<

TỔNG HỢP CÁC LOẠI GIẺ LAU TỐT NHẤT RẺ NHẤT HIỆN NAY

Bigbee là công ty cung cấp các loại giẻ lau uy tín, chất lượng được khách hàng trên cả nước tin tưởng hợp tác. Bài viết hôm nay Bigbee sẽ tổng hợp các loại giẻ lau tốt nhất, rẻ nhất hiện nay để quý khách lựa chọn phù hợp theo nhu cầu của mình.

Ngày đăng: 31-12-2020

900 lượt xem

CÁC LOẠI GIẺ LAU TỐT CỦA BIGBEE HIỆN NAY

Hiện nay, Bigbee là địa chỉ có tiếng trên thị trường trong lĩnh vực cung cấp các loại giẻ lau công nghiệp. Trong suốt thời gian hoạt động của mình, Bigbee đã và đang là đối tác của rất nhiều khách hàng lớn nhỏ trên toàn quốc. Để khách hàng có thể dễ dàng hợp tác, Bigbee xin tổng hợp các loại giẻ lau tốt nhất, rẻ nhất hiện nay.

 

Tổng hợp các loại giẻ lau giá rẻ

Tổng hợp các loại giẻ lau giá rẻ

 

- Giẻ lau máy: Được làm từ chất liệu cotton, thun cotton, vải thun PE...với tính năng thấm hút nước, dầu mỡ nhanh chóng, không ra màu, không ra bụi khi sử dụng không bị dính lông được nhiều công ty sản xuất, cơ khí, lắp ráp...

 

Giẻ lau nhiều chất liệu khác nhau

Giẻ lau nhiều chất liệu

 

- Giẻ lau trắng, giẻ lau màu: với nhiều kích thước lớn nhỏ phù hợp với nhiều không gian lau chùi được làm từ chất liệu coton 100% hoặc 65%, thun 35%, 100% sợi PE giúp thấm hút tốt dung dịch hóa chất phục vụ cho ngành in, xưởng cơ khí, gara ô tô, linh kiện, điện tử…

 

Giẻ lau màu

Giẻ lau màu

 

- Giẻ lau vải nỉ: Có trọng lượng nhẹ. Có thể sử dụng ở cả hai mặt, có độ mềm vượt trội, giá thành rẻ, có thể tái sử dụng nhiều lần mà không làm giảm công năng của giẻ lau. Khuyết điểm duy nhất của vải nỉ là độ thấm hút không cao như các loại vải thun, thun cotton.

 

Giẻ lau vải nỉ

Giẻ lau vải nỉ

 

- Giẻ lau thun cotton được dùng phổ biến trong sản xuất, lao động. Đa phần các sản phẩm giẻ lau được sử dụng phổ thông, được tận dụng từ các nguồn vải thừa, các sản phẩm lỗi từ các nhà máy dệt vải, nhuộm vải, hoặc các xưởng may quần áo. Chất liệu được làm từ thun chiếm 35% pha với cotton chiếm 65%.

 

Giẻ lau vải thun cotton

Giẻ lau vải thun cotton

 

>> Xem video thực tế

 

Video vải lau/ khăn lau giá rẻ

 

BIGBEE – ĐỊA CHỈ CUNG CẤP GIẺ LAU GIÁ RẺ NHẤT HIỆN NAY

Để lựa chọn nhà cung cấp giẻ lau uy tín giá rẻ không phải là chuyện dễ dàng cho các hộ kinh doanh. Vì hiện nay, có nhiều đơn vị bán hàng kém chất lượng, cung cấp không đúng như giới thiệu, giao hàng không đúng số kí và giá cả thì chặt chém. Vậy thì nơi nào sẽ là nhà cung cấp đáng tin cậy đây?

 

Thu Hồng nơi bán giẻ lau uy tín chất lượng

Bigbee nơi bán giẻ lau uy tín chất lượng

 

Bigbee chuyên cung cấp tổng hợp các loại giẻ lau tốt nhất, rẻ nhất hiện nay chất lượng uy tín an toàn khi sử dụng.

 

Vải lau - giẻ lau các loại

Vải lau - giẻ lau các loại

 

Đến với Bigbee, bạn sẽ được phục vụ tận tình, chất lượng sản phẩm tốt nhất cùng với giá thành rẻ hấp dẫn. Giúp bạn đảm bảo an toàn khi lao động, nâng cao năng suất trong sản xuất và giảm thiểu những rủi ro do sử dụng các loại giẻ lau kém chất lượng gây ra như ngứa, dị ứng, hắt hơi..

 

Vải lau - giẻ lau an toàn không bụi

Vải lau - giẻ lau an toàn không bụi

 

Bigbee cung cấp các loại giẻ lau tốt nhất, rẻ nhất hiện nay là nơi đáng để bạn biết đến khi muốn mua giẻ lau giá rẻ loại tốt.

 


 

► GỌI NGAY

0985 385 733-0937 583 530-0907 535 608 (zalo,viber)

 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LỰA CHỌN SẢN PHẨM PHÙ HỢP VỚI BẠN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ 

 

 ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ: CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG
 
 
D15/26 ĐƯỜNG VÕ VĂN VÂN, ẤP 4B, XÃ VĨNH LỘC B, HUYỆN BÌNH CHÁNH, TPHCM
 
 
 THỜI GIAN LÀM VIỆC: TỪ T2 - T6 (8.00 - 17.00) 

                                                    T7 (8.00 - 15.30)

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Xưởng bao tay BigBee

 

Giẻ lau Minh Hương 

 

Giới thiệu giẻ lau công nghiệp BigBee

 

LƯỢT TRUY CẬP

Tổng truy cập 1,225,672

Đang online0