<

NGUỒN CUNG GIẺ LAU MÀU TRẮNG SIZE NHỎ GIÁ RẺ

Bigbee chuyên phân phối khăn lau – giẻ lau công nghiệp với mức giá sỉ rẻ cho nhà phân phối và đại lý trên toàn quốc. Miễn phí vận chuyển và giao hàng nhanh chóng chính xác. Bigbee – nguồn cung giẻ lau màu trắng size nhỏ giá rẻ uy tín đáng tin cậy tại Tp.HCM.

Ngày đăng: 22-12-2020

732 lượt xem

VẢI LAU TRẮNG – GIẺ LAU CÔNG NGHIỆP.

Vải lau trắng – giẻ lau công nghiệp có được từ quá trình may mặc dư thừa tại các xưởng may, sản xuất vải, quần áo được Bigbee thu gom về phân loại chất liệu và kích thước khác nhau để phù hợp với nhu cầu khách hàng.

 

Vải lau trắng - giẻ lau công nghiệp

Vải lau trắng - giẻ lau công nghiệp.

 

Giẻ lau trắng size nhỏ cũng có được trong quá trình phân loại ấy, gồm những miếng (mảnh) vải màu trắng có kích thước nhỏ từ 2 ngón tay đến 1 bàn tay (từ 3cm đến 10cm).

 

Giẻ lau trắng size nhỏ

Giẻ lau trắng size nhỏ.

 

Giẻ lau màu trắng có nhiều chất liệu khác nhau như: Cotton, kate, thun, nỉ, thun lạnh, thun cotton… thích hợp cho việc lau chùi linh kiện nhỏ hay các khe hẹp của máy móc, chi tiết.. Với màu trắng sẽ dễ dàng thấy được vết bẩn bám lên bề mặt giúp ta dễ xử lý hơn.

 

giẻ lau màu trắng nhiều chất liệu

Giẻ lau màu trắng nhiều chất liệu

 

Giẻ lau trắng khá mềm mại, khả năng thấm hút dầu, nước, chất bẩn cực tốt, lâu hỏng và không bị ra màu ngay cả khi tiếp xúc với nước, không bám lại lông hay bụi sau khi lau.

 

Giẻ lau mềm mại không đổ lông khi dùng

Giẻ lau mềm mại không đổ lông khi dùng.

 

Nguồn cung giẻ lau màu trắng size nhỏ giá rẻ thích hợp với các xưởng cơ khí, xưởng lắp ráp và bảo trì ô tô, linh kiện, các công ty xử lý chi tiết, điện lạnh hay điện gia dụng và những việc lau chùi khi có nhu cầu.

 

Nguồn cung giẻ lau màu trắng

Nguồn cung giẻ lau màu trắng.

 

CÔNG TY CUNG CẤP GIẺ LAU MÁY GIÁ RẺ TẠI TP.HCM

Nghành công nghiệp hiện đại đang ngày càng phát triển, máy móc thiết bị công nghiệp được sử dụng nhiều hơn và việc lau chùi bảo dưỡng để có những sản phẩm sạch đẹp, sáng bóng thì dùng giẻ lau công nghiệp để chùi là bước vệ sinh máy đầu tiên và cơ bản nhất.

 

Vải lau công nghiệp  giá rẻ

Vải lau công nghiệp  giá rẻ.

 

Hiểu được điều đó, Bigbee - nguồn cung giẻ lau màu trắng size nhỏ giá rẻ cung cấp giẻ lau thấm hút tốt, không lông, không bụi, không ra màu cho các hộ kinh doanh, cửa hàng buôn bán với giá sỉ rẻ nhất trên địa bàn TP.HCM.

 

Vải lau công nghiệp không bụi

Vải lau công nghiệp không bụi

 

Là đơn vị trực tiếp cung ứng không qua khâu thứ 3 nên giảm thiểu chi phí “trung gian” đáng kể từ đó mức giá được giảm thấp hơn cho khách hàng.

 

Cung ứng giẻ lau công nghiệp giá sỉ

Cung ứng giẻ lau công nghiệp giá sỉ

 

Kho vải lau công nghiệp giá rẻ

Kho vải lau công nghiệp giá rẻ

 

Bigbee chuyên cung cấp các loại giẻ lau – vải lau công nghiệp giá rẻ với chất lượng tốt, uy tín và đáng tin cậy. Hãy liên hệ với Bigbee qua Zalo/ Hotline 0985 385 733 - 0937 583 530 Hoặc website: bigbee.vn để được tư vấn và có giá rẻ kèm theo nhiều ưu đãi nhất nhé

 


 

► GỌI NGAY

0985 385 733-0937 583 530-0907 535 608 (zalo,viber)

 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LỰA CHỌN SẢN PHẨM PHÙ HỢP VỚI BẠN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ 

 

 ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ: CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG
 
 
D15/26 ĐƯỜNG VÕ VĂN VÂN, ẤP 4B, XÃ VĨNH LỘC B, HUYỆN BÌNH CHÁNH, TPHCM
 
 
 THỜI GIAN LÀM VIỆC: TỪ T2 - T6 (8.00 - 17.00) 

                                                    T7 (8.00 - 15.30)

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Xưởng bao tay BigBee

 

Giẻ lau Minh Hương 

 

Giới thiệu giẻ lau công nghiệp BigBee

 

LƯỢT TRUY CẬP

Tổng truy cập 1,257,196

Đang online0