<

Bỏ sỉ dây nilon kẽm khô chất lượng cao, uy tín, giá tốt

Dây nilon kẽm khô là vật dụng cao cấp, chắc chắn và bền bỉ hơn dây nilon thông thường. Bigbee chúng tôi hiện đang bỏ sỉ dây nilon kẽm khô chất lượng cao, uy tín, giá tốt tại TP.HCM.

Ngày đăng: 31-10-2022

512 lượt xem

Video dây nilon kẽm màu tại TP.HCM

Dây nilon kẽm khô giá sỉ

Dây nilon kẽm khô bền bỉ, chắc chắn

Dây nilon kẽm khô sử dụng chất liệu gì?

Dây nilon là vật dụng đóng gói hàng hóa phổ biến nhất hiện nay bởi chúng có tính ứng dụng cao cùng mức giá thành khá thấp.

Dây nilon kẽm khô là loại dây nilon được làm từ nhựa pp. Chúng có độ mềm dẻo nhất định, độ bền cao giúp đóng gói hàng hóa chắc chắn hơn.

 

Dây nilon kẽm khô màu vàng

Dây nilon kẽm khô màu vàng

Ngoài ra, chúng được sản xuất với nhiều màu sắc bắt mắt như: đỏ, vàng, xanh lá, xanh dương, đen…Loại dây nilon kẽm được sử dụng phố biến nhất đó là dây kẽm đen vì giá thành của chúng thấp hơn các loại dây kẽm màu khác.

Khác với những loại dây nilon khác, loại dây này có thể chịu lực rất cao, bền bỉ với thời gian, không dễ bị mục nát, chịu nhiệt, chịu lực tốt. Dây nilon kẽm sẽ có giá thành cao hơn loại dây nilon thông thường vì chúng có độ bền bỉ, chất lượng cao hơn.

Bên cạnh đó, dây nilon kẽm được sản xuất với quy cách 10kg/kiện. Chúng được đóng gói chắc chắn và gọn gàng để giúp người dùng có thể sử dụng dễ dàng hơn.

Dây nilon kẽm khô được dùng trong lĩnh vực gì?

Loại dây này thường được dùng để thay thế kim may bao, giúp khâu miệng bao mà không cần kim, tiết kiệm thời gian và công sức. Ngoài ra, chúng còn được dùng để làm giàn leo cho cây trồng, ràng hàng khi vận chuyển.

Người ta còn tận dụng ưu điểm về màu sắc của dây nilon để phân biệt hàng hóa sau đóng gói và tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Giá dây nilon kẽm khô là bao nhiêu?

Trên thị trường hiện đang cung cấp các loại dây nilon với nhiều kích thước, bản dây khác nhau nên chúng cũng sẽ có các mức giá khác nhau và chất lượng luôn đi đôi với giá cả. Vì vậy, đều khách hàng cần quan tâm là chọn mua hàng tại những nơi uy tín để có thể mua được mặt hàng chất lượng cùng mức giá hợp lý.

 

Dây nilon kẽm khô giá rẻ

Dây nilon kẽm khô màu vàng

Bỏ sỉ dây nilon kẽm khô chất lượng cao, uy tín, giá tốt

Bigbee là công ty chuyên cung cấp các loại dây nilon kẽm khô cho mọi khách hàng trên khắp các tỉnh thành. Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, thành phẩm đủ tiêu chuẩn để đáp ứng nhu cầu người dùng. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận sản xuất và đóng gói sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.  

Bên cạnh đó, Bigbee còn cung cấp đa dạng các mặt hàng như: màng pe, màng bọc thực phẩm, dây rút nhựa, bao tay bảo hộ lao động, xốp cách nhiệt, dây đai nhựa đóng hàng, dây treo nhãn mác…

 

Dây nilon kẽm khô tại TP.HCM

Dây nilon kẽm khô chắc chắn hơn các loại dây thông thường

Khách hàng có nhu cầu đặt mua dây nilon kẽm khô thì hãy liên hệ đến Bigbee – Nơi bỏ sỉ dây nilon kẽm khô chất lượng cao, uy tín, giá tốt qua hotline (zalo): 0937.583.530, nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn và báo giá chi tiết để giúp khách hàng có thể mua hàng dễ dàng hơn.

Bigbee rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

 


 

► GỌI NGAY

0985 385 733-0937 583 530-0907 535 608 (zalo,viber)

 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LỰA CHỌN SẢN PHẨM PHÙ HỢP VỚI BẠN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ 

 

 ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ: CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG
 
 
D15/26 ĐƯỜNG VÕ VĂN VÂN, ẤP 4B, XÃ VĨNH LỘC B, HUYỆN BÌNH CHÁNH, TPHCM
 
 
 THỜI GIAN LÀM VIỆC: TỪ T2 - T6 (8.00 - 17.00) 

                                                    T7 (8.00 - 15.30)

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Xưởng bao tay BigBee

 

Giẻ lau Minh Hương 

 

Giới thiệu giẻ lau công nghiệp BigBee

 

LƯỢT TRUY CẬP

Tổng truy cập 1,261,539

Đang online0