<

QUY TẮC VÀNG KHI CHỌN MUA BAO TAY LEN KEM GIÁ RẺ

Vấn đề an toàn lao động đối với công nhân luôn được đặc biệt chú trọng. Và bao tay len kem là một trong những đồ bảo hộ lao động được sử dụng rất nhiều. Hiểu được điều đó Bigbee xin chia sẻ những quy tắc vàng khi chọn mua bao tay len kem giá rẻ đến người tiêu dùng.

Ngày đăng: 12-10-2020

775 lượt xem

Thời gian gần đây, nền kinh tế ngày càng được phát triển, các doanh nghiệp, khu công nghiệp, nhà máy,… ngày một xuất hiện nhiều hơn. Kéo theo đó, lượng công nhân lao động trong ngành nghề, lĩnh vực này rất đông đảo. Đối với những ngành nghề, lĩnh vực tiềm ẩn nguy cơ, rủi ro gây ảnh hưởng đến sức khỏe người lao động thì đồ bảo hộ lao động là trang bị hết sức quan trọng. Nó sẽ mang lại sự an toàn bằng cách hạn chế những tác động nguy hiểm bên ngoài môi trường làm việc.

 

Găng tay lên kem có thể hạn chế ngoại lực tác động lên tay

Găng tay lên kem có thể hạn chế ngoại lực tác động lên tay.

 

TÁC DỤNG VÀ ỨNG DỤNG CỦA BAO TAY LEN KEM.

 

Bao tay len kem là một trong những thiết bị bảo hộ có giá thành rẻ hơn nhiều so với các dòng găng tay bảo hộ làm từ các chất liệu khác.

Chúng thường được ứng dụng trong các công trường xây dựng, nông trường, nông trại, làm vườn… nhằm bảo vệ đôi tay người lao động trước các tác nhân như vật sắc nhọn, vật cứng như gạch, đá, sắt, thép… tránh các vết trầy xước.

 

Những ứng dụng cơ bản của bao  tay len kem

Những ứng dụng cơ bản của bao  tay len kem.

 

Bao tay len kem trắng có thiết kế gọn gàng, ôm tay giúp người sử dụng dễ dàng cầm nắm và thao tác trong lúc làm việc và trong điều kiện môi trường làm việc với thiết bị, máy móc, đòi hỏi phải đảm bảo sự cẩn thận tuyệt đối để hiệu chỉnh các thiết bị sao cho chính xác, bao tay len kem trắng sẽ giúp cho thao tác sữa chữa, lắp ráp và thao tác được kỹ lưỡng và chuyên nghiệp hơn sẽ giúp cho hiệu quả công việc đạt kết quả tối ưu nhất.

Vậy làm sao để mua được bao tay len kem chất lượng, uy tín và giá rẻ? Hãy áp dụng quy tắc vàng khi chọn mua bao tay len kem giá rẻ dưới đây nhé!

 

Đường may chắc chắc giúp bao tay bền chắc hơn

Đường may chắc chắc giúp bao tay bền chắc hơn.

 

QUY TẮC KHI MUA BAO TAY LEN KEM GIÁ RẺ.

 

Thực tế, một đôi găng tay len bình thường chỉ có thể đáp ứng được các chức năng bảo vệ cơ bản. Bạn không thể đòi hỏi chúng có thể chống các hóa chất hay vật cực kỳ sắc nhọn. Chính vì vậy, một đôi găng tay len bảo hộ giá rẻ chất lượng là đôi găng tay phù hợp với công việc bạn đang làm.

Bạn nên chọn trọng lượng găng tay len kem phù hợp với kích cỡ tay của bạn để tránh không bị lỏng hay chật sẽ gây nguy hiểm và khó thao tác.

 

Bao tay nên phù hợp với kích cỡ bàn tay người mang

Bao tay nên phù hợp với kích cỡ bàn tay người mang.

 

Cần biết công việc mình làm phù hợp với loại găng tay – bao tay như thế nào. Với bao tay len kem thì thích hợp với các công việc có mức độ nguy hiểm ít hoặc trong nông ngiệp, làm vườn…
Đối với trường hợp có nhu cầu mua với số lượng lớn, tốt nhất bạn nên tìm đến các cơ sở sản xuất găng tay để trực tiếp kiểm tra chất lượng sản phẩm, các công đoạn sản xuất để an tâm hơn. Điều này cũng giúp bạn sở hữu mức giá tốt hơn so với việc mua qua trung gian phân phối. Bên cạnh đó, nếu có sự cố xảy ra, bạn cũng sẽ dễ dàng trao đổi với đơn vị sản xuất.

 

Công ty trực tiếp sản xuất và phân phối bao tay len kem

Công ty trực tiếp sản xuất và phân phối bao tay len kem.

 

BIGEE ĐỊA CHỈ CUNG CẤP BAO TAY LEN KEM CHẤT LƯỢNG NHẤT HIỆN NAY.

 

Được thành lập từ năm 2009, là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp bao tay bảo hộ lao động. Bigbee đã trở thành đơn vị được các doanh nghiệp xây dựng, xí nghiệp rất tin tưởng và lựa chọn.

Bigbee địa chỉ bán bao tay len kem giá sỉ uy tín luôn cho ra đời những bao tay len kem trắng được làm từ  chất liệu sợi len chọn lọc và cotton rất chắc, bền, êm, dễ thấm hút mồ hôi, tạo sự thoải mái nhất cho người sử dụng.

 

Bao tay len kem số lượng nhiều giá rẻ  tại TP.HCM

Bao tay len kem số lượng nhiều giá rẻ  tại TP.HCM.

 

Với những quy tắc vàng khi chọn mua bao tay len kem giá rẻ hy vọng sẽ giúp ích nhiều cho bạn trong việc chọn mua bao tay len kem. Cần thêm thông tin về sản phẩm . quý khách hàng vui lòng liên hệ với Bigbee qua số hotline 0985 385 733 - 0937 583 530 Hoặc website: bigbee.vn


 

► GỌI NGAY

0985 385 733-0937 583 530-0907 535 608 (zalo,viber)

 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LỰA CHỌN SẢN PHẨM PHÙ HỢP VỚI BẠN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ 

 

 ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ: CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG
 
 
D15/26 ĐƯỜNG VÕ VĂN VÂN, ẤP 4B, XÃ VĨNH LỘC B, HUYỆN BÌNH CHÁNH, TPHCM
 
 
 THỜI GIAN LÀM VIỆC: TỪ T2 - T6 (8.00 - 17.00) 

                                                    T7 (8.00 - 15.30)

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Xưởng bao tay BigBee

 

Giẻ lau Minh Hương 

 

Giới thiệu giẻ lau công nghiệp BigBee

 

LƯỢT TRUY CẬP

Tổng truy cập 1,249,476

Đang online0