<

Sỉ dây nilon quấn máy nhiều màu giá rẻ tại xưởng Bình Dương

Dây nilon quấn máy là loại dây nilon cao cấp và được sử dụng rộng rãi để đóng gói hàng hóa. Bigbee hiện đang cung cấp sỉ dây nilon quấn máy nhiều màu giá rẻ tại xưởng Bình Dương với số lượng lớn cùng mức giá tốt nhất trong năm. Hãy liên hệ ngay qua số phone/zalo: 0937.583.530 để nhận bảng giá chi tiết nhất.

Ngày đăng: 21-12-2022

420 lượt xem

 

Video dây nilon cột máy giá tốt tại TP.HCM

Dây nilon buộc máy

Dây nilon quấn máy trắng

Dây nilon quấn máy có những màu sắc gì?

Dây nilon quấn máy hay còn được gọi là dây nilon Đài Loan, đây là loại dây được sản xuất từ nhựa PP nguyên sinh chất lượng cao. Chúng là loại dây cao cấp hơn dây nilon thông thường và chúng được đóng gói với hình thức gọn gàng, thẩm mỹ cao hơn.

Dây nilon quấn máy được sản xuất với nhiều màu sắc nổi bật khác nhau như: vàng, trắng, đỏ, xanh lá, xanh dương, cam,…giúp phân loại hàng nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Chúng có giá thành cao hơn các loại dây nilon thông thường nên chúng cũng có nhiều ưu điểm nổi bật như: độ bền cao, chịu lực tốt, bền bỉ với thời gian, không phai màu hay mục nát như các loại dây khác.

 

Dây nilon Đài Loan

Dây nilon quấn máy màu xanh dương

Dây nilon quấn máy có đặc điểm?

Dây nilon quấn máy được sử dụng để đóng gói các loại hàng hóa có tính thẩm mỹ cao như: quần áo, đồ gốm, đồ gỗ, linh kiện, đồ gia dụng,…Chúng được đóng gói thành cuộn tròn có lõi giấy bên trong, mỗi cuộn có trọng lượng 2kg, một thùng gồm 12 cuộn 24kg.

Ngoài ra, loại dây này có thể thích ứng tốt trong điều kiện khắc nghiệt của môi trường dù nắng hay mưa chúng vẫn giữ được độ bền, không phai màu, không thấm nước. Chúng có thể được tái sử dụng nhiều lần giúp tiết kiệm chi phí cho người dùng.

 

Dây nilon cuộn 2 kg

Dây nilon quấn máy màu vàng

Bên cạnh đó, với độ dẻo dai thì chúng giúp đóng gói kiện hàng, thùng hàng, bao tải để vận chuyển xa trong và ngoài nước với thời gian khá dài, đảm bảo không bị đứt, hàng hóa được đựng bên trong không bị rơi ra ngoài.

Giá của loại dây này sẽ phụ thuộc vào giá nguyên liệu sản xuất và nhà cung cấp. Vì vậy để mua được sản phẩm chất lượng cùng mức giá tốt thì khách hàng hãy tham khảo tại Bigbee nhé.

Sỉ dây nilon quấn máy nhiều màu giá rẻ tại xưởng Bình Dương

Bigbee là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trên thị trường trong việc cung cấp các loại dây nilon từ loại thường đến loại tốt. Chúng tôi là nơi cung cấp sản phẩm với mức giá tốt nhất thị trường hiện nay, không qua trung gian cùng nhiều khuyến mãi giảm giá trong các dịp lễ để giúp khách hàng mua hàng dễ dàng hơn.

Dây nilon quấn máy được Bigbee cung cấp cho nhiều công ty, doanh nghiệp trên toàn quốc và chúng tôi đã nhận được những phản hồi tích cực về sản phẩm. Vì vậy, mọi người có thể yên tâm mua hàng tại Bigbee, chất lượng hàng hóa luôn được đảm bảo và sẽ được đổi trả nhanh chóng nếu khách hàng không hài lòng.

 

Dây nilon buộc bằng máy

Dây nilon quấn máy nhiều màu sắc

Để mua sỉ dây nilon quấn máy nhiều màu giá rẻ tại xưởng Bình Dương, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp đến số phone/zalo: 0937.583.530 nhé, nhân viên của Bigbee luôn sẵn sàng tư vấn theo yêu cầu của quý khách.  

Bigbee rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

 


 

► GỌI NGAY

0985 385 733-0937 583 530-0907 535 608 (zalo,viber)

 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LỰA CHỌN SẢN PHẨM PHÙ HỢP VỚI BẠN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ 

 

 ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ: CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG
 
 
D15/26 ĐƯỜNG VÕ VĂN VÂN, ẤP 4B, XÃ VĨNH LỘC B, HUYỆN BÌNH CHÁNH, TPHCM
 
 
 THỜI GIAN LÀM VIỆC: TỪ T2 - T6 (8.00 - 17.00) 

                                                    T7 (8.00 - 15.30)

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Xưởng bao tay BigBee

 

Giẻ lau Minh Hương 

 

Giới thiệu giẻ lau công nghiệp BigBee

 

LƯỢT TRUY CẬP

Tổng truy cập 1,249,496

Đang online0