<

CHUYÊN SỈ GĂNG TAY LEN POLY TRẮNG GIÁ RẺ

Bigbee là địa chỉ chuyên sỉ găng tay len poly màu giá rẻ cho khách sỉ đồng thời còn hỗ trợ vận chuyển và giao nhận hàng khi khách ở xa với cam kết chất lượng cũng như bao đổi trả khi mua găng tay len poly trắng giá rẻ công ty.

Ngày đăng: 07-05-2021

755 lượt xem

GĂNG TAY LEN POLY TRẮNG LÀ LOẠI GĂNG TAY GÌ?

Găng tay bảo hộ lao động là dòng găng tay đảm bảo an toàn cho bộ phận được sử dụng và găng tay len poly màu cũng là dòng găng tay bảo hộ với điều kiện sử dụng không hạn chế nên được dùng trong các xưởng sản xuất công nghiệp, xưởng cơ khí, chế tạo, sản xuất, lắp ráp, linh kiện, ô tô, xưởng gỗ hay kim loại, …

 

Bao tay len poly trắng

Bao tay len poly trắng

Với chất liệu len poly nên sự dẻo dai, bền, trơn láng là đặc tính nổi bật của loại găng tay này.

Chất vải dày dặn, khoảng cách giữa các sợi có được sự đồng điều bởi được dệt từ kim 7 hoặc kim 10 khiến găng có độ chắc chắn nhưng không thiếu sự thông thoáng và thoải mái.

 

Găng tay poly lao động

Găng tay poly lao động

Dày dặn nhưng vẫn có độ đàn hồi nhất định vì chất liệu len có trong sợi khiến tay người mang cảm thấy mềm mại và không quá cứng khi thao tác (cử động).

Với những đặc điểm trên muốn mua găng tay với mức giá sỉ thì điều đầu tiên là tìm được nơi chuyên sỉ găng tay len poly trắng giá rẻ vậy bạn đã tìm được địa chỉ này chưa? Nếu chưa hãy đi tìm câu trả lời cùng Bigbee ở phần tiếp theo nhé.

 

Bao tay lao động loại tốt

Bao tay lao động loại tốt

NƠI CUNG CẤP CÁC LOẠI GĂNG TAY LAO ĐỘNG GIÁ RẺ UY TÍN

Găng tay len poly trắng giá rẻ được bán rất nhiều trên thị trường như các khu buôn bán , chợ, sạp ven đường hay các cửa hàng chuyên dụng hoặc công ty chuyên sản xuất hoặc thương mại, …thế nhưng để có được lợi nhuận trong kinh doanh thì nên tìm đến công ty sản xuất trực tiếp vì đây là nơi bán giá rẻ hơn so với nhiều nơi trên thị trường.

 

Chất lượng găng tay được đảm bảo

Chất lượng găng tay được đảm bảo

Một trong những công ty chuyên sỉ găng tay len poly trắng giá rẻ có uy tín cao trên thị trường thì Bigbee luôn đứng ở top đầu vì những phản hồi tích cực từ phía khách hàng cũng như từ người tiêu dùng.

Công ty hỗ trợ gửi mẫu sản phẩm cho khách hàng xem và tư vấn để khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân.

 

Găng tay lao động giá sỉ rẻ

Găng tay lao động giá sỉ rẻ

Giao hàng toàn quốc – miễn phí tại Tp.HCM, ngoài ra còn có các ưu đãi như chiết khấu % cao, hoa hồng hấp dẫn, giá thành ưu đãi khi bạn là khách sỉ của Bigbee.

 

Găng tay loại tốt giá sỉ tại Tp.HCM

Găng tay loại tốt giá sỉ tại Tp.HCM

Bảo hộ Bigbee luôn hoàn thành tốt nhất mọi yêu cầu của quý khách vì vậy hãy nhớ đến Bigbee khi có nhu cầu mua bao tay – găng tay bảo hộ lao động giá rẻ nhé.

 


 

► GỌI NGAY

0985 385 733-0937 583 530-0907 535 608 (zalo,viber)

 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LỰA CHỌN SẢN PHẨM PHÙ HỢP VỚI BẠN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ 

 

 ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ: CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG
 
 
D15/26 ĐƯỜNG VÕ VĂN VÂN, ẤP 4B, XÃ VĨNH LỘC B, HUYỆN BÌNH CHÁNH, TPHCM
 
 
 THỜI GIAN LÀM VIỆC: TỪ T2 - T6 (8.00 - 17.00) 

                                                    T7 (8.00 - 15.30)

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Xưởng bao tay BigBee

 

Giẻ lau Minh Hương 

 

Giới thiệu giẻ lau công nghiệp BigBee

 

LƯỢT TRUY CẬP

Tổng truy cập 1,262,939

Đang online0