<

Nơi cung cấp vải vụn giá tại xưởng

Vải vụn thừa trong ngành may mặc được sử dụng nhiều trong các ngành sản xuất. Quý khách cần tìm nơi cung cấp vải vụn giá tại xưởng thì hãy đến ngay BigBee để chúng tôi giao hàng nhanh chóng, miễn phí ship tại HCM.

Ngày đăng: 09-03-2022

691 lượt xem

Vải vụn giá sỉ rẻ


 

Vải vụn được Thu Hồng cung cấp với số lượng lớn

Vải vụn có nhiều công dụng hữu ích

Chất lượng vải vụn tại BigBee

BigBee là nơi cung cấp vải vụn giá tại xưởng, chất liệu vải vụn cotton của chúng tôi thường được sử dụng để nhồi bao cát, tập võ.

Các mẫu vải vụn của chúng tôi ra đời từ quá trình may mặc dư thừa tại các xưởng may, xưởng sản xuất vải lớn và có tiếng. Chúng tôi có đầy đủ kích thước mẫu mã đa dạng khác nhau để phù hợp với nhu cầu của mỗi khách hàng.

 

Vải vụn chất lượng cao

Vải vụn có giá rất rẻ

Tận dụng vải vụn ra sao?

Vải vụn - nghe tên cứ nghĩ là không có công dụng nào nhưng thật ra đây lại là vật liệu có rất nhiều công dụng hơn ta tưởng.

Vải vụn có thể dùng để làm ra các loại đồ chơi trẻ em. Ví dụ như những con thú nhồi bông được tạo ra từ vải vụn có muôn vạn hình dáng. Hơn nữa, đồ chơi từ vải sẽ an toàn cho trẻ nhỏ, không gây kích ứng hay bị thương dù trẻ có hiếu động đến mức nào đi nữa.

Đối với những người khéo léo thì có thể biến hóa vải vụn thành những tác phẩm nghệ thuật có một không hai. Chỉ từ nguyên liệu vải vụn với mức giá thành siêu rẻ lại có thể tạo nên sản phẩm nghệ thuật được bán ra với mức giá đem lại lợi nhuận cực tốt cho các nghệ nhân.

Còn rất nhiều các ứng dụng khác từ vải vụn mà chúng ta có thể khai thác hơn nữa, nhưng với các ứng dụng như trên đã cho ta thấy được phần nào về độ hữu dụng của vải vụn.

 

Vải vụn được làm từ thun cotton

Vải vụn thường được dùng để nhồi bao cát

Nơi cung cấp vải vụn giá tại xưởng

Công ty Thu Hồng (BigBee) là nơi cung cấp vải vụn giá tại xưởng chất lượng tốt cùng với dịch vụ chuyên nghiệp đảm bảo làm hài lòng mọi khách hàng. Các loại vải vụn được chọn lọc kĩ lưỡng, cẩn thận bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của BigBee.

BigBee hỗ trợ giao hàng nhanh chóng và đúng hạn trên toàn quốc, miễn phí ship tại khu vực HCM, các đơn hàng đi các tỉnh sẽ nhân viên giao đến tất cả các chành xe. Ngoài ra, BigBee còn nhận đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng với mức giá hợp lý đảm bảo làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

 

Vải vụn được Thu Hồng cung cấp với giá sỉ

Vải vụn được giao miễn phí ship tại TP.HCM

Ngay bây giờ hãy để lại thông tin hoặc liên hệ trực tiếp đến hotline 0985.385.733 - 0937.583.530 để nhân viên BigBee tư vấn chi tiết, báo giá vải vụn và hỗ trợ đặt hàng nhanh chóng.

 


 

► GỌI NGAY

0985 385 733-0937 583 530-0907 535 608 (zalo,viber)

 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LỰA CHỌN SẢN PHẨM PHÙ HỢP VỚI BẠN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ 

 

 ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ: CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG
 
 
D15/26 ĐƯỜNG VÕ VĂN VÂN, ẤP 4B, XÃ VĨNH LỘC B, HUYỆN BÌNH CHÁNH, TPHCM
 
 
 THỜI GIAN LÀM VIỆC: TỪ T2 - T6 (8.00 - 17.00) 

                                                    T7 (8.00 - 15.30)

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Xưởng bao tay BigBee

 

Giẻ lau Minh Hương 

 

Giới thiệu giẻ lau công nghiệp BigBee

 

LƯỢT TRUY CẬP

Tổng truy cập 1,268,457

Đang online0