<

Tay bạn sẽ được bảo vệ nếu dùng bao tay len bảo hộ lao động

Tay bạn sẽ được bảo vệ nếu dùng bao tay len bảo hộ lao động

Ngày đăng: 13-07-2017

1,343 lượt xem

Với những đôi tay có ngón thon dài, nhỏ nhắn ắt hẳn bạn là người phù hợp với công việc văn phòng, viết lách. Còn những đôi bàn tay đầy đặn ngón vừa, ngắn thì bạn là người phù hợp với công việc lao động chân tay. Tuy nhiên khi nhìn vào những đôi bàn tay trắng trẻo, mềm mịn ắt hẳn sẽ nói lên tính cách của bạn.

Có nghĩa bạn là người chỉnh chu biết chăm sóc bảo vệ cho đôi tay. Đặc biệt các bạn nữ lao động chân tay lại càng cần đến những đôi bao tay len bảo hộ. Vì những công việc như bưng bê gạch đá, sắt thép, hái tiêu, chè.. cắt cỏ làm rơm rạ, xẻ dừa  hàng ngày sẽ gây nhiều tổn thương cho da tay của bạn.

Nhưng nếu bạn thường xuyên đeo bao tay len bảo hộ thì không chỉ hạn chế các tổn thương, trầy xước mà còn chống sần sùi, đen sạm cho da tay. Vì vậy cho dù vội vàng đến mấy bạn cũng cần trang bị bảo hộ cho mình trước khi vào công việc. Ngày nay với công nghệ máy móc hiện đại thì những bảo hộ bao tay len được thiết kế rất hoàn hảo. Với hình bàn tay xỏ ngón. Chất liệu cũng được làm từ len sợi tự nhiên chiếm 65% đến 100% sợi cotton. Chỉ may là Tige, Thiên long tạo nên độ chắc, bền cho sản phẩm. Nên khi đeo bao tay bảo hộ bạn không bị cảm giác vướng mắc như các loại bao tay vải, bao tay nhựa khác mà lại thoáng mát an toàn. 

Đeo bảo hộ là phương thức tốt để công việc của bạn được suôn sẽ, hiệu quả. Hiện nay BigBee.vn được đánh giá là cơ sở phân phối bao tay len bảo hộ lớn và uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh. Là cơ sở luôn tích cực  mang đến cho người lao động những sản phẩm với chất lượng tốt trong những năm qua trên khắp mọi miền đất nước.

Nếu các bạn lao động, các doanh nghiệp, các nhà phân phối lẻ muốn mua sản phẩm xin liên hệ với chúng tôi. 0985 385 733 - 0937 583 530.  Hoặc truy cập Website: BigBee.vn để biết thêm chi tiết.

Cám ơn quý khách đã lựa chọn sản phẩm của chúng tôi.

HÀ QUY

 


 

► GỌI NGAY

0985 385 733-0937 583 530-0907 535 608 (zalo,viber)

 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LỰA CHỌN SẢN PHẨM PHÙ HỢP VỚI BẠN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ 

 

 ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ: CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG
 
 
D15/26 ĐƯỜNG VÕ VĂN VÂN, ẤP 4B, XÃ VĨNH LỘC B, HUYỆN BÌNH CHÁNH, TPHCM
 
 
 THỜI GIAN LÀM VIỆC: TỪ T2 - T6 (8.00 - 17.00) 

                                                    T7 (8.00 - 15.30)

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Xưởng bao tay BigBee

 

Giẻ lau Minh Hương 

 

Giới thiệu giẻ lau công nghiệp BigBee

 

LƯỢT TRUY CẬP

Tổng truy cập 1,249,493

Đang online0