<

MUA VẢI VỤN COTTON Ở ĐÂU TẠI TP.HỒ CHÍ MINH CÓ GIÁ SỈ RẺ UY TÍN

Ngày nay vải vụn cotton được dùng nhiều vì vừa tiết kiệm được chi phí, vừa làm sạch được các bụi bẩn cứng đầu một cách nhanh chóng. Vậy chúng ta nên mua vải vụn cotton ở đâu tại Tp.Hồ Chí Minh có giá sỉ rẻ uy tín? Hãy đến với công ty TNHH TM Thu Hồng, các bạn sẽ mua được sản phẩm như ý.

Ngày đăng: 10-10-2019

2,127 lượt xem

*** CLICK NGAY ĐỂ XEM CÁC SẢN PHẨM DO THU HỒNG SẢN XUẤT ***

1. Giẻ lau trắng

2. Giẻ lau máy 1 lớp

3. Giẻ lau máy 3 lớp

4. Giẻ lau nhỏ 

5. Giẻ lau trắng nhỏ

6. Khăn lau đa năng nối (40x60cm)

7. Khăn lau đa năng 3M (30x30cm)

8. Vải vụn làm thảm

9. Dây cột tiêu, cột thanh long

10. Dây cột cua

11. Thảm chùi chân 

 


Tiêu chí đầu tiên đặt ra khi lựa chọn mua vải vụn cotton ở đâu tại Tp.Hồ Chí Minh có giá sỉ rẻ uy tín, đó là chất lượng và kích cỡ của sản phẩm.

Vải vụn cotton do công ty Thu Hồng cung cấp có chất lượng tốt, đạt tiêu chuẩn, được làm từ chất liệu thun cotton không bị đổ lông bề mặt khi sử dụng. Đặc biệt, vải vụn cotton không bị ra màu khi dùng để làm sạch vết bẩn trên máy móc, thiết bị tại các công xưởng. Công ty Thu Hồng luôn đảm bảo cung cấp các sản phẩm đảm bảo chất lượng và sức khỏe cho người tiêu dùng.

bigbee

Ngoài ra, kích cỡ của vải vụn cotton do Thu Hồng cung cấp cũng rất đa dạng, có nhiều thiết kế như: 1 lớp, 2 lớp, 3 lớp và các mẫu mã khác, đảm bảo phù hợp cho nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

bigbee

Giá cả là tiêu chí tiếp theo đặt ra khi lựa chọn mua vải vụn cotton ở đâu tại Tp.Hồ Chí Minh có giá sỉ rẻ uy tín.

Bên cạnh chất lượng thì giá cả của các loại vải vụn cotton luôn là vấn đề người tiêu dùng quan tâm. Công ty Thu Hồng không chỉ cam kết chất lượng của sản phẩm mà còn cung cấp vải vụn cotton với giá cả rẻ hơn so với giá trên thị trường. Với máy móc hiện đại, nhà xưởng sản xuất riêng, hoạt động liên tục và không thông qua bất kì trung gian nào, công ty TNHH TM Thu Hồng luôn đảm bảo về giá cả cho khách hàng.

Vì sao khi đặt câu hỏi nên mua vải vụn cotton ở đâu tại Tp.Hồ Chí Minh có giá sỉ rẻ uy tín chúng ta nên lựa chọn công ty TNHH TM Thu Hồng?

bigbee

bigbee

Công ty TNHH TM Thu Hồng không chỉ là đơn vị uy tín, cung cấp các loại vải vụn cotton đảm bảo chất lượng, giá cả rẻ hơn so với giá cả trên thị trường. Mà công ty Thu Hồng còn có những ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho khách hàng. Khi mua vải vụn cotton với số lượng lớn tại Thu Hồng khách hàng sẽ nhận được chiết khấu phần trăm trên sản phẩm hoặc nhận được các phần quà vô cùng giá trị vào các dịp lễ, tết, tri ân khách hàng.

Hotline: 0985 385 733 – 0937 583 530

CTV – NGỌC

 

 

 


 

► GỌI NGAY

0985 385 733-0937 583 530-0907 535 608 (zalo,viber)

 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LỰA CHỌN SẢN PHẨM PHÙ HỢP VỚI BẠN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ 

 

 ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ: CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG
 
 
D15/26 ĐƯỜNG VÕ VĂN VÂN, ẤP 4B, XÃ VĨNH LỘC B, HUYỆN BÌNH CHÁNH, TPHCM
 
 
 THỜI GIAN LÀM VIỆC: TỪ T2 - T6 (8.00 - 17.00) 

                                                    T7 (8.00 - 15.30)

 

Tin liên quan

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Xưởng bao tay BigBee

 

Giẻ lau Minh Hương 

 

Giới thiệu giẻ lau công nghiệp BigBee

 

LƯỢT TRUY CẬP

Tổng truy cập 1,215,375

Đang online0