<

XƯỞNG BAO TAY LEN XÁM ĐEN GIÁ RẺ

Bạn đang cần mua bao tay len xám đen với số lượng nhiều. Cần tìm xưởng sản xuất bao tay len bảo hộ với số lượng lớn. Cùng tìm hiểu qua bài viết xưởng bao tay len xám đen giá rẻ, uy tín của công ty Bigbee dưới đây nhé!

Ngày đăng: 09-10-2020

852 lượt xem

NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA BAO TAY LEN XÁM ĐEN

Bao tay len xám đen được làm từ sợi len 65%-100% cotton thấm hút mồ hôi tốt, có thiết kế ôm sát tay và có nhiều size phù hợp với mọi cỡ tay của người Châu Á.

Găng tay len xám đen là găng tay bảo hộ lao động có giá thành rẻ hơn nhiều so với các dòng găng tay bảo hộ làm từ các chất liệu khác.

 

Bao tay len nxám đen có nhiều kích cỡ

Bao tay len nxám đen có nhiều kích cỡ.

 

Chúng thường được ứng dụng trong các công trường xây dựng, nông trường, nông trại, làm vườn… nhằm bảo vệ đôi tay người lao động trước các vật sắc nhọn, vật cứng như gạch, đá, sắt, thép… tránh các vết trầy xước đồng thời hạn chế các tác nhân gây bệnh về da và kích ứng da từ các hóa chất, dung môi độc hại từ môi trường làm việc..

Bigbee được biết đến là xưởng bao tay len xám đen giá rẻ, uy tín trên thị trường hiện nay, găng tay do Bigbee cung cấp được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn Việt Nam.

 

Bao tay  len xám đen co dãn thoải mái

Bao tay  len xám đen co dãn thoải mái.

 

VÌ SAO CHỌN THU HỒNG KHI MUỐN MUA BAO TAY LEN XÁM ĐEN

Bigbee luôn hiểu rằng bên cạnh việc khách hàng cần sản phẩm chất lượng, còn cần sản phẩm với số lượng sử dụng thường xuyên lớn nên luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm giá rẻ để cung cấp cho quý khách hàng.Giá bán sản phẩm của Bigbee là giá vừa để kinh doanh và cũng là giá vừa để đồng hành cùng những khách hàng thân yêu của Bigbee.

 

Găng tay len xám đen mềm mịn với da tay

Găng tay len xám đen mềm mịn với da tay.

 

Khi mua sản phẩm bao tay len xám đen của Bigbee, quý khách hàng còn được hỗ trợ vận chuyển sản phẩm miễn phí đến tận nhà an toàn, đầy đủ số lượng cho quý khách. Luôn lấy chữ tâm đặt vào trong từng sản phẩm cung cấp ra thị trường. Nên suốt nhiều năm qua, Bigbee đã nhận được rất nhiều sự tin yêu của khách hàng trong cả nước.

Bigbee sản xuất bao tay len xám đen uy tín, chất lượng

Bigbee sản xuất bao tay len xám đen uy tín, chất lượng.

 

MUA BAO TAY LEN XÁM ĐEN  GIÁ RẺ TẠI TP.HCM

Hiện nay, dòng găng tay len bảo hộ giá rẻ khá phong phú và đa dạng. Người tiêu dùng có thể dễ dàng mua chúng ở nhiều nơi từ các chợ, các cửa hàng tạp hóa, đơn vị phân phối đến các trang thương mại điện tử… Tuy nhiên, để tìm được một sản phẩm chất lượng, người mua cần đến các thương hiệu uy tín. Đồng thời để tránh những rủi ro, thậm chí là chất độc hại trong sản phẩm, người mua cần cẩn trọng với nguồn gốc của găng tay.

 

Bao tay len xám đen an toàn với người sử dụng

Bao tay len xám đen an toàn với người sử dụng.

 

Công ty găng tay bảo hộ chất lượng hiện nay đang có rất nhiều. Nhưng để tìm được một xưởng bao tay len xám đen giá rẻ uy tín cũng như chế độ bảo hành bảo trì sản phẩm hợp lý đó là một điều vô cùng khó khăn. Bigbee là một trong những công ty cung cấp bảo hộ lao động chất lượng hiện nay và sản phẩm bao tay len xám đen chất lượng là một trong những sản phẩm mà Bigbee đang phân phối toàn quốc.

 

Găng tay len xám đen giá rẻ tại TP.HCM

Găng tay len xám đen giá rẻ tại TP.HCM.

 

Để có thể mua bao tay tại xưởng bao tay len xám đen giá rẻ Bigbee, quý khách hàng chỉ cần nhấc máy và gọi ngay cho Bigbee qua số điện thoại 0985 385 733 - 0937 583 530 mà không phải tốn phí, không mất thời gian. Hoặc nếu quý khách hàng muốn tham khảo hình ảnh sản phẩm hãy truy cập Website Bigbee.vn để có được phương án lựa chọn tốt nhất.

 


 

► GỌI NGAY

0985 385 733-0937 583 530-0907 535 608 (zalo,viber)

 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LỰA CHỌN SẢN PHẨM PHÙ HỢP VỚI BẠN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ 

 

 ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ: CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG
 
 
D15/26 ĐƯỜNG VÕ VĂN VÂN, ẤP 4B, XÃ VĨNH LỘC B, HUYỆN BÌNH CHÁNH, TPHCM
 
 
 THỜI GIAN LÀM VIỆC: TỪ T2 - T6 (8.00 - 17.00) 

                                                    T7 (8.00 - 15.30)

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Xưởng bao tay BigBee

 

Giẻ lau Minh Hương 

 

Giới thiệu giẻ lau công nghiệp BigBee

 

LƯỢT TRUY CẬP

Tổng truy cập 1,256,154

Đang online0