<

DÂY CỘT CUA BẰNG VẢI THUN 4 CHIỀU BÁN RẺ Ở ĐÂU?

Bạn đang muốn biết dây cột cua bằng vải thun 4 chiều bán rẻ ở đâu? Và muốn tìm địa chỉ đáng tin cậy, uy tín, chất lượng để mua sản phẩm. Công ty Thu Hồng là địa chỉ bán dây cột vải thun 4 chiều cho các vựa cua tươi sống, dây cột cua của Thu Hồng thấm hút nước tốt, độ bền cao. Thu Hồng nhận làm dây trói cua theo số lượng yêu cầu khách hàng uy tín giá rẻ nhất hiện nay.

Ngày đăng: 14-09-2020

1,726 lượt xem

CÔNG DỤNG CỦA DÂY CỘT CUA BẰNG VẢI THUN 4 CHIỀU

Dây cột cua là sản phẩm không thể thiếu trong việc mua bán cua hằng ngày. Như chúng ta biết, cua biển có 2 càng rất to nếu không cột chặt hai chiếc càng này lại thì những chiếc càng cua này sẽ làm tổn thương cho người tiếp xúc với cua.

 

Dây cột cua vải thun 4 chiều

Dây cột cua vải thun 4 chiều.

Tuy nhiên, nếu sử dụng dây cột cua quá cứng, không có độ co giãn thì sẽ làm cua bị ngợp sẽ chết hoặc cua bị gãy càng làm mất giá trị của cua, bán không được giá cao sẽ gây tổn thất kinh tế cho người bán.

 

Lựa chọn dây cột cua tốt nhất

Lựa chọn dây cột cua tốt nhất.

 

Vì vậy, khi cột cua cần phải chú ý lựa chọn dây cột cua phải có độ co giãn tốt, mềm chắc như vậy sẽ không làm cua bị gãy càng hay bị chết. Lời khuyên đưa ra là nên chọn dây cột cua bằng vải thun 4 chiều có độ co giãn, đàn hồi cao. Vậy dây cột cua bằng vải thun 4 chiều bán rẻ ở đâu? Hãy cùng bài viết khám phá nhé!

 

Dây cột cua tốt nhất cho vựa cua.

Dây cột cua tốt nhất cho vựa cua.

 

THU HỒNG ĐỊA CHỈ CUNG CẤP DÂY CỘT CUA VẢI THUN 4 CHIỀU UY TÍN, CHẤT LƯỢNG NHẤT HIỆN NAY

Dây cột cua bằng vải thun 4 chiều bán rẻ ở đâu? là vấn đề phổ biến và đáng quan tâm của các vựa cua, các nhà cung cấp sỉ lẻ cua vì: Ngày nay, dây trói cua được sử dụng rất nhiều và trở nên khá phổ biến. Công ty Thu Hồng là địa chỉ chuyên cung cấp dây cột cua vải thun 4 chiều với số lượng lớn luôn đảm bảo uy tín - chất lượng - rẻ nhất. Với phương châm cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng, Thu Hồng luôn nhận được nhiều phản hồi tốt, hài lòng từ phía khách hàng của mình. Đây cũng chính là động lực để công ty Thu Hồng trụ vững và phát triển như ngày hôm nay.

 

Dây cột cua màu tối giản giá rẻ.

Dây cột cua màu tối giản giá rẻ.

 

Dây cột cua của Thu Hồng luôn đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng luôn có độ dai, bền, chắc, có độ co giãn cao, thấm nước tốt giúp không làm gãy càng cua làm cua bị mất giá trị.

Dây cột cua của Thu Hồng có màu sắc tối được làm bằng vải thun 4 chiều, có nhiều khổ rộng và chiều dài khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với kích thước cua cần trói và luôn có sẵn trong kho số lượng lớn, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

 

Dây cột cua vải thun 4 chiều giá rẻ tại Thu Hồng.

Dây cột cua vải thun 4 chiều giá rẻ tại Thu Hồng.

 

Không biết dây cột cua bằng vải thun 4 chiều bán rẻ ở đâu? Hãy đến với Thu Hồng, công ty sẽ khiến bạn hài lòng với chất lượng sản phẩm, giá thành cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Hãy nhấc máy và gọi ngay cho công ty Thu Hồng qua số Hotline 0985 385 733 - 0937 583 530. Chắc chắn đây sẽ là địa chỉ làm hài lòng bạn nhất.

 


 

► GỌI NGAY

0985 385 733-0937 583 530-0907 535 608 (zalo,viber)

 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LỰA CHỌN SẢN PHẨM PHÙ HỢP VỚI BẠN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ 

 

 ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ: CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG
 
 
D15/26 ĐƯỜNG VÕ VĂN VÂN, ẤP 4B, XÃ VĨNH LỘC B, HUYỆN BÌNH CHÁNH, TPHCM
 
 
 THỜI GIAN LÀM VIỆC: TỪ T2 - T6 (8.00 - 17.00) 

                                                    T7 (8.00 - 15.30)

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Xưởng bao tay BigBee

 

Giẻ lau Minh Hương 

 

Giới thiệu giẻ lau công nghiệp BigBee

 

LƯỢT TRUY CẬP

Tổng truy cập 1,256,913

Đang online0