<

Thế nào được gọi là giẻ lau máy?

Giẻ lau máy là những miếng giẻ được tận dụng từ việc may dư thừa trong các xưởng may quần áo. Là những mảnh vải còn mới chưa qua sử dụng lần nào.

Ngày đăng: 27-06-2016

2,005 lượt xem

 

 

KHÁI NIỆM GIẺ LAU MÁY 

Rất nhiều bạn thắc mắc hỏi mình, không biết giẻ lau máy là gì? Có bạn nói giẻ lau là mấy cái quần áo cũ bỏ đi đem đi lau chùi phải không?

giẻ lau bigbee

Có bạn thì hỏi giẻ lau máy là cái gì nghe lạ quá. ... . những người trong ngành như mình thì cho mặc nhiên cho rằng cái từ " giẻ lau máy: nó vô cùng đơn giản, nếu nói ra ai cũng phải hiểu chứ, nhưng thật bất ngờ là khi mình nói về mặt hàng " giẻ lau máy" thì mọi người vô cùng ngạc nhiên.

giẻ lau bigbee

Họ hỏi: " giẻ lau máy" mà cũng được gọi là mặt hàng và có thể dùng để bán ư? hi, hi ... mọi người nhìn nó như một mặt hàng xa lạ, họ nghi ngờ, họ đặt ra một loạt câu hỏi : " cái đó mà cũng có người mua ư", mua giẻ lau để làm gì? một thứ bỏ đi như vậy mà cũng phải mất tiền mua sao? ..... Mình xin trả lời các bạn là trên đời này cái gì cũng có thể bán được, cái gì có người bán thì sẽ có người mua, nó vô dụng với người này nhưng nó lại có ích với người khác.

giẻ lau bigbee

Có bạn hỏi : giẻ lau máy là mấy cái quần áo cũ bỏ đi, rồi đem đi lau chùi phải không?, câu trả lời là " đúng" nhưng "Giẻ lau máy ở đây mình đề cập tới là loại giẻ lau máy công nghiệp. Loại này được mình thu gom từ các công ty may mặc, họ cắt quần áo còn dư những miếng nhỏ với nhiều kích cỡ khác nhau, miếng thì nhỏ vụn 1-3 đầu ngón tay, miếng thì to bằng bàn tay, miếng thì to bằng khổ giấy A4 (25x30cm), miếng thì to bằng khổ giấy A3 ( 50x60cm), .... thỉnh thoảng còn có đầu cây vài dư nữa miếng vải to 1->3m .... cái này người ta gọi là rác công nghiệp. Mình thu gom về phân loại ra theo kích thước vải để đem bán lại cho các công ty có nhu cầu.

giẻ lau bigbee

Loại 1->3 đầu ngón tay bán cho các công ty sản xuất bông gòn, loại dây  rộng 4-6 cm nhưng có chiều dài 60->80cm có thể làm dây cột cua, dây cột uốn cây cảnh, dây cột cây cao su,  miếng vải bằng bàn tay thì ráp nhiều miếng lại thành một miếng lớn kích thước khoảng 25x25cm, 30x30cm,

giẻ lau bigbee

Rồi những miếng to bằng tờ giấy A4, loại này sẽ được bán cho các công ty để họ lau chùi dầu, nhớt máy móc, lau chùi Toluen, lau bụi cho cty sx đồ gỗ, mỹ nghệ.... miếng lớn hơn 50x80cm có thể để may đồ cho em bé, các miếng vụn khác nhiều màu sắc dùng để làm đồ Hanmade, làm hoa, nơ đồ trang trí, đồ chơi cho trẻ em, ....

giẻ lau bigbee

giẻ lau bigbee

giẻ lau bigbee

giẻ lau bigbee

giẻ lau bigbee

Nếu dùng quần áo cũ làm giẻ lau thì gom lại với số lượng lớn rất khó, và như vậy tạo ra một loại giẻ lau không đồng đều về chất liệu. Còn trong sản xuất công nghiệp thì đòi hỏi tiêu thụ một lượng giẻ lau cực kỳ lớn. Hi vọng bài viết của mình sẽ giúp các bạn hiểu hơn về một mặt hàng mới, đó là : "giẻ lau máy công nghiệp".

 


 

► GỌI NGAY

0985 385 733-0937 583 530-0907 535 608 (zalo,viber)

 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LỰA CHỌN SẢN PHẨM PHÙ HỢP VỚI BẠN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ 

 

 ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ: CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG
 
 
D15/26 ĐƯỜNG VÕ VĂN VÂN, ẤP 4B, XÃ VĨNH LỘC B, HUYỆN BÌNH CHÁNH, TPHCM
 
 
 THỜI GIAN LÀM VIỆC: TỪ T2 - T6 (8.00 - 17.00) 

                                                    T7 (8.00 - 15.30)

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Xưởng bao tay BigBee

 

Giẻ lau Minh Hương 

 

Giới thiệu giẻ lau công nghiệp BigBee

 

LƯỢT TRUY CẬP

Tổng truy cập 1,215,317

Đang online0