<

Mua băng keo đá gà - băng keo quấn cựa gà giá rẻ ở đâu

Bạn đang cần mua băng keo đá gà - băng keo quấn cựa gà giá rẻ ở đâu? Bạn muốn tìm cơ sở phân phối băng keo đá gà chất lượng với số lượng lớn, giao hàng nhanh chóng và có sự đảm bảo về chất lượng sản phẩm? Vậy thì hãy theo dõi hết bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Ngày đăng: 14-02-2022

750 lượt xem

>Video về băng keo đá gà giá rẻ tại Thu Hồng<

_________________________________________________________________________

Băng keo đá gà là sản phẩm như thế nào?

Chúng ta đã biết đến rất nhiều loại băng keo như: băng keo dán nền, băng keo trong, băng keo đục,… và chúng ta cũng không còn xa lạ với băng keo đá gà. Ngoài ra chúng ta còn được biết đến sản phẩm này với tên gọi khác là băng keo quấn cựa gà.

Nhu cầu chơi chọi gà ngày càng tăng lên thì việc tìm mua mua băng keo đá gà - băng keo quấn cựa gà giá rẻ ở đâu cũng được đẩy mạnh. Tại các trường đấu gà, việc những người huấn luyện cầm các cuộn băng keo đá gà là điều hiển nhiên và thường thấy.

>Băng keo đá gà<

>Băng keo đá gà<

Để làm nên chiến thắng cho một chú gà chọi thì khả năng huấn luyện của người chủ giữ vai trò vô cùng lớn, nhưng quan trọng hơn cả là sự gan lì và kĩ năng của từng chú gà. Và để tạo nên sức mạnh của từng chú gà chiến trong xới không thể bỏ qua những chiếc cựa sắt được lắp thêm. Cựa càng chắc thì gà càng mạnh, cựa càng nhọn thì khả năng chiến thắng càng cao. Sẽ thật tệ nếu đang đỉnh điểm của trận đấu mà chiếc cựa gà lại bung ra. Chính vì thế để cố định cựa vào chân gà người ta đã sản xuất ra băng keo đá gà.

Băng keo đá gà được sản xuất từ keo acrylic chất lượng cao. Loại keo này khi kết hợp với lớp bề mặt ngoài có tính nhám thì lại càng phát huy tốt vai trò của mình. Băng keo dính tốt, gắn kết cựa với chân gà, cố định chắc chắn giúp gà không cảm thấy vướng víu mà tự tin ‘tung chưởng’ đánh át đối thủ.

>Băng keo dán dính rất tốt, khó bong bong tróc<

>Băng keo dán dính rất tốt, khó bong bong tróc<

Băng keo chọi gà có đắt không?

Quý khách hàng có thể tham khảo giá của băng keo chọi gà tại đây. Băng keo chọi gà được sản xuất với kích thước vừa phải để đảm bảo vừa vặn, không quá to, cũng không quá nhỏ khi cố định cựa vào với chân gà.

Thêm nữa loại băng keo này có khả năng kéo dãn để không gây vết lằn trên chân gà mà vẫn rất chắc chắn. Cùng với kĩ năng của người buộc thì gà chiến có thể tự tin phát huy những kĩ năng đỉnh cao của mình trên xới.

Thông thường băng keo đá gà thường có màu đỏ vừa để thu hút vừa tạo sự tự tin cho những chú gà sử dụng.

>Mua băng keo đá gà giá rẻ chất lượng ở đâu<

>Mua băng keo đá gà giá rẻ chất lượng ở đâu<

Mua băng keo đá gà ở đâu?

Nếu quý khách hàng đang cần tìm mua mua băng keo đá gà - băng keo quấn cựa gà giá rẻ ở đâu thì công ty TNHH Thu Hồng Là lựa chọn hàng đầu mà quý khách hàng không thể bỏ qua. Công ty có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các loại băng keo, đặc biệt là băng keo đá gà.

Chúng tôi sản xuất bằng công nghệ tân tiến và hiện đại, cùng với sự nhiệt tình trách nhiệm của đội ngũ công nhân nhất định sẽ không làm quý khách hàng thất vọng.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất khi có nhu cầu khách nhé!


 

► GỌI NGAY

0985 385 733-0937 583 530-0907 535 608 (zalo,viber)

 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LỰA CHỌN SẢN PHẨM PHÙ HỢP VỚI BẠN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ 

 

 ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ: CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG
 
 
D15/26 ĐƯỜNG VÕ VĂN VÂN, ẤP 4B, XÃ VĨNH LỘC B, HUYỆN BÌNH CHÁNH, TPHCM
 
 
 THỜI GIAN LÀM VIỆC: TỪ T2 - T6 (8.00 - 17.00) 

                                                    T7 (8.00 - 15.30)

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Xưởng bao tay BigBee

 

Giẻ lau Minh Hương 

 

Giới thiệu giẻ lau công nghiệp BigBee

 

LƯỢT TRUY CẬP

Tổng truy cập 1,258,468

Đang online0