<

Dây thun buộc hàng màu đen giá sỉ rẻ tại TP.HCM

Dây thun buộc hàng màu đen giá sỉ rẻ tại TP.HCM được Bigbee cung cấp với số lượng lớn có sẵn hàng tháng, đáp ứng nhu cầu cấp thiết của người tiêu dùng. Sản phẩm của chúng tôi sẽ được đóng gói theo yêu cầu của quý khách.

Ngày đăng: 21-11-2022

458 lượt xem

 

Video dây thun cột hàng màu đen tại TP.HCM

Dây thun cột hàng

Dây thun cao su màu đen

Dây thun buộc hàng dùng để buộc những gì?

Dây thun buộc hàng là loại dây thun được làm từ cao su tự nhiên với độ co giãn, đàn hồi cực kỳ cao. Điều đó sẽ giúp buộc hàng nhanh chóng, tiện lợi mà không ảnh hưởng đến sản phẩm.

Loại dây này thường được sử dụng để buộc tiền, buộc miệng bọc, buộc hộp cơm hay hộp xôi, buộc bánh mì, buộc tóc,... Ngoài ra, chúng còn được trẻ em sử dụng để nhảy dây, bằng việc kết nối những sợi dây thun lại với nhau để buộc thành 1 cộng dây dài và vững chắc.

Chúng được sản xuất với nhiều màu sắc khác nhau như: đỏ, vàng, xanh lá, đen, trắng,....giúp người dùng có thể phân loại sản phẩm.

Dây thun có nhiều ưu điểm như: nhỏ gọn, tiện dụng, nhẹ, khó đứt, giá thành thấp, an toàn với người dùng nên được sử dụng rất phổ biến.

 

Dây thun cao su tự nhiên

Dây thun có độ co giãn cao

Cách sử dụng dây thun buộc hàng

Cách sử dụng dây thun rất đơn giản vì nó độ đàn cao. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý về kích thước của dây thun, mỗi kích thước sẽ có độ co giãn nhất định. Vì vậy, nếu bạn sử dụng không đúng mục đích sẽ khiến dây thun bị đứt.

Bạn cần thò tay vào những vòng thun, quấn vòng lên vật dụng cần buộc cho đến khi thun hết độ co giãn. Các vòng của dây thun sẽ siết chặt đồ vật lại và độ mềm mại của cao su sẽ không làm hư hỏng đến sản phẩm.

Dây thun màu đen

Dây thun chất lượng cao, bền bỉ

Hướng dẫn bảo quản dây thun buộc hàng

Dây thun khi mua về mà không dùng đến thì nên được bọc kín trong túi, không nên mở miệng túi khi chưa dùng đến.

Đặt túi dây thun ở những nơi thoáng mát, khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào

Không nên đặt dây thu ở những nơi ẩm ướt, dễ bị dầu mỡ hóa chất bắn vào, tránh đặt dây thun ở gần nơi có nguồn nhiệt cao

Với những trẻ em còn nhỏ tuổi thì nên đặt dây thun ngoài tầm với của trẻ. Vì trẻ có thể nhai nuốt gây nguy hiểm đến tính mạng và sức khỏe. 

Bigbee – Nơi cung cấp dây thun buộc hàng màu đen giá sỉ rẻ tại TP.HCM

Bigbee là nhà cung cấp các vật liệu đóng gói, bảo hộ lao động, đồ dùng 1 lần,… với mức giá sỉ cạnh tranh, không qua trung gian. Khách hàng khi mua hàng tại Bigbee sẽ nhận được mức giá tốt nhất theo số lượng. Đơn hàng của khách hàng sẽ được Bigbee giao hàng nhanh chóng theo yêu cầu.

 

Dây thun giá sỉ

Dây thun giúp bó, buộc hàng hóa dễ dàng

Dây thun của Bigbee nổi tiếng không sử dụng nguyên liệu tái chế, hàng chuẩn đạt tiêu chuẩn để xuất khẩu, thun có bề mặt láng mịn, độ đàn hồi đạt chuẩn, đóng gói theo bịch, nhỏ gọn, tiện dụng để di chuyển,…

Khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với Bigbee - Nơi cung cấp dây thun buộc hàng màu đen giá sỉ rẻ tại TP.HCM qua hotline (zalo): 0937.583.530 để được đặt hàng nhanh chóng nhé.

Bigbee rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

 


 

► GỌI NGAY

0985 385 733-0937 583 530-0907 535 608 (zalo,viber)

 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LỰA CHỌN SẢN PHẨM PHÙ HỢP VỚI BẠN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ 

 

 ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ: CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG
 
 
D15/26 ĐƯỜNG VÕ VĂN VÂN, ẤP 4B, XÃ VĨNH LỘC B, HUYỆN BÌNH CHÁNH, TPHCM
 
 
 THỜI GIAN LÀM VIỆC: TỪ T2 - T6 (8.00 - 17.00) 

                                                    T7 (8.00 - 15.30)

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Xưởng bao tay BigBee

 

Giẻ lau Minh Hương 

 

Giới thiệu giẻ lau công nghiệp BigBee

 

LƯỢT TRUY CẬP

Tổng truy cập 1,256,125

Đang online0