<

PHÂN PHỐI SỈ GIẺ LAU BỤI SIÊU VI MÀU TRẮNG TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

Bạn đang lo lắng không biết nên lựa chọn mua giẻ lau bụi siêu vi màu trắng ở đâu tốt nhất? Công ty TNHH TM Thu Hồng là đơn vị chuyên phân phối sỉ giẻ lau bụi siêu vi màu trắng tại TP. Hồ Chí Minh. Với nhiều năm hoạt động, chúng tôi cam đoan sẽ cung cấp cho quý khách những sản phẩm tốt nhất.

Ngày đăng: 10-06-2019

1,278 lượt xem

*** CLICK NGAY ĐỂ XEM CÁC SẢN PHẨM DO THU HỒNG SẢN XUẤT ***

1. Giẻ lau trắng

2. Giẻ lau máy 1 lớp

3. Giẻ lau máy 3 lớp

4. Giẻ lau nhỏ 

5. Giẻ lau trắng nhỏ

6. Khăn lau đa năng nối (40x60cm)

7. Khăn lau đa năng 3M (30x30cm)

8. Vải vụn làm thảm

9. Dây cột tiêu, cột thanh long

10. Dây cột cua

11. Thảm chùi chân 

 


Giẻ lau bụi siêu vi màu trắng của công ty Thu Hồng được sản xuất như thế nào?

Uy tín, chất lượng là những yếu tố tiên quyết của công ty Thu Hồng. Chúng tôi lựa chọn sợi Microfiber mềm mại, và chất liệu vải thun cotton 100% có khả năng siêu thấm hút nước khá tốt, rất dễ dàng làm sạch các bụi bẩn hàng ngày trong cuộc sống để làm giẻ lau bụi siêu vi màu trắng.

bigbee

bigbee

Ngoài ra, để thuận lợi cho quý khách hàng sử dụng, giẻ lau bụi siêu vi màu trắng của chúng tôi có nhiều chủng loại, kích thước đa dạng phù hợp với nhu cầu từng công việc, từng ngành nghề mà bạn có thể lựa chọn chúng. Ví dụ như sử dụng để lau sàn, lau cửa, lau đồ dùng cá nhân, trong nhà xưởng, khu công nghiệp, trong các hộ gia đình, trong văn phòng,...

bigbee

Sử dụng giẻ lau bụi siêu vi màu trắng của chúng tôi, sẽ luôn bảo đảm có độ an toàn cao đến sức khỏe người dùng. Sẽ không có trường hợp gây dị ứng, khó chịu hay ngứa ngáy đến người sử dụng. Và có khả năng lau chùi sạch sẽ hơn, tiện lợi hơn so với các loại giẻ lau công nghiệp khác.

bigbee

Những ưu đãi gì khi các bạn đến với công ty Thu Hồng?

Công ty TNHH TM Thu Hồng chuyên phân phối sỉ giẻ lau bụi siêu vi màu trắng tại TP. Hồ Chí Minh cam đoan giá thật hàng thật. Với ưu thế có xưởng may trực tiếp, chúng tôi luôn đưa ra giá cả rẻ hơn những cơ sở khác trên thị trường. Tuy nhiên, chất lượng giẻ lau bụi siêu vi màu trắng của chúng tôi vẫn đạt chất lượng tối ưu.

bigbee

Đến với chúng tôi để nhận được sự chăm sóc tốt nhất. Bạn không cần phải đi xa, chỉ cần ngồi tại chỗ và gọi điện, bạn sẽ nhận được những tư vấn miễn phí về sản phẩm một cách chi tiết nhất. Với phương thức đặt hàng đơn giản, sẽ tiết kiệm thời gian cho các bạn. Và chúng tôi có dịch vụ đổi trả hàng khi bị lỗi, cũng như dịch vụ giao hàng miễn phí đến quý khách hàng.

bigbee

Ngoài ra, công ty Thu Hồng chuyên phân phối sỉ giẻ lau bụi siêu vi màu trắng tại TP. Hồ Chí Minh luôn có những ưu đãi cho khách hàng đặt số lượng lớn, chúng tôi sẽ có chiết khấu phần trăm cho những khách hàng đặt nhiều, và có những chương trình tri ân khách hàng rất hấp dẫn. Còn chờ gì nữa, hãy đến với chúng tôi để có những trải nghiệm tốt nhất!

Số điện thoại liên hệ: 0985 385 733 – 0937 583 530

CTV-T

 


 

► GỌI NGAY

0985 385 733-0937 583 530-0907 535 608 (zalo,viber)

 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LỰA CHỌN SẢN PHẨM PHÙ HỢP VỚI BẠN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ 

 

 ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ: CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG
 
 
D15/26 ĐƯỜNG VÕ VĂN VÂN, ẤP 4B, XÃ VĨNH LỘC B, HUYỆN BÌNH CHÁNH, TPHCM
 
 
 THỜI GIAN LÀM VIỆC: TỪ T2 - T6 (8.00 - 17.00) 

                                                    T7 (8.00 - 15.30)

 

Tin liên quan

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Xưởng bao tay BigBee

 

Giẻ lau Minh Hương 

 

Giới thiệu giẻ lau công nghiệp BigBee

 

LƯỢT TRUY CẬP

Tổng truy cập 1,257,119

Đang online0