<

SẼ NHƯ THẾ NÀO NẾU BẠN KHÔNG MANG BAO TAY CHỐNG NẮNG KHI RA ĐƯỜNG?

Bên cạnh mũ, nón, kính mắt, kem chống nắng, áo chống nắng… thì găng tay chống nắng cũng là một vật dụng vô cùng cần thiết trong mùa hè. Trong bài viết này, Bigbee sẽ đưa ra một số thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về găng tay chống nắng cũng như tìm hiểu sẽ như thế nào nếu bạn không mang bao tay chống nắng khi ra đường? Nào, bạn hãy cùng theo dõi nhé!

Ngày đăng: 06-10-2020

1,138 lượt xem

GĂNG TAY CHỐNG NẮNG ĐƯỢC LÀM TỪ CHẤT LIỆU GÌ?

Găng tay – bao tay chống nắng có rất nhiều loại. Hôm nay Bigbee sẽ giới thiệu đến bạn 1 loại mới nhất và “hot” nhất trong năm đó là găng tay - ống tay chống nắng.

Với thiết kế có xỏ ngón cái và che từ phần mu bàn tay lên hết cánh tay hình dạng như 1 cái ống tay nhưng có may gấp viền tại các đầu chống bị se viền và cuốn lại  khi mang.

 

Có may gấp chống se viền cuốn viền khi mang bao tay chống nắng

Có may gấp chống se viền cuốn viền khi mang bao tay chống nắng.

 

Chất liệu thun cotton lạnh đem đến cho người sử dụng cảm giác mát lạnh thoải mái, co dãn tuyệt đối và thấm hút mồ hôi thuộc dạng ưu tú nhất trong các chất liệu.

Thun cotton lạnh co dãn 4 chiều thoải mái cho các bạn khi di chuyển nhiều hoặc hoạt động trong các chương trình thiện nguyện hay picnic, dã ngoại thì không gì tốt hơn ống tay chống nắng.

 

Ống tay chống nắng với 2 cách mang linh động

Ống tay chống nắng với 2 cách mang linh động.

 

Không bao toàn bộ bàn tay khiến người hoạt động có nhiều bất tiện thay vào đó có thể mang từ cổ tay (mắc cá) tay cho những công việc bất tiện khi xỏ ngón che cả mu bàn tay.

Bao tay chống nắng có nhiều màu sắc cho các bạn chọn lựa phù hợp với cả nam và nữ như: Đen, trắng, hồng, xanh nhạt, tím, xám, da (be)..

 

Bao  tay - ống tay chống nắng có nhiều màu để chọn

Bao  tay - ống tay chống nắng có nhiều màu để chọn.

 

NHỮNG TÁC HẠI KHÔNG NGỜ ĐẾN KHI RA ĐƯỜNG MÀ KHÔNG MANG BAO TAY CHỐNG NẮNG

Sẽ như thế nào nếu bạn không mang bao tay chống nắng khi ra đường? Và đây là một số tác hại mà bạn không thể ngờ đến khi không mang bao tay khi ra đường, đặc biệt vào những ngày hè oi nóng:

- Găng tay chống nắng có tác dụng bảo vệ da tay khỏi những tác động của tia cực tím, đặc biệt là làm giảm nguy cơ ung thư da. Nếu bạn ra đường mà không mang bao tay thì da tay sẽ bị cháy nắng và lâu dần nguy cơ ung thư da xảy ra cho bạn là rất cao.

 

Chất liệu thun cotton lạnh co dãn 4 chiều

Chất liệu thun cotton lạnh co dãn 4 chiều.

 

- Nếu không sử dụng găng tay chống nắng thì da tay bạn sẽ bị bỏng rát mỗi khi đi ra ngoài đường dưới cái nắng oi bức. Ngoài ra, da tay sẽ bị sạm nám trở nên đen sẫm gây mất thẩm mỹ và thiếu tự tin cho bạn vì một đôi tay đen nhám, xấu xí.

- Không sử dụng bao tay chống nắng da tay bạn sẽ bị dính khói bụi, các khí độc hại, các tác nhân gây mẩn ngứa, kích ứng da thậm chí bị viêm da rất cao.

 

Bao tay chống nắng với những màu nhẹ nhàng không hấp thụ nhiệt

Bao tay chống nắng với những màu nhẹ nhàng không hấp thụ nhiệt.

 

MUA GĂNG TAY CHỐNG NẮNG Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG?

Chắc hẳn với những chia sẻ sẽ như thế nào nếu bạn không mang bao tay chống nắng khi ra đường? thì bạn cũng biết được tầm quan trọng của găng tay chống nắng rồi phải không, và bạn đang muốn mua găng tay chống nắng để sử dụng hoặc kinh doanh sinh lợi nhuận nhưng lại không biết mua ở đâu chất lượng, giá sỉ, giá rẻ.

 

Bao tay chống nắng chất lượng giá rẻ

Bao tay chống nắng chất lượng giá rẻ.

 

Bigbee là địa chỉ cung cấp găng tay chống nắng chất lượng mà bài viết muốn chia sẻ. Tại Bigbee, bạn sẽ được lựa chọn nhiều mẫu găng tay phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Bên cạnh đó, các sản phẩm găng tay chống nắng được bán tại Bigbee luôn có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn.

 

Bao tay chống nắng số lượng nhiều tại Bigbee

Bao tay chống nắng số lượng nhiều tại Bigbee.

 

Để mua được những đôi găng tay chống nắng chất lượng, cũng như biết thêm được nhiều hơn sẽ như thế nào nếu bạn không mang bao tay chống nắng khi ra đường? bạn vui lòng truy cập website Bigbee.vn hoặc liên hệ với Bigbee theo số điện thoại bên dưới:

0985385733 – 0937583530


 

► GỌI NGAY

0985 385 733-0937 583 530-0907 535 608 (zalo,viber)

 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LỰA CHỌN SẢN PHẨM PHÙ HỢP VỚI BẠN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ 

 

 ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ: CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG
 
 
D15/26 ĐƯỜNG VÕ VĂN VÂN, ẤP 4B, XÃ VĨNH LỘC B, HUYỆN BÌNH CHÁNH, TPHCM
 
 
 THỜI GIAN LÀM VIỆC: TỪ T2 - T6 (8.00 - 17.00) 

                                                    T7 (8.00 - 15.30)

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Xưởng bao tay BigBee

 

Giẻ lau Minh Hương 

 

Giới thiệu giẻ lau công nghiệp BigBee

 

LƯỢT TRUY CẬP

Tổng truy cập 1,252,908

Đang online0