<

Nơi cung cấp giẻ lau giá siêu rẻ tại Bình Chánh - TP.HCM

Trong sản xuất, chúng ta không thể tránh khỏi các vụn bụi bẩn, cũng như các vết bẩn từ máy móc, chính vì vậy các cơ sở sản xuất đều cần sử dụng đến giẻ lau. Quý khách cần tìm nơi cung cấp giẻ lau giá siêu rẻ tại Bình Chánh - TP.HCM thì hãy liên hệ đến BigBee.

Ngày đăng: 08-03-2022

578 lượt xem

 

Thu Hồng cung cấp giẻ lau với số lượng lớn



Giẻ lau giúp lau sạch bụi bấn cho máy móc, thiết bị

Giẻ lau bao gồm nhiều mảnh vải với nhiều kích thước khác nhau

Các loại giẻ lau do BigBee cung cấp

BigBee là nơi cung cấp giẻ lau giá siêu rẻ tại Bình Chánh - TP.HCM, chúng tôi phân phối giẻ lau trắng và màu với đa kích thước to, nhỏ khác nhau; các loại giẻ lau máy 1 lớp đến 3 lớp.

Ngoài ra còn có giẻ lau đa năng với nhiều màu sắc. Giẻ lau của công ty được chọn lựa kỹ lưỡng, hàng cam kết 100% giẻ mới vẫn còn mùi vải nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng.

 

Giẻ lau có thể tái sử dụng nhiều lần

Giẻ lau do Thu Hồng cung cấp với lượng lớn

Ưu điểm của giẻ lau BigBee

Làm sạch và thấm hút tốt: Với chất liệu cotton, giẻ lau BigBee có tính năng thấm hút tốt các loại chất lỏng dù là nước hay dầu nhớt, chống bám bụi bởi bề mặt giẻ được thiết kế linh hoạt. Giẻ lau màu cotton thì được sử dụng lau kính, lau súng, máy móc và nhiều loại thiết bị công nghiệp…

Dễ dàng vệ sinh: Sau khi lau sạch bụi bẩn bám lâu ngày, dầu nhớt của máy móc, các hóa chất như mực trong in ấn nhưng giẻ lau vẫn dễ dàng giặt sạch và tiếp tục sử dụng.

Bảo vệ môi trường: Như mọi người đã biết thì giẻ lau được sản xuất bằng vải thừa công nghiệp, chúng ta đã tận dụng rất tốt lượng vải thừa này để tránh thải rác ra môi trường. Điều này góp phần không nhỏ trong việc cải thiện vấn đề ô nhiễm môi trường.

Giá rẻ: Giá thành của vật dụng này thì rất rẻ nhưng lại mang lại lợi ích và tác dụng rất lớn trong quá trình sản xuất, giúp các cơ sở sản xuất giữ được vệ sinh trong môi trường làm việc, một môi trường sạch thì năng suất làm việc cũng sẽ tốt hơn rất nhiều.

 

Giẻ lau có nhiều công dụng hữu ích

Giẻ lau có giá rẻ giúp tiết kiệm chi phí

Nơi cung cấp giẻ lau giá siêu rẻ tại Bình Chánh - TP.HCM

Công ty Thu Hồng ( BigBee) là nơi cung cấp các loại giẻ lau có giá siêu rẻ tại Bình Chánh - TP.HCM. Sản phẩm vải lau - giẻ lau của BigBee luôn đạt chất lượng tốt nhất, bền nhất với đa dạng mẫu mã, chủng loại cũng như kích thước.

BigBee hỗ trợ giao hàng miễn phí tại khu vực HCM, các đơn hàng đi các tỉnh sẽ được nhân viên giao đến tất cả các chành xe.

 

Giẻ lau do Thu Hồng cung cấp được miễn ship tại TP.HCM

Giẻ lau có đa dạng mẫu mã

Ngay bây giờ hãy để lại thông tin hoặc liên hệ trực tiếp đến hotline 0985.385.733 - 0937.583.530 để nhân viên BigBee tư vấn chi tiết, báo giá giẻ lau với giá siêu rẻ tại Bình Chánh - TP.HCM và hỗ trợ đặt hàng nhanh chóng.

 


 

► GỌI NGAY

0985 385 733-0937 583 530-0907 535 608 (zalo,viber)

 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LỰA CHỌN SẢN PHẨM PHÙ HỢP VỚI BẠN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ 

 

 ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ: CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG
 
 
D15/26 ĐƯỜNG VÕ VĂN VÂN, ẤP 4B, XÃ VĨNH LỘC B, HUYỆN BÌNH CHÁNH, TPHCM
 
 
 THỜI GIAN LÀM VIỆC: TỪ T2 - T6 (8.00 - 17.00) 

                                                    T7 (8.00 - 15.30)

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Xưởng bao tay BigBee

 

Giẻ lau Minh Hương 

 

Giới thiệu giẻ lau công nghiệp BigBee

 

LƯỢT TRUY CẬP

Tổng truy cập 1,225,507

Đang online0