nhà cung cấp băng keo chịu nhiệt sợi thủy tinh giá rẻ uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Ngày đăng: 25-12-2021

606 lượt xem

Băng keo sợi thủy tinh là gì

Băng keo sợi thủy tinh là loại băng keo được tạo ra với màng polypropylene  và được gia cố bằng nhiều sợi thủy tinh được xếp xen kẽ nhau và có độ bền cao.

Với khả năng bám dính cao, chịu được lực mài mòn lớn băng keo là sự lựa chọn hàng đầu trong khâu đóng gói hàng vận chuyển hiện nay.

“Băng keo sợi thủy tinh”

“Băng keo sợi thủy tinh”

Đặc điểm và thông số của băng keo

Thuộc dòng băng keo OPP được tăng cường thêm sợi thủy tinh nên có được độ bám dính cao hơn rất nhiều  so với băng keo trong hoặc băng keo đục thông thường.

Băng keo có khả năng chịu được lực căng lớn, chịu mài mòn, ẩm ướt bám dính tốt khi dính các bề mặt mà không sợ bị bong tróc.

Khác với các loại băng dính dán thùng thông thường thì loại băng keo này có đóng gói các thùng hàng to, sức căng lớn, độ dẻo dai, không bị đứt giúp bảo quản các kiện hàng tốt hơn.

“Băng keo có độ bám dính rất cao”

“Băng keo có độ bám dính rất cao”

Cấu tạo của băng keo sợi thủy tinh

+ Lớp nền ( background ): Có chất liệu có thể bằng vải, nhôm, giấy,…  được gia công thêm các sợi thủy tinh giúp băng keo có độ bền, độ dai cao, chịu được lực tác động cực kỳ cao.

+ Màng keo ( adhesive film ): Có độ bám dính cao cộng thêm các sợi thủy tinh ở lớp nền khiến băng keo dán chắc chắn, đảm bảo hơn.

“Địa chỉ bán băng keo giá rẻ chất lượng”

“Địa chỉ bán băng keo giá rẻ chất lượng”

Nhà cung cấp băng keo chịu nhiệt sợi thủy tinh

Hiện nay với nhu cầu đóng gói hàng hóa ngày càng tăng cao và nhất là khâu vận chuyển hàng xuất khẩu đi các nước khác. Vì vậy băng keo sợi thủy tinh rất được chào đón trong lĩnh vực này.

Công ty TNHH Thu Hồng là nhà cung cấp băng keo chịu nhiệt sợi thủy tinh giá rẻ uy tín hàng đầu trên thị tường băng keo hiện nay. Chất lượng băng keo tại Thu Hồng luôn được cam kết trên từng sản phẩm bảo hành 1 đổi 1 khi có bất kỳ lỗi gì từ phía nhà sản xuất.

Giá thành tại Thu Hồng luôn ở mức sỉ cạnh tranh thích hợp với các đại lý, nhà cung cấp sỉ lẻ cũng như các xí nghiệp công ty có nhu cầu sử dụng số lượng nhiều.

Chúng tôi giao hàng trên toàn quốc nhanh chóng – chính xác, miễn phí vận chuyển khu vực TpHCM.

Khi có nhu cầu mua băng keo giá rẻ hãy để lại thông tin hoặc liên hệ với chúng tôi để được nhân viên hỗ trợ tư vấn và báo giá miễn phí cho bạn nhé. Khi có bất kỳ vấn đề hoặc thắc mắc gì về sản phẩm cũng như chính sách bán hàng của thu hồng hãy liên hệ để chúng tôi giải đáp cho bạn nhanh nhất có thể nhé.

Nhà cung cấp băng keo chịu nhiệt sợi thủy tinh giá rẻ cảm ơn bạn đã xem tin tức này.


 

► GỌI NGAY

0985 385 733-0937 583 530-0907 535 608 (zalo,viber)

 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LỰA CHỌN SẢN PHẨM PHÙ HỢP VỚI BẠN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ 

 

 ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ: CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG
 
 
D15/26 ĐƯỜNG VÕ VĂN VÂN, ẤP 4B, XÃ VĨNH LỘC B, HUYỆN BÌNH CHÁNH, TPHCM
 
 
 THỜI GIAN LÀM VIỆC: TỪ T2 - T6 (8.00 - 17.00) 

                                                    T7 (8.00 - 15.30)

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Xưởng bao tay BigBee

 

Giẻ lau Minh Hương 

 

Giới thiệu giẻ lau công nghiệp BigBee

 

LƯỢT TRUY CẬP

Tổng truy cập 1,255,775

Đang online0