<

BÁN KG GIÁ SỈ RẺ KHĂN LAU ĐA NĂNG DÀY SẠCH, HÚT ẨM TỐT, NHANH KHÔ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP

Đâu mới là nơi bán kg giá sỉ rẻ khăn lau đa năng dày sạch, hút ẩm tốt, nhanh khô vệ sinh công nghiệp uy tín? Với nhiều năm hoạt động, lấy “chất lượng tạo thương hiệu” chúng tôi – Công ty TNHH TM Thu Hồng (BigBee) cam kết sẽ mang lại cho bạn những sản phẩm tốt nhất với giá rẻ nhất.

Ngày đăng: 15-08-2019

2,957 lượt xem

*** CLICK NGAY ĐỂ XEM CÁC SẢN PHẨM DO THU HỒNG SẢN XUẤT ***

1. Giẻ lau trắng

2. Giẻ lau máy 1 lớp

3. Giẻ lau máy 3 lớp

4. Giẻ lau nhỏ 

5. Giẻ lau trắng nhỏ

6. Khăn lau đa năng nối (40x60cm)

7. Khăn lau đa năng 3M (30x30cm)

8. Vải vụn làm thảm

9. Dây cột tiêu, cột thanh long

10. Dây cột cua

11. Thảm chùi chân 

 


Khăn lau đa năng dày sạch, hút ẩm tốt, nhanh khô vệ sinh công nghiệp của Công ty Thu Hồng được sản xuất như thế nào?

Các loại khăn lau đa năng dày sạch, hút ẩm tốt, nhanh khô vệ sinh công nghiệp của chúng tôi, được làm từ 100%  sợi vi tổng hợp microfiber. Vì thế, các loại khăn lau đa năng của chúng tôi rất mềm mại và rất bền. Chính vì đặc điểm vượt trội đó, mà các loại khăn lau đa năng dày sạch, hút ẩm tốt, nhanh khô vệ sinh công nghiệp sẽ lau sạch mọi bụi bẩn cứng đầu nhất, mà không làm trầy xước bề mặt tiếp xúc.

bigbee

Ngoài ra, với chất liệu sản xuất có nguồn gốc từ tự nhiên, không có hóa chất độc hại, chúng tôi cam kết, các loại khăn lau đa năng dày sạch, hút ẩm tốt, nhanh khô vệ sinh công nghiệp sẽ không bị xù lông, ra bụi hay bay màu khi sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm của chúng tôi đạt chuẩn chất lượng, sẽ không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.

bigbee

Để thuận lợi cho nhu cầu sử dụng, các loại khăn lau đa năng dày sạch, hút ẩm tốt, nhanh khô vệ sinh công nghiệp được thiết kế với kích thước 40cm x 60cm, bán theo kg. Mỗi kg khăn lau đa năng thì khoảng 10 -12 miếng khăn.

bigbee

Công ty Thu Hồng chuyên bán kg giá sỉ rẻ khăn lau đa năng dày sạch, hút ẩm tốt, nhanh khô vệ sinh công nghiệp chất lượng cao

Bạn đang lo lắng về giá cả, về chất lượng, về sự ổn định của nguồn hàng cung cấp? Công ty Thu Hồng chuyên bán kg giá sỉ rẻ khăn lau đa năng dày sạch, hút ẩm tốt, nhanh khô vệ sinh công nghiệp sẽ thay bạn giải quyết những vấn đề đó. Với nhà xưởng sản xuất riêng, không qua trung gian, chúng tôi cam kết sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm với giá thành rẻ nhất, chất lượng nhất.

 

Khi bạn đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được những dịch vụ tốt nhất cùng % chiết khấu theo sản phẩm. Và sẽ được giao hàng miễn phí, được tư vấn miễn phí, và được đổi trả hàng miễn phí (khi sản phẩm của công ty bị lỗi).

CTV – NGỌC

 

 

 


 

► GỌI NGAY

0985 385 733-0937 583 530-0907 535 608 (zalo,viber)

 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LỰA CHỌN SẢN PHẨM PHÙ HỢP VỚI BẠN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ 

 

 ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ: CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG
 
 
D15/26 ĐƯỜNG VÕ VĂN VÂN, ẤP 4B, XÃ VĨNH LỘC B, HUYỆN BÌNH CHÁNH, TPHCM
 
 
 THỜI GIAN LÀM VIỆC: TỪ T2 - T6 (8.00 - 17.00) 

                                                    T7 (8.00 - 15.30)

 

Tin liên quan

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Xưởng bao tay BigBee

 

Giẻ lau Minh Hương 

 

Giới thiệu giẻ lau công nghiệp BigBee

 

LƯỢT TRUY CẬP

Tổng truy cập 1,215,342

Đang online0