<

Găng tay da cho thợ hàn giá sỉ tại TP.HCM

Găng tay da hàn có nhiều công dụng hữu ích trong việc bảo vệ an toàn cho đôi tay của người lao động. Khách hàng có nhu cầu đặt mua găng tay da cho thợ hàn giá sỉ tại TP.HCM thì hãy liên hệ trực tiếp đến phone/zalo: 0937.583.530 để được tư vấn và báo giá chính xác nhé.

Ngày đăng: 25-11-2022

423 lượt xem

 

Bao tay da hàn giá xưởng tại TP.HCM

Bao tay da hàn màu xám

Bao tay da hàn dày dặn, bảo vệ đôi tay

Găng tay da hàn là gì?

Găng tay da hàn là loại găng tay bảo hộ lao động có công dụng chống cháy, chống nóng, chịu nhiệt tốt, chống các vật sắc nhọn đâm vào tay. Giúp bảo vệ bàn tay người lao động khỏi thương tích, hóa chất gây ảnh hưởng sức khỏe.

Loại găng tay này thường được làm bằng chất liệu da thật hoặc da nhân tạo với ưu điểm bền bỉ, thoải mái khi sử dụng. Loại găng tay này có thể làm từ những loại da thật như: da cừu, da bò, da kangaroo, da dê, da heo.

Ngoài ra, găng tay với thiết kế ưu việt mang lại sự linh hoạt cho người dùng khi thao tác với máy móc hay các vật dụng khác trong quá trình làm việc.

Những lĩnh vực sử dụng găng tay da hàn như: trong sản xuất, xưởng cơ khí luyện kim, chế tạo máy,…

 

găng tay da hàn màu nâu

Bao tay da hàn có thể được làm từ da thật tự nhiên

Đặc điểm nổi bật của găng tay da hàn

Sản phẩm này có độ dày là 3mm, chúng có thể chịu nhiệt độ cao lên đến gần 500 độ C mà không bị nóng chảy hay ảnh hưởng đến đôi tay. Găng tay da hàn được sản xuất từ vải và da cao cấp giúp chống dầu mỡ, axit, sử dụng trong nhiều ngành nghề khác nhau.

Chất liệu của găng tay được nhập khẩu từ nhiều nguồn khác nhau như: Mỹ, Pháp, Ấn Độ, Pakistan,…Chúng chống tia lửa, hơi nóng cùng độ bền cao giúp người dùng an tâm khi làm việc, đảm bảo an toàn, không độc hại cho người sử dụng.

Sản phẩm này giúp bảo vệ bàn tay khỏi tia lửa, tia điện khi làm việc. Điều đó giúp người dùng không cần phải cầm nắm hay động tay vào các vật dụng, thiết bị bằng sắt, máy móc ở nhiệt độ cao.

 

Bao tay da hàn chất lượng cao

Bao tay da hàn có độ bền cao

Cách bảo quản găng tay da hàn

Thường xuyên vệ sinh găng tay da hàn mỗi khi làm việc xong, tránh sử dụng những hóa chất tẩy rửa mạnh như: xà phòng, xăng, bột giặt,…Nên sử dụng dung dịch dùng riêng để làm sạch găng tay da hàn.

Cất giữ và bảo quản găng tay da hàn tại những nơi khô ráo, thoáng mát, sạch sẽ khi không dùng đến. Cách này sẽ giúp sản phẩm không bị ẩm mốc, hư hỏng.

Găng tay da cho thợ hàn giá sỉ tại TP.HCM

Bigbee là đơn vị chuyên cung cấp bao tay bảo hộ lao động cho các doanh nghiệp, công ty trên toàn quốc. Sản phẩm của Bigbee đều là hàng tại xưởng, không qua trung gian với mức giá cạnh tranh nhất tại TP.HCM.

Chúng tôi nhận sản xuất găng tay bảo hộ số lượng lớn hàng tháng với kích thước, màu sắc, độ dày theo yêu cầu của người dùng. Khách hàng được phép đổi trả sản phẩm nếu không đúng yêu cầu, chất lượng.

 

Găng tay da hàn giá sỉ

Bao tay da hàn chống nhiệt, chống cắt tốt

Để đặt mua găng tay da cho thợ hàn giá sỉ tại TP.HCM, khách hàng cần liên hệ trực tiếp cho chúng tôi qua phone/zalo: 0937.583.530, nhân viên của Bigbee sẽ tư vấn chi tiết và tận tình.

Bigbee rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

 


 

► GỌI NGAY

0985 385 733-0937 583 530-0907 535 608 (zalo,viber)

 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LỰA CHỌN SẢN PHẨM PHÙ HỢP VỚI BẠN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ 

 

 ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ: CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG
 
 
D15/26 ĐƯỜNG VÕ VĂN VÂN, ẤP 4B, XÃ VĨNH LỘC B, HUYỆN BÌNH CHÁNH, TPHCM
 
 
 THỜI GIAN LÀM VIỆC: TỪ T2 - T6 (8.00 - 17.00) 

                                                    T7 (8.00 - 15.30)

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Xưởng bao tay BigBee

 

Giẻ lau Minh Hương 

 

Giới thiệu giẻ lau công nghiệp BigBee

 

LƯỢT TRUY CẬP

Tổng truy cập 1,256,830

Đang online0