<

Mua sỉ túi zipper giấy kraft có cửa sổ ở đâu tại TP.HCM?

Túi zipper giấy kraft được nhiều người ưa thích sử dụng vì chúng có nhiều ưu điểm nổi bật hơn những loại túi khác. Vậy mua sỉ túi zipper giấy kraft có cửa sổ ở đâu tại TP.HCM? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc, cùng theo dõi nhé.

Ngày đăng: 13-10-2022

549 lượt xem

 

Túi zipper giấy kraft có cửa sổ, giá tốt tại Bình Chánh

 Túi zip giấy kraft Đáy Đứng

Túi zipper giấy có thiết kế đơn giản, tinh tế

Túi zipper giấy kraft có cửa sổ là gì?

Túi zipper giấy kraft là loại túi với thiết kế tinh tế và thân thiện với môi trường. Loại túi này có thể dễ dàng vuốt mép và đóng mở cực kỳ tiện lợi.

Ngoài ra, túi được thiết kế với cửa sổ trong suốt có thể nhìn thấy sản phẩm bên trong. Bên ngoài túi thì được làm bằng giấy kraft cao cấp và bên trong thì được bao bọc bằng lớp nhựa rất chắc chắn.

Với thiết kế tinh tế, loại túi này thường được dùng để đựng những các loại hạt khô, thực phẩm sấy khô, trái cây sấy,...

 

Túi zip giấy đựng thực phẩm

Túi zipper giấy dùng để đựng thực phẩm sấy khô

Đặc điểm của túi zipper giấy kraft có cửa sổ

Túi zipper được làm từ giấy kraft có độ an toàn cao, trong túi có tráng 1 lớp nhựa có khả năng chống thấm, chống ẩm giúp túi bảo quản sản phẩm tốt hơn.

Bên cạnh đó, loại túi này có độ thẩm mỹ cao, sang trọng, thanh lịch giúp nâng cao giá trị sản phẩm bên trong và tạo thiện cảm cho người nhìn vì túi được làm từ giấy thân thiện với môi trường.

Công dụng của túi zipper giấy kraft có cửa sổ

Túi zipper giấy kraft có cửa sổ giúp nhìn thấy sản phẩm bên trong nên khi được trưng bày trên kệ sẽ thu hút được ánh nhìn của khách hàng và tạo vẻ chuyên nghiệp cho cửa hàng.

Thêm vào đó, túi zipper giấy kraft được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau sẽ giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn.

Túi zipper giấy kraft thường được dùng để đựng cà phê, mít sấy, hạt điều, trà, bánh mì,...

Hiện nay, có rất nhiều nhà cung cấp túi zipper giấy kraft nhưng chất lượng không đồng đều và giá cả thì chênh lệch làm nhiều người băn khoăn. Vì vậy, để không phải mua nhầm hàng kém chất lượng thì khách hàng cần mua hàng tại những nơi uy tín để đảm bảo sản phẩm đáp ứng yêu cầu, tiết kiệm thời gian đổi trả sản phẩm do không đạt tiêu chuẩn.

 

Túi zipper giá sỉ

Túi zipper giấy thân thiện với môi trường

Theo đó, Bigbee là thương hiệu có uy tín trên thị trường trong việc cung cấp các loại túi xốp, túi giấy, túi zipper,....mà bạn có thể tin tưởng.

Mua sỉ túi zipper giấy kraft có cửa sổ ở đâu tại TP.HCM?

Bigbee chúng tôi chuyên cung cấp đa dạng các loại túi với mức giá cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. Sản phẩm của chúng tôi đã cung cấp cho khắp các tỉnh thành trên đất nước Việt Nam và nhận được nhiều phản hồi tích cực về chất lượng sản phẩm.

 

Túi zipper giá rẻ

Túi zipper giấy chính hãng, giá tốt tại TP.HCM

Túi zipper giấy kraft có cửa sổ của Bigbee được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với các góc cạnh chắc chắn, sản phẩm bền bỉ với thời gian, không lo bị mục, nát. Vì các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều là hàng mới, không phải hàng tồn kho, thanh lý.

 Vậy là bài viết này đã giải đáp câu hỏi mua sỉ túi zipper giấy kraft có cửa sổ ở đâu tại TP.HCM? Khách hàng có nhu cầu đặt mua túi zipper giấy kraft có cửa sổ thì hãy liên hệ đến hotline (zalo): 0937.583.530 nhé.

Bigbee rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

 


 

► GỌI NGAY

0985 385 733-0937 583 530-0907 535 608 (zalo,viber)

 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LỰA CHỌN SẢN PHẨM PHÙ HỢP VỚI BẠN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ 

 

 ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ: CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG
 
 
D15/26 ĐƯỜNG VÕ VĂN VÂN, ẤP 4B, XÃ VĨNH LỘC B, HUYỆN BÌNH CHÁNH, TPHCM
 
 
 THỜI GIAN LÀM VIỆC: TỪ T2 - T6 (8.00 - 17.00) 

                                                    T7 (8.00 - 15.30)

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Xưởng bao tay BigBee

 

Giẻ lau Minh Hương 

 

Giới thiệu giẻ lau công nghiệp BigBee

 

LƯỢT TRUY CẬP

Tổng truy cập 1,257,213

Đang online0