<

Găng tay công nghiệp nitrile chất lượng giá sỉ rẻ nhất hiện nay

Găng tay công nghiệp là sản phẩm thông dụng và có nhiều ưu điểm nổi bật. Bigbee hiện đang cung cấp găng tay công nghiệp nitrile chất lượng giá sỉ rẻ nhất hiện nay tại TP.HCM, hãy nhanh tay liên hệ đến số phone/zalo: 0937.583.530 để được báo giá chi tiết nhé.

Ngày đăng: 06-02-2023

452 lượt xem

 

Video găng tay công nghiệp chất lượng cao, uy tín, giá tốt

Bao tay công nghiệp nitrile

Găng tay công nghiệp nitrile

Găng tay công nghiệp nitrile là gì?

Những công việc nhiều hóa chất độc hại thì cần có đôi găng tay để vừa bảo vệ tay, vừa tăng hiệu quả công việc. Găng tay công nghiệp nitrile sẽ là sản phẩm thích hợp nhất để làm nhiệm vụ này.

Găng tay công nghiệp nitrile hay còn được gọi là găng tay công nghiệp, bao tay công nghiệp. Chúng là găng tay tiêu chuẩn cao cấp phục vụ những công việc chuyên nghiệp và mang lại sự vừa vặn tuyệt vời. Đây là loại găng tay lý tưởng để làm việc nhiều trong môi trường nhiều dầu mỡ với công cụ và máy móc.

 

Bao tay giá sỉ
Găng tay công nghiệp chất lượng cao
 

Găng tay công nghiệp nitrile có các đặc điểm như: chất liệu có độ dàn trải cao, kháng hóa chất và không dễ bị ăn mòn bởi hóa chất độc hại. Chúng còn có khả năng ghi nhớ cao hình dạng bàn tay của người dùng. Thêm nữa, chúng còn thể chống đâm thủng rất tốt, bền bỉ, tương thích với màn hình cảm ứng, kháng dầu, kháng hóa chất.

Loại găng tay này có khả năng chống ăn mòn bởi hóa chất, chống biến dạng và chống xé rách. Găng tay công nghiệp có độ bền và độ ma sát cao nên được sử dụng nhiều trong các ngành công nghiệp hạng trung và hạng nặng với sự thoải mái tuyệt vời.

 

Găng tay cao su

Găng tay công nghiệp có độ nhám

Găng tay công nghiệp với thiết kế dài tới giữa cánh tay, ôm sát cánh tay. Chúng được xử lý chống khuẩn, không ẩm mốc và khử mùi. Bên trong găng tay được xử lý chống dính tạo cảm giác thoải mái dễ mang. Lòng bàn tay có độ nhám giúp tăng độ bám dính cao, chống trơn trượt. Găng tay công nghiệp an toàn với người sử dụng, chúng được sản xuất từ các nguyên liệu và hóa chất không độc hại, an toàn với người.

Loại găng tay này có màu trắng tinh tế, chỉ sử dụng 1 lần, chúng được đóng gói 100 chiếc/hộp, 10 hộp/ thùng. Khách hàng đặt mua hàng tại Bigbee với số lượng càng lớn thì sẽ được giảm giá càng nhiều.

Găng tay công nghiệp nitrile chất lượng giá sỉ rẻ nhất hiện nay

Bigbee là nhà cung cấp các loại bao tay bảo hộ lao động như: bao tay len, găng tay y tế, găng tay công nghiệp, bao tay thời trang,…với chất lượng được cam kết đảm bảo theo yêu cầu của khách hàng. Bigbee đã hợp tác cung cấp bao tay bảo hộ cho nhiều doanh nghiệp, công ty trên toàn quốc và đều nhận được sự hài lòng, sự ủng hộ của khách hàng.

 

Găng tay cao su công nghiệp

Găng tay công nghiệp kháng hóa chất, dầu mỡ trong máy móc, cơ khí

Chính sách bán hàng của Bigbee với những ưu đãi về giá, về phí vận chuyển, chế độ bảo hành, phương thức thanh toán, chương trình khuyến mãi, lễ lộc quà Tết chính là những điểm thu hút các khách hàng của Bigbee.

Khách hàng có nhu cầu đặt mua găng tay công nghiệp nitrile chất lượng giá sỉ rẻ nhất hiện nay thì hãy nhanh tay liên hệ đến số phone/zalo: 0937.583.530 nhé.

Bigbee rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

 


 

► GỌI NGAY

0985 385 733-0937 583 530-0907 535 608 (zalo,viber)

 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LỰA CHỌN SẢN PHẨM PHÙ HỢP VỚI BẠN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ 

 

 ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ: CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG
 
 
D15/26 ĐƯỜNG VÕ VĂN VÂN, ẤP 4B, XÃ VĨNH LỘC B, HUYỆN BÌNH CHÁNH, TPHCM
 
 
 THỜI GIAN LÀM VIỆC: TỪ T2 - T6 (8.00 - 17.00) 

                                                    T7 (8.00 - 15.30)

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Xưởng bao tay BigBee

 

Giẻ lau Minh Hương 

 

Giới thiệu giẻ lau công nghiệp BigBee

 

LƯỢT TRUY CẬP

Tổng truy cập 1,256,897

Đang online0