<

Chuyên cung cấp băng keo dính tường hai mặt giá sỉ rẻ

Công ty là cơ sở hàng đầu chuyên cung cấp băng keo dính tường hai mặt giá sỉ rẻ giao hàng trên toàn quốc. Băng keo dính tường hai mặt chất lượng: độ dính tốt, bền lâu và không dễ bong tróc cùng với mức giá rẻ nhất trên thị trường. Vậy băng keo dán tường hai mặt còn có những ưu điểm gì khác và được ứng dụng như thế nào? Hãy cùng chúng tôi khám phá qua bài viết dưới đây nhé!

Ngày đăng: 19-02-2022

600 lượt xem

>Video về băng keo siêu dính tại Thu Hồng<

___________________________________________________________________

Băng dính dán tường có những ưu điểm gì?

Băng keo dán tường hai mặt là sản phẩm được sử dụng vô cùng phổ biến trong gia đình hay tại văn phòng làm việc. Được sản xuất từ keo acrylic – loại keo dính có độ dính tốt nhất trên thị trường đã giúp cho sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

Băng keo dán tường hai mặt có hai mặt keo và một lớp giấy trơn chống dính ở giữa. Khi sử dụng quý khách hàng chỉ cần bóc lớp giấy trơn để hai mặt keo dính chắc sản phẩm vào bề mặt tường.

>Băng keo siêu dính 2 mặt<

>Băng keo siêu dính 2 mặt<

Lớp keo siêu dính giúp cố định mọi đồ vật có kích thước và khối lượng vừa lên tường như đồng hồ, tranh, ảnh,… Độ ma sát và đàn hồi của băng keo tốt nên quý khách hàng không cần phải lo lắng về việc đồ vật sẽ bị bong, rơi trong một thời gian ngắn. Lớp keo dính sẽ dính chặt vào tường và cố định vững chắc các đồ vật.

Ngoài ưu điểm đó là độ dính cực tốt như trên, băng keo dính tường hai mặt còn có độ trong suốt nên đảm bảo thẩm mỹ cho bề mặt dán. Người dùng hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm này để thay thế cho ốc vít – có thể gây mất thẩm mỹ trên bề mặt tường.

>Khả năng bám dính tốt trên nhiều chất liệu<

>Khả năng bám dính tốt trên nhiều chất liệu<

Thêm vào đó băng keo dán tường 2 mặt còn có thể phát huy tốt khả năng dán của mình trên nhiều bề mặt như kính, gỗ, nhựa, inox hay kim loại. Độ đàn hồi tốt, khả năng chịu nhiệt cao, không dễ dàng bị ăn mòn và chống thấm nước nên sản phẩm này được người sử dụng cực kì ưa chuộng.

Có thể nói rằng do nhiều ưu điểm và tính ứng dụng cao nên sản phẩm này được ứng dụng rộng rãi là điều rất dễ hiểu.

Băng keo dán tường 2 mặt có mấy loại?

Được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay có hai loại băng keo dán tường 2 mặt đó là băng keo dán tường trong suốt và băng keo dán tường 2 mặt xốp vàng. Cả hai loại đều có độ dính cực kì tốt. Căn cứ vào mục đích sử dụng quý khách hàng hãy lựa chọn sản phẩm phù hợp để đạt được hiệu quả cao nhất.

>Mua băng keo giá tốt tại Thu Hồng<

>Mua băng keo giá tốt tại Thu Hồng<

Vậy tìm kiếm cơ sở chuyên cung cấp băng keo dính tường hai mặt giá sỉ rẻ ở đâu?

Câu trả lời hoàn hảo nhất sẽ có tại công ty TNHH Thu Hồng. Đến với Thu Hồng quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất, ưu đãi cao nhất. Cụ thể băng keo dán tường hai mặt chất lượng, được sản xuất bởi công nghệ tân tiến và hiện đại hàng đầu cùng với mức giá sỉ lẻ cho các đại lý siêu rẻ, nhiều ưu đãi. Giao hàng trên toàn quốc, tư vấn miễn phí mọi lúc!

Còn chần chừ gì mà không nhấc máy lên liên hệ ngay với chúng tôi nơi chuyên cung cấp băng keo dính tường hai mặt giá sỉ rẻ để được tư vấn và báo giá ngay hôm nay!

 


 

► GỌI NGAY

0985 385 733-0937 583 530-0907 535 608 (zalo,viber)

 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LỰA CHỌN SẢN PHẨM PHÙ HỢP VỚI BẠN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ 

 

 ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ: CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG
 
 
D15/26 ĐƯỜNG VÕ VĂN VÂN, ẤP 4B, XÃ VĨNH LỘC B, HUYỆN BÌNH CHÁNH, TPHCM
 
 
 THỜI GIAN LÀM VIỆC: TỪ T2 - T6 (8.00 - 17.00) 

                                                    T7 (8.00 - 15.30)

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Xưởng bao tay BigBee

 

Giẻ lau Minh Hương 

 

Giới thiệu giẻ lau công nghiệp BigBee

 

LƯỢT TRUY CẬP

Tổng truy cập 1,258,456

Đang online0